Breaking News

‘นนท์ ธนนท์’ ร่วม Live Concert ผ่านเฟซบุ๊ก รับวิถี New Normal ส่งมอบความสุขให้แฟนเพลง ในกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว ‘Wonder Food & Fruit ตะวันออก’ โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคภาคตะวันออก เตรียมมอบความสนุกกับนักร้องหนุ่มสุดฮ็อต นนท์ ธนนท์ ที่จะมาเปิด Live Concert ‘Wonder Food & Fruit ตะวันออก’ ในวันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม เวลา 15.30 – 16.30 น. ผ่านทาง Facebook Fanpage https://www.facebook.com/Maeban.co.th
กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว ‘Wonder Food & Fruit ตะวันออก’ จัดขึ้นโดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคภาคตะวันออก มุ่งกระตุ้นการใช้จ่ายสินค้าและบริการของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวด้านอาหารทะเล และผลไม้ภาคตะวันออก ผ่านกิจกรรมในรูปแบบออนไลน์ สไตล์ New Normal ที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวสุดพิเศษให้แก่นักท่องเที่ยว อาทิ กิจกรรม Cooking Show จากเชฟมืออาชีพ , LIVE Concert จากศิลปินดัง ตลอดจนการช้อปโปรโมชั่นสินค้าท่องเที่ยวสุดพิเศษในกิจกรรม LIVE On Sale

โดยสามารรับชมความบันเทิง LIVE Concert ของ นนท์ ธนนท์ ได้อย่างครบรสตลอด 1 ชั่วโมง ที่บอกได้เลยว่าแฟนๆจะได้ฟังเสียงเพราะๆของนนท์ ธนนท์ ในเพลงที่ทุกคนชื่นชอบ เหมือนได้มาฟังในสถานที่จริง ไม่ว่าจะเป็นเพลง มีผลต่อหัวใจ เจ็บที่ยังรู้สึก พร้อมการพูดคุยกันแบบสดๆ กับแฟนๆ

ผู้ที่สนใจสามารถรับชมการ Live Concert ของ นนท์ ธนนท์ ในกิจกรรม ‘Wonder Food & Fruit ตะวันออก’ ผ่านทาง Facebook Fanpage https://www.facebook.com/Maeban.co.th วันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม เวลา 15.30 – 16.30 น. โดยสามารถรับชมการ Live อื่นๆ ของกิจกรรม ‘Wonder Food & Fruit ตะวันออก’ ได้ในวันที่ 3 – 5 กรกฎาคม ตั้งแต่เวลา 12.00 – 16.30 น.

ติดต่อสอบถามรายละเอียดผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโปรโมชั่นได้ที่ LINE OFFICIAL ACCOUNT: @wonderfoodnfruit หรือโทร 095-384-0505 และเว็บไซต์ www.maeban.co.th


ไม่มีความคิดเห็น