Breaking News

Healthy One แบรนด์เพื่อสุขภาพและความงาม เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Healthy One Alcohol 75% กลิ่นชาเขียว ต้อนรับเปิดภาคเรียน


ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามภายใต้แบรนด์ Healthy One แบรนด์สินค้าใหม่ที่ให้ความสำคัญและใส่ใจสุขภาพของทุกคนในครอบครัว เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Healthy One Alcohol 75% กลิ่นชาเขียว แอลกอฮอล์ล้างมือสูตรพิเศษที่อุดมด้วยสารสกัดจาก ว่านหางจระเข้ (Aloe Vera) และใบชาเขียว (Green Tea) ที่ส่งตรงจากเกาะเซจู ประเทศเกาหลีใต้ โดยมี 2 แบบให้เลือกใช้คือ แบบเจล และแบบสเปรย์ ซึ่งถือเป็นผลิตภัณฑ์นำร่องตัวแรกของแบรนด์ที่คัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานสากล GMP, ISO 9001:2015 และ มาตรฐานฮาลาล ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจต่อสุขภาพ และต้อนรับเทศกาลเปิดภาคการศึกษาในเดือนกรกฎาคมนี้


นายปริพัชร์ เวทสรณสุธี เจ้าของแบรนด์ Healthy One เปิดเผยว่า “ ผลจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า หรือโควิด-19 ทำให้ผู้บริโภคมีการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมมากยิ่งขึ้น รวมถึงการใส่ใจในเรื่องสุขภาพที่ผู้บริโภคจะมีการศึกษาทำความเข้าใจและตระหนักในเรื่องสุขอนามัยทั้งตนเองและคนในครอบครัว ทางแบรนด์ Healthy One เองได้รู้สึกถึงความห่วงใยในสุขภาพของทุกคน จึงได้นำนวัตกรรมมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติ อาทิ สกินแคร์บำรุงผิว อาหารออร์แกนิค และอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ เป็นต้น ให้ผู้บริโภคได้ใช้ รวมถึงส่งมอบความห่วงใยนี้ให้กับครอบครัวและคนรอบข้างได้อีกด้วย

“ พร้อมกันนี้ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Healthy One Alcohol กลิ่นชาเขียว แอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือ และใช้ทำความสะอาดอุปกรณ์ต่างๆ ได้ด้วยแอลกอฮอล์ที่มีความเข้มข้น 75% ให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทิเรียได้สูงถึง 99.99% อีกทั้งยังช่วยถนอมผิว ด้วยสูตรว่านหางจระเข้ (Aloe Vera) และหอมสดชื่นด้วยกลิ่นชาเขียว (Green Tea) ในขนาด 50 มิลลิลิตร สู่ตลาดเพื่อสนองความต้องการของผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย โดยทางแบรนด์ได้นำร่องผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 รุ่น ได้แก่ Healthy One Gel Alcohol Hand Sanitizer (แอลกอฮอล์ แฮนด์ เซนิไทเซอร์) แอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือชนิดเจล ที่ให้คุณสมบัติแห้งเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิว ไม่ต้องล้างออก และ Healthy One Alcohol Hygienic Hand Spray (แอลกอฮอล์ ไฮจินิคแฮนด์ สเปรย์) สเปรย์แอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือ และทำความสะอาดอุปกรณ์ต่างๆ อเนกประสงค์ ไม่ว่าจะเป็น ธนบัตร ราวจับต่างๆ โทรศัพท์มือถือ เป็นต้น ที่สำคัญผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 รุ่นนี้ สามารถพกพาติดตัวไปได้ทุกที่และสะดวกสบาย ”

นอกจากนี้แบรนด์ Healthy One ได้วางแผนกลยุทธ์ด้านการตลาดเพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายสำหรับคนที่ใส่ใจในเรื่องของสุขภาพ รวมถึงห่วงใยคนใกล้ชิดและครอบครัว ส่วนในช่วงเปิดภาคเรียนการศึกษานี้ ทางเราได้จัดกิจกรรมดูแลใส่ใจให้กับน้องๆ นักเรียนที่มาโรงเรียนเพื่อช่วยป้องกันเชื้อโรคอีกทั้งสร้างความมั่นใจให้ผู้ปกครองอีกด้วย นอกจากนี้เรายังห่วงใยสำหรับผู้ที่ได้รับผลกระทบด้านการเงิน ขาดรายได้จากสถานการณ์ในช่วงโควิด-19 จึงได้เปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่าย เพื่อส่งเสริมผู้ที่ต้องการมีรายได้ หรือทำเป็นอาชีพเสริม โดยลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีไม่มีค่าธรรมเนียม ไม่ต้องรักษายอด ตัวแทนสามารถขายสินค้าได้ในรูปแบบต่างๆ ตามอิสระ ไม่ว่าจะเป็นการขายแบบ online การขายแบบการแนะนำบอกต่อ โดยไม่จำเป็นต้องสต๊อกสินค้า และสามารถรับผลตอบแทนทันทีที่ขายได้นายปริพัชร์ กล่าวปิดท้าย
พบกับผลิตภัณฑ์แอลกอฮอล์ล้างมือสูตรว่านหางจระเข้ กลิ่นชาเขียว แบบ Alcohol Hand Sanitizer เจลล้างมือ ขนาด 50 ml ในราคา 65 บาท และ Alcohol Hygienic Hand สเปรย์ทำความสะอาดอเนกประสงค์ ขนาด 50 ml ในราคา 75 บาท สั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์และสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายได้ที่ Facebook : H-Healthy One, Line@ : @h-healthyone หรือโทร 091-125-1111


ไม่มีความคิดเห็น