Breaking News

' ห่ อ ห ม ก ข น ม ค ร ก ' โต๊ะนี้มีจอง " Who Is My Chef "


" ห่อหมกขนมครก " อาหารไทยฟิวชั่นคงความอร่อยกว่า 20 ปี ที่จัดจ้านถึงพริกแกง ส่วนผสม และหัวกะทิหอมหวาน เมนูเสิร์ฟร้อนๆมาในหลุมขนมครกดินเผา เมนูแสนอร่อยจากห้องอาหาร " ยกยอ-มารีน่า " ที่ต้องมาบอกต่อความอร่อย


" ยกยอ-มารีน่า " ท่าดินแดง มีอาหารเลิศรสทั้งครัวไทย-ครัวจีน อยู่ในทำเล และบรรยากาศสุดล้ำเลิศที่เปิดให้บริการลิ้มรสความอร่อยมามากกว่า 20 ปี ห้องอาหารริมแม่น้ำ และมีบริการล่องเรือทานอาหารพร้อมรับชมทิวทัศน์สองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา



" ห่อหมกขนมครก " เมนูแนะนำที่ต้องมาลิ้มลอง รังสรรค์โดย 'เชฟแจ้-ชัยยา ฤทธิ์มนตรี' เจเนอเรชั่นที่ 2 ของยกยอ-มารีน่า ท่าดินแดง เริ่มด้วยเครื่องปรุงส่วนผสมต่างๆมี เครื่องแกง,เนื้อปลาบด,เนื้อปลา-หมึกหั่นชิ้นพอดีคำ,เนื้อกุ้ง,ไข่ไก่,น้ำกะทิ,น้ำปลา,น้ำตาลปี๊บ,ใบโหระพาและกะหล่ำปลีซอย ทั้งหมดนี้รังสรรค์ไว้อยู่ในหลุมขนมครกดินเผาแล้วนำเข้าไปนึ่ง 10-15 นาที หลังจากนั้นเพิ่มเติมใบมะกรูดซอย,พริกชี้ฟ้าหั่นเฉียง และหัวกะทิเคี่ยวไว้โรยหน้า


เมนูเสิร์ฟจานร้อนมาในหลุมขนมครกดินเผา 7หลุม หอมกรุ่นกลิ่นใบมะกรูด พริกชี้ฟ้า และรสชาติจัดจ้านเข้มข้นหอมพริกเครื่องแกง หวานมันกลมกล่อมของสูตรผสมที่เข้ากันอย่างลงตัวจนทำให้รายการ โต๊ะนี้มีจอง " Who Is My Chef " นำไปออกรายการ


" ห่อหมกขนมครก " อิ่มอร่อยสุดคุ้มในราคาเพียง 120_. บาท สามารถสัมผัสรสชาติได้ที่ " ยกยอ-มารีน่า " ท่าดินแดง สอบถามและสำรองที่นั่งได้ โทร. 02-8630565-6,02-8631708


ไม่มีความคิดเห็น