Breaking News

ทีโอที ร่วมสนับสนุนเจลฯ-สเปรย์ล้างมือ พร้อมTOT SIM for work ส่งต่อให้ชุมชนทั่วประเทศ ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19


บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ตระหนักถึงผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19 ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความห่วงใยดูแลสังคม สนับสนุน เจลแอลกอฮอล์ พร้อมสเปรย์ล้างมืออนามัย และ TOTmobile ชุด TOT SIM for Work ให้แก่ เครือข่ายโฆษกชุมชน และเพจจันลั่นทุ่ง อีจัน ได้นำไปแจกจ่ายให้กับชุมชนทั่วประเทศ ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19

นาวาอากาศเอก สมศักดิ์ ขาวสุวรรณ์ ประธานกรรมการ ทีโอที นายยอดพจน์ วงศ์รักมิตร กรรมการ/ประธานกรรมการกำกับดูแลกิจการที่ดีและความรับผิดชอบขององค์กรต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม(CG&CSR) พร้อมด้วย นายพงษ์สิทธิ์ ชัยฉัตรพรสุข กรรมการ นายพิพัฒน์ ขันทอง กรรมการ และรักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่ ทีโอที นายพรชัย หาญยืนยงสกุล กรรมการ ร่วมส่งมอบความห่วงใยต่อประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19 โดยมอบผลิตภัณฑ์เจลแอลกอฮอล์ จำนวน 1,000ชิ้น และสเปรย์ล้างมืออนามัยอีก1,000 ชิ้น พร้อมด้วยTOTmobile ชุด TOT SIM for work จำนวน 100 ซิม ให้กับ นายอธิราช ชูเรือง ผู้อำนวยการโครงการโฆษกชุมชน เครือข่ายโฆษกชุมชน และนางสาวกิรณา สมบัติลิขิต ตัวแทนจากเพจอีจันเป็นผู้รับมอบ โดยจะลงพื้นที่นำสิ่งของไปแจกจ่ายให้กับประชาชนและชุมชนทั่วประเทศ ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19


และจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน สร้างผลกระทบเป็นวงกว้างต่อกลุ่มคนจำนวนมากอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยเฉพาะประชาชนผู้มีรายได้น้อยและได้รับค่าแรงรายวัน ขาดรายได้ในการหาซื้ออุปกรณ์หรือสินค้าที่จำเป็นต่อการดำรงชีพ โดย ทีโอที พร้อมเป็นช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน โดยทีโอที มีโครงการชื่อว่า “TOT We Care” ที่จัดตั้งขึ้นเพื่อร่วมรณรงค์ลดความเสี่ยงในการติดเชื้อจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งได้ดำเนินการส่งมอบผลิตภัณฑ์แอลกอฮอล์เพื่อสุขภาพอนามัย ประกอบด้วยเจลแอลกอฮอล์และสเปรย์ล้างมืออนามัย ให้กับชุมชนและเยาวชนในโครงการ TOT Young Club ซึ่งเป็นโครงการฯ CSR ของ ทีโอที กว่า71 ชุมชนทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง


ไม่มีความคิดเห็น