Breaking News

แม็คโคร จับมือ กรมการค้าภายใน ลดค่าครองชีพรับเทศกาลเจ ย้ำแหล่งรวมวัตถุดิบอิ่มบุญราคาขายส่ง ฉีกกฏความจำเจ มีครบจบที่เดียว


บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) จับมือ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ลดราคาสินค้าอิ่มบุญรับเทศกาลเจ ย้ำแหล่งรวมวัตถุดิบคุณภาพมาตรฐานปลอดภัย ราคาขายส่ง พร้อมนำ “เนื้อจากพืช” สร้างทางเลือกไม่จำเจ ชูคอนเซ็ปต์มีครบจบที่เดียวเอาใจสายบุญ



นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน)
กล่าวว่า แม็คโครเข้าใจดีว่า เทศกาลกินเจปีนี้มีหลายปัจจัยเข้ามากระทบ ทั้งสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว สถานการณ์การเมือง ค่าครองชีพสูงขึ้น ทำให้ผู้ประกอบการเอง ก็มีความกังวลเกี่ยวกับต้นทุนราคาสินค้าที่จะเพิ่มขึ้น แม็คโครจึงร่วมกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ นำเสนอสินค้าสำหรับเทศกาลเจในราคาขายส่ง มุ่งเน้นการช่วยลดค่าครองชีพประชาชนที่แม็คโครทุกสาขา ทั่วประเทศและแม็คโครคลิกที่เป็นแพลตฟอร์มอี-คอมเมิร์ซ


เทศกาลกินเจ อิ่มบุญ อิ่มใจ ได้กุศล ที่แม็คโครในปีนี้ เราได้นำวัตถุดิบสำหรับการประกอบอาหารเจพร้อมเครื่องปรุงเจ มาจัดรายการพิเศษ ลดราคาสูงสุด 30% พร้อมสิทธิประโยชน์จากพันธมิตรทางธุรกิจมากมาย เพื่อให้ผู้ประกอบการร้านอาหาร ลูกค้าทั่วไป ได้เลือกซื้อ ผัก ผลไม้ โปรตีนเกษตร เส้นบุก หรือแม้แต่วัตถุทางเลือกใหม่ๆ อาทิ เนื้อจากพืช (Plant based Meat) อาหารพร้อมปรุง อาหารพร้อมทาน หรือแม้แต่ร้านค้าปลีกอย่างโชห่วยก็มีสินค้าเจราคาดีทำกำไรได้ ไปจำหน่ายหรือประกอบอาหารช่วงเทศกาลระหว่างวันที่ 17-25 ตุลาคมนี้


ทั้งนี้ แม็คโคร ยังนำเสนอบริการ “คนไทยใจบุญ” เป็นการทำบุญยุค 4.0 ด้วยการสั่งซื้อสินค้าจากแม็คโคร แล้วมีบริการจัดส่งไปยังสถานสงเคราะห์และมูลนิธิฯ ต่างๆ รวมถึงบริการ “คุณสั่งเราส่ง” ตอบโจทย์กลุ่มรับประทานเจที่ต้องการความสะดวก รักษาระยะห่างทางสังคมด้วย


สิ่งสำคัญของเทศกาลเจปีนี้ นอกจากการถือศีลกินผักแล้ว พฤติกรรมการบริโภคอาหารเจรูปแบบใหม่ๆ ที่ไม่จำเจ ยังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่แม็คโครมองเห็น และได้คัดสรรสินค้าที่อยู่ในความต้องการมารอให้บริการลูกค้าผู้ประกอบการและประชาชนทั่วไป ในราคาเข้าถึงง่าย และพร้อมครบจบที่เดียวนางศิริพร กล่าวสรุป


ไม่มีความคิดเห็น