Breaking News

ปังไม่หยุด Bigo Live ร่วมทำเทปพิเศษกับรายการ I can see your voice Thailand


ขึ้นแท่นเป็นแอปพลิเคชั่นชั้นนำและสุดฮิตของประเทศไทยไปแล้ว สำหรับ BIGO Live แพลตฟอร์มไลฟ์สตรีมชั้นนำระดับโลก และเป็นชุมชนสังคมไลฟ์สตรีมที่เติบโตเร็วเป็นอันดับต้นๆ ของโลก ซึ่งผู้ใช้สามารถบรอดแคสต์แบบเรียลไทม์เพื่อแบ่งปันช่วงเวลาดีๆ ในชีวิต โชว์ความสามารถพิเศษ และโต้ตอบกับผู้คนทั่ว
โลก BIGO LIVE มีผู้ใช้ราว 400 ล้านคนในกว่า 150 ประเทศ และปัจจุบันครองตำแหน่งผู้นำตลาดไลฟ์สตรีม BIGO LIVE เปิดตัวเมื่อเดือนมีนาคม 2016 โดยมีบริษัทสัญชาติสิงคโปร์อย่าง BIGO Technology เป็นเจ้าของ

โดย BIGO Live ที่คุณภาพคับจอพัฒนาแบบไม่หยุดยั้ง ได้ปล่อยโปรเจ็คสุดเซอร์ไพรส์ เพราะล่าสุด BIGO Live ร่วมทำเทปพิเศษกับรายการ I can see your voice Thailand พิเศษเฉพาะแอปพลิเคชั่น BIGO Live เท่านั้น ซึ่งในตอนนี้ จะมีนักร้องปริศนา 7 คน ซึ่งเป็นวีเจของ BIGO Live ทั้งหมด รับชมพร้อมกัน 4 พฤศจิกายนนี้ เวลา 21.00น. และหลังจากรายการจบ ในแอปพลิเคชั่นของ BIGO Live ยังมีจัดกิจกรรมโหวตให้นักร้องปริศนาอีกด้วย นอกจากผู้ชมสามารถให้กำลังใจนักร้องปริศนาแล้ว ยังมีโอกาสลุ้นรับรางวัลมากมาย อาทิเช่น โทรศัพท์รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง iPhone12 , iPad 128 Gb , Air pods ,ค่าโทรศัพท์มูลค่า 1,000 บาท , ค่าโทรศัพท์มูลค่า 500 บาท และของรางวัลอีกมากมายรอคุณอยู่

โดยผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดได้ที่ลิงก์ https://bigolive.onelink.me/sG8X/bigoliveth ระยะเวลาเริ่มโหวตตั้งแต่วันที่ 4 พฤศจิกายน ถึง 30 พฤศจิกายนนี้


ไม่มีความคิดเห็น