Breaking News

Supara Group เจ้าของแบรนด์ GQ Apparel เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ในไทย SchoolMaskPack™ หน้ากากผ้าดีไซน์สุดน่ารัก ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยจากอเมริกา


  • Supara Group ผู้ผลิตแบรนด์ GQ Apparel เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ SchoolMaskPack™ หน้ากากผ้าดีไซน์สีสันสดใส เจาะกลุ่มคุณพ่อคุณแม่ ขอครองเบอร์หนึ่งตลาดหน้ากากผ้า
  • SchoolMaskPack™ ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยจากอเมริกา มาในแพ็ค 5 วัน 5 สีสุดคุ้ม ดีไซน์ 3D ที่เข้ากับรูปหน้า สายคล้องหูปรับได้ พร้อมถุงซักถนอมผ้าฟรีในแพ็ค


ตลาดหน้ากากผ้ายังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่องในช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ ล่าสุด Supara Group ผู้ผลิตและจำหน่ายแบรนด์จีคิว แอพพาเรล (GQ Apparel) แบรนด์ไทยที่เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเครื่องแต่งกายและแบรนด์อันดับหนึ่งเรื่องหน้ากากผ้า หวังเติมเต็มความต้องการของคุณพ่อคุณแม่ทั่วประเทศ รุกตลาดหน้ากากผ้าอย่างต่อเนื่อง เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ในไทย SchoolMaskPack™ แบรนด์หน้ากากผ้าดีไซน์สุดน่ารัก สีสันสดใส สำหรับเด็กเเละผู้ใหญ่ มาในแพ็ค 5 สี 5 วัน ทั้งเด็กเเละผู้ใหญ่สามารถใส่ไปโรงเรียนเเละไปทำงานได้ไม่ซ้ำ ตัวหน้ากากผ้ามีสายรัดที่หูปรับได้ ดีไซน์แบบ 3D ที่เข้ากับรูปหน้า มาพร้อมถุงซักถนอมผ้าฟรีในแพ็คสำหรับใส่ในเครื่องซักผ้า ช่วยประหยัดเวลาในการซักมือเเละลดความย่นของหน้ากากผ้า คุณแม่ยังสามารถเขียนชื่อของลูกๆ บน Name Tag เพื่อแสดงความเป็นเจ้าของได้ และยังมี Calendar Organizer สำหรับเช็คตารางการใช้หน้ากากผ้าในแต่ละวันด้วย 


SchoolMaskPack™
ยังได้รับมาตรฐานความปลอดภัยต่อเด็กจาก CPSIA (The Consumer Product Safety Improvement Act กฏหมายว่าด้วยเรื่องความปลอดภัยของสินค้าอุปโภคบริโภค) เเละการันตีด้วยยอดขายสูงกว่าล้านชิ้นในสหรัฐอเมริกา หน้ากากผ้า SchoolMaskPack™ มีลวดลายน่ารักเเละสีสันหลายแบบให้คุณพ่อคุณแม่ได้เลือกใส่ให้สนุกกันทั้งครอบครัว เช่นลาย Tip™ Faces สุดคิ้วท์, Craymoji สุดกุ๊กกิ๊ก, Classic Stripes สุดปัง, Crayola Stripes สุดคลาสสิก, Cool Colors สุดชิค, Crayon Characters สุดน่ารัก เเละลายอื่นๆ รวม 15 ลายน่าสะสม 


George Hartel ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สุภารา กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “บริษัทดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับหน้ากากผ้ามาเป็นเวลา 7 เดือนเเล้ว ที่ผ่านมาเราได้ผลตอบรับดีมาโดยตลอดทั้งเรื่องภาพลักษณ์ของแบรนด์ ความน่าเชื่อถือของสินค้าเเละยอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ผู้บริโภคก็ยังต้องใส่หน้ากากผ้าเพื่อความปลอดภัยของตัวเองเเละคนรอบข้าง ทำให้ธุรกิจหน้ากากผ้ายังคงขยายตัวไปได้ดี แม้ว่าจะมีคู่แข่งรายใหม่เข้ามาชิงตลาดมากขึ้น แต่บริษัทเราเองก็ไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาสินค้าเเละออกสินค้าใหม่ๆ ที่มีฟีเจอร์หลากหลายมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มใหม่ๆ อยู่เสมอ” 


SchoolMaskPack™ เป็นแบรนด์หน้ากากผ้าน้องใหม่ภายใต้ Supara Group ผู้ผลิตเดียวกับแบรนด์ GQ Apparel แบรนด์ใหม่นี้เกิดจาก Insight จริงของพฤติกรรมการใส่หน้ากากผ้าของผู้ใหญ่เเละเด็ก ตัวอย่างเช่น เด็กที่อายุ 3-5 ขวบจะไม่ค่อยยอมใส่หน้ากากผ้าเพราะยังไม่เข้าใจว่าใส่ไปเพื่ออะไร ป้องกันทำไม เราจึงพยายามออกแบบให้หน้ากากผ้ามีดีไซน์น่ารัก สีสีนสดใส เเละลวดลายน่ารักไม่ซ้ำวัน ตอบโจทย์คุณพ่อคุณแม่ที่มองหาหน้ากากผ้าลายแฟชั่นเก๋ๆ ให้ลูกหลานใส่ให้ทุกวันเป็นวันที่สนุกไม่ซ้ำใคร พอเด็กๆ ได้ใส่หน้ากากผ้าลายสีสันดึงดูด ก็อยากจะใส่ทุกวัน หรือคุณแม่ที่ทำงานออฟฟิศเเล้วที่ไม่มีเวลาซักหน้ากากผ้าเอง SchoolMaskPack™ ก็เป็นตัวช่วยได้เพราะมาพร้อมแพ็ค 5 สี 5 วัน จันทร์ถึงศุกร์สุดคุ้ม พร้อมถุงซักถนอมผ้าที่สามารถใส่เข้าเครื่องซักผ้าได้เลย ทั้งช่วยประหยัดเวลาเเละจัดระเบียบชีวิตทุกๆ วันให้ง่ายขึ้นอีกด้วย” 


สำหรับครึ่งปีหลัง เราตั้งเป้าครองเบอร์หนึ่งในตลาดหน้ากากผ้า ด้วยแนวคิดสินค้าคุณภาพ ฟีเจอร์ครบครัน ดีไซน์โดดเด่น ราคาจับต้องได้ ซึ่งเราคาดว่าแบรนด์ SchoolMaskPack™ จะมีการเติบโตเหมือน GQWhite™ Mask ได้เช่นกันคุณ George กล่าวปิดท้าย 

SchoolMaskPack™ หน้ากากผ้าแบรนด์น้องใหม่ดีไซน์สุดน่ารัก สีสันสดใส ยอดขายกว่าล้านชิ้นในอเมริกา ได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยจาก CPSIA มาพร้อม 6 คุณสมบัติไฮไลท์ 

1. แพ็ค 5 วัน 5 สี ดีไซน์สุดคิ้วท์ ใส่ไม่ซ้ำจันทร์-ศุกร์
2. สายคล้องหูปรับได้
3. ดีไซน์ที่เข้ากับรูปหน้า
4. ถุงซักถนอมผ้าฟรีในแพค
5. มีป้ายเขียนชื่อได้
6. แถมปฏิทินสำหรับเช็คการใช้งาน



นอกจากนี้ SchoolMaskPack™ ยังมีสายคล้องหน้ากากผ้าสำหรับเด็ก สะดวก ปลอดภัย ได้มาตรฐานจากอเมริกา 

พบกับ SchoolMaskPack™ หน้ากากผ้าลายสุดน่ารักสำหรับเด็กและผู้ใหญ่เเละสายคล้องหน้ากากผ้า ในราคาพิเศษ ถูกกว่าอเมริกา 30% Exclusive เฉพาะที่ Lazada ราคาพิเศษตั้งแต่ 1-15 ต.ค. 63 เท่านั้น!! http://bit.ly/3cGJakG

SchoolMaskPack™ Mask สำหรับผู้ใหญ่ ราคา 890 บาท จาก 1,290 บาท
SchoolMaskPack™ Mask สำหรับเด็ก ราคา 690 บาทจาก 990 บาท
SchoolMaskPack™ Strap สายคล้องคอ ราคา 390 บาทจาก 650 บาท

ช้อปเลยวันนี้ที่ https://www.lazada.co.th/shop/gqsize/SchoolMaskPack

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ :
Social Media ทุกช่องทางของ GQ Apparel
Facebook https://www.facebook.com/GQApparel
Instagram https://www.instagram.com/gqapparel_official/
Twitter https://twitter.com/gq_apparel Tiktok @GQapparel_official


ไม่มีความคิดเห็น