Breaking News

ซิซซา กรุ๊ป ผู้นำอสังหาฯ เพื่อการลงทุน เตรียมผุดเมกะโปรเจกต์ใหม่ รพ.สุขภาพและความงาม ควบ รีสอร์ทหรู สนองนโยบาย Thailand Medical Hub


นายอรรถนพ พันธุกำเหนิด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด ผู้นำอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน
กล่าวว่า บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด(Cissa Group) และบริษัท วีพลาสติก เซอเจอรี่ (ประเทศไทย) จำกัด (V Plast Medical Group) ร่วมกันศึกษาความเป็นไปได้ในการพัฒนาเมกะโปรเจ็กต์ในรูปแบบ รพ.สุขภาพและความงาม ควบคู่ไปกับ รีสอร์ทหรูระดับ 6 ดาว เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบันที่ให้ความสำคัญด้านการดูแลสุขภาพมากขึ้น รวมไปถึงการพิจารณาการเข้าพักในโรงแรมที่มีการดูแลด้านสุขอนามัยอย่างจริงจัง ภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด – 19 ภายใต้ชื่อโครงการ นาใต้ เมดิคอล เซ็นเตอร์ แอนด์ รีสอร์ท (Natai Medical Center & Resort)


โครงการ นาใต้ เมดิคอล เซ็นเตอร์ แอนด์ รีสอร์ท (Natai Medical Center & Resort) ตั้งอยู่ติดหาดนาใต้ จังหวัดพังงา สถานที่ตั้งเป็นส่วนตัวพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะสำหรับศูนย์สุขภาพพร้อมกับการพักผ่อนในรีสอร์ทหรูพรีเมี่ยม การเดินทางสะดวกสบายห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต 30 นาทีและสนามบินนานาชาติภูเก็ตแห่งที่ 2 (พังงา) เพียง 10 นาที เท่านั้น


ซิซซา กรุ๊ป มองว่า การลงทุนในโรงพยาบาลเพื่อสุขภาพ ความงาม และโรงแรมเพื่อการท่องเที่ยวในยุค New Normal เป็นโอกาสทางธุรกิจที่มีความน่าสนใจ เนื่องจากประเทศไทยได้รับความเชื่อมั่นจากนานาชาติในการรับมือและจัดการการแพร่ระบาดโควิด-19 ได้ดีในอันดับต้นๆ ของโลก ขณะที่ภาครัฐมีนโยบายผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวทางการแพทย์ของโลก (Thailand Medical Hub) พร้อมกับให้การสนับสนุนด้านการท่องเที่ยวและมาตรการควบคุมโรค ทำให้ไทยกลายเป็นจุดหมายของนักท่องเที่ยวและชาวต่างชาติที่มีกำลังซื้อ ที่ต้องการสถานที่ปลอดภัยจากโรคระบาด สถานพยาบาลที่ได้มาตรฐาน และสถานที่พักผ่อนระดับเอ๊กซ์คลูซีฟ


ดังนั้น ผู้สนใจเข้าร่วมฟังสัมมนาให้ความรู้ภาพรวมธุรกิจการลงทุนในรพ.สุขภาพและความงาม ควบคู่ไปกับ รีสอร์ทหรูระดับ 6 ดาว สามารถร่วมงานสัมมนาในวันอังคารที่ 27 ตุลาคม 2563 ที่โรงแรม Grande Center Point สุขุมวิท Terminal 21 กรุงเทพ เวลา 13.00 – 16.00 น.ติดต่อสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 06 2245 9289 หรือ 08 1627 5259


ไม่มีความคิดเห็น