Breaking News

Systems 2000 เปิดตัวแคมเปญ “MORE” ขยายธุรกิจพร้อมคัดสรรโซลูชั่นใหม่ๆ ผนึกกำลัง 3 พาร์ทเนอร์ผู้นำนวัตกรรมด้านไอที ตอบโจทย์กลุ่มเอ็นเตอร์ไพร์ส


กรุงเทพฯ ประเทศไทย, 19 ตุลาคม 2563
: ซิสเท็ม 2000 (Systems 2000) ตัวแทนจำหน่ายสินค้าไอทีและอุปกรณ์เสริมชั้นนำของเมืองไทย เดินหน้าขยายธุรกิจในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2020 อย่างเต็มกำลัง ล่าสุดเปิดตัวแคมเปญ 'S2000 MORE' ผนึกกำลัง 3 บริษัทชั้นนำส่งมอบนวัตกรรมการสื่อสารและไอทีระดับโลก สำหรับลูกค้ากลุ่มองค์กรและมืออาชีพ ที่มีความจำเป็นเร่งด่วนในการปรับตัวเพื่อแข่งขันในธุรกิจโลกอนาคตได้อย่างมีประสิทธิภาพ และรอดพ้นจากการถูกโจมตีทางไซเบอร์ ซึ่งเป็นมหันตภัยที่มีความเสี่ยงสูงมากที่สุดในยุคดิจิทัล ตอบโจทย์การทำงานการใช้ชีวิตที่มากกว่า


คุณนิสา มังกรทอง กรรมการผู้จัดการบริษัท ซิสเท็ม 2000 จำกัด
กล่าวว่า “บริษัทได้จัดตั้งขึ้นในปี 2538 โดยดำเนินธุรกิจในการเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าไอทีและอุปกรณ์เสริม สำหรับลูกค้าองค์กร ลูกค้ารีเทล กลุ่มนักธุรกิจ และมืออาชีพ ทั้งในส่วนค้าส่ง ค้าปลีก และขายตรงผ่านตลาดออนไลน์ ในนามแบรนด์ Poly | Plantronics, Cozistyle, Freemate, UBTECH, Nakamishi, Etel ต่อมาในปี 2020 นี้ ทางบริษัทฯ ได้มีการปรับเปลี่ยนกลยุทธในการดำเนินธุรกิจ โดยใช้ความชำนาญในการตลาดและการสร้างแบรนด์ ซึ่งเป็นจุดแข็งขององค์กรมาเป็นตัวนำ ด้วยการคัดสรรสินค้าและบริการที่มีคุณภาพมาตรฐานความน่าเชื่อถือ ระดับโลกและมีประโยชน์อย่างแท้จริง มานำเสนอต่อลูกค้ากลุ่มองค์กร และกลุ่มผู้บริโภค โดยรุกเข้าสู่ธุรกิจทุกภาคส่วน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค โดยไม่จำกัดเฉพาะสินค้าไอที และแก็ดเจ็ตอีกต่อไป พร้อมศูนย์บริการหลังการขายครบวงจร ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วประเทศ มายาวนานกว่า 20 ปี

โดยล่าสุด เราได้คัดสรรโซลูชั่น เพื่อส่งมอบนวัตกรรมการสื่อสารและไอทีระดับโลก ให้กับลูกค้าองค์กรอีกทั้งยังเสริมประสิทธิภาพให้การทำงานอย่างมืออาชีพมากขึ้น โดยมี 3 นวัตกรรมดังนี้


EPOS I SENNHEISER
นวัตกรรมตัวที่ 1 เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ครั้งแรกในประเทศไทย ในฐานะผู้นำทางด้านนวัตกรรมเสียงตัวจริง ผู้ผลิตประสาทหูชั้นในเทียม (Cochlear Implant) อุปกรณ์เครื่องช่วยฟังระดับโลก ที่นำองค์ความรู้มาต่อยอดเป็นอุปกรณ์ปลายทางด้านเสียง ที่ตอบโจทย์ทั้งในส่วนของการสื่อสารทางธุรกิจบนทุกแฟลตฟอร์ม และการเล่นเกมอย่างมืออาชีพ โดย ซิสเท็ม 2000 ได้รับการแต่งตั้งจาก EPOS ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของผลิตภัณฑ์หูฟัง, ลำโพง, ระบบภาพ & เสียงครบวงจร ( EPOS Enterprise Solution ) ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มองค์กรธุรกิจ รวมทั้งมืออาชีพที่ต้องการสื่อสารในโลกออนไลน์ ผ่านอุปกรณ์และแพลตฟอร์มต่างๆ ได้อย่างหลากหลาย (Unified Communication)


Retarus
– นวัตกรรมตัวที่ 2 เป็นระบบรักษาความปลอดภัยบนโลกไซเบอร์ระดับโลกจากเยอรมันนี ที่ปกป้องธุรกิจของคุณอย่างครบวงจร ด้วยแพลตฟอร์มที่มีประสิทธิภาพสูงสุด คุ้มค่ามากสุด ต่อเงินลงทุนในยุคปัจจุบัน โดย Retarus ถูกออกแบบมาเพื่อปกป้องธุรกิจอย่างครบวงจร และมีประสิทธิภาพสูงสุดเมื่อเปรียบเทียบกับแพลตฟอร์มอื่นๆ Retarus มีโซลูชั่นในการปกป้องเชิงรับ, การป้องกันจากภัยคุกคามขั้นสูง, การตรวจหาภัยคุกคามใหม่ๆ ที่ยังไม่รู้จักตั้งแต่ช่วงต้น, กระบวนการรับมืออย่างรวดเร็ว โดยสามารถนำข้อมูลมาประมวลวิเคราะห์ร่วมกันกับผลการติดตามได้อย่างสมบูรณ์แบบ


Ribbon Communications
– นวัตกรรมตัวที่ 3 ผู้นำด้านซอฟท์แวร์การสื่อสาร พร้อมนวัตกรรมโครงข่ายอัจฉริยะสำหรับองค์กร (Intelligent Enterprise Edge) ที่มาช่วยลดความซับซ้อน, ลดค่าใช้จ่าย รวมทั้งเพิ่มศักยภาพในการเชื่อมต่อระบบ Cloud Communications เข้ากับ Microsoft Team ได้อย่างปลอดภัย ซึ่งระบบ SBC ของ Ribbon Communications จะช่วยตอบโจทย์สำคัญ คือด้านความปลอดภัยการถูกโจมตีแบบ Cyber Attack จากผู้ไม่หวังดี อีกทั้งความเสี่ยงที่จะเกิดการดักฟังข้อมูลสำคัญที่เป็นความลับของบริษัท อุปกรณ์ SBC จะช่วยเสริมสร้างความปลอดภัยให้กับโครงข่ายด้วยระบบการทำงานที่ออกแบบมาเฉพาะทางสำหรับระบบ Real Time Communications โดยเฉพาะ ทำให้การเชื่อมต่อผ่านอินเทอร์เน็ตมีความน่าไว้วางใจด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยระดับเดียวกับการเชื่อมต่อสำหรับการทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเทอร์เน็ต (i-Banking)

อย่างไรก็ตาม เราเชื่อว่าโซลูชั่นที่ ซิสเท็ม 2000 ได้คัดสรรมาข้างต้นจะสามารถตอบโจทย์การทำงานให้กับกลุ่มลูกค้าองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ หากท่านใดต้องการรายละเอียดและสนใจบริการสามารถติดต่อได้ที่ cusservice@systems2000.co.th เรายินดีให้บริการเพื่อการใช้ชีวิตและการทำงานที่ให้ได้มากกว่าคุณนิสา กล่าวทิ้งท้าย


ไม่มีความคิดเห็น