Breaking News

งานประชุมนานาชาติ Food Innopolis International Symposium 2020 พลิกโฉมอุตสาหกรรมอาหาร เพื่อความยั่งยืนในอนาคต


สมาคมจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA)
ร่วมกับ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยเมืองนวัตกรรมอาหาร (Food Innopolis) ขอเชิญเข้าร่วมงานประชุมนานาชาติ Food Innopolis International Symposium 2020 (FIIS2020)


งานประชุมนานาชาติที่รวมวิทยากรชั้นนำด้านนวัตกรรมอาหารจากทั่วโลกกว่า 30 ท่าน เพื่ออัพเดทความรู้ เทคโนโลยี เชื่อมโยงเครือข่ายนวัตกรรมอาหารทั่วโลก เสริมสร้างโอกาส และต่อยอดธุรกิจ

ซึ่งในปีนี้ได้จัดขึ้นภายใต้หัวข้อ “The Quest for Sustainable Food System” นำเสนอผลกระทบและการรับมือกับสถานการณ์การระบาดของ COVID-19 ซึ่งพลิกโฉมอุตสาหกรรมอาหารและอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องให้ต้องปรับตัวอย่างฉับพลัน เพื่อให้โลกมีระบบอาหารที่ยั่งยืนได้ในอนาคต เริ่มตั้งแต่กระบวนการเพาะปลูก การผลิต ความมั่นคงทางอาหาร ตลอดจนการนำเทคโนโลยี นวัตกรรมมาพัฒนาเพื่อตอบสนองกับวิถีชีวิตและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปตามเทรนด์ ผ่านมุมมองของผู้บริหารจากองค์กรชั้นนำระดับโลก จาก PT Indo Food (Indonesia), AINIA (Spain), A-Star (Singapore), Food and Agriculture Organization of the United Nations , Tetra Pak (Thailand), Food & Bio Cluster (Denmark), Food Valley(theNetherlands) และ Future Food Institute (Italy)

จัดขึ้นระหว่าง วันที่ 9-11 พฤศจิกายน 2563 ในรูปแบบ Online (บรรยายภาษาอังกฤษ พร้อมระบบแปลภาษา*)

รายละเอียดกำหนดการ http://www.tma.or.th/…/Proposal%20and%20Draft%20Agenda… ตามเอกสารแนบ ลงทะเบียน ฟรี!!! ไม่เสียค่าใช้จ่าย

** กิจกรรมบรรยายเป็นภาษาอังกฤษ – มีระบบแปลภาษา เฉพาะวันที่ 9 และ 10 พ.ย. 63 ** รับจำนวนจำกัด

เกี่ยวกับสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (Thailand Management Association - TMA)
TMA เป็นองค์กรที่ตั้งขึ้นเพื่อเป็นศูนย์กลางในการสร้างเสริมความเป็นเลิศของผู้บริหาร เพื่อมุ่งสู่การยกระดับขีดความสามารถในการแข่งขันของประเทศไทย โดยมีความร่วมมือกับพันธมิตรที่มีชื่อเสียงทั้งในระดับประเทศและในระดับโลก เช่น International Institute for Management Development (IMD) ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในการทำการสำรวจขีดความสามารถในการแข่งขันของประเทศไทย หรือความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยชั้นนำในอเมริกาและทีมผู้เชี่ยวชาญจากซิลิคอนวัลเลย์รวมทั้งจากยุโรปในการฝึกอบรมพัฒนาผู้บริหาร รวมถึงความร่วมมือกับวิทยากรชั้นนำในประเทศไทยในการพัฒนาศักยภาพผู้บริหารในรูปแบบต่างๆ นอกจากนี้ TMA ยังให้บริการที่ปรึกษา บริการทำงานวิจัย และจัดการประชุมระดับนานาชาติ และทำกิจกรรมเพื่อสร้างเครือข่ายสำหรับทั้งภาครัฐและเอกชน โดยนับตั้งแต่องค์กรก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2507 มีผู้ใช้บริการเพื่อการพัฒนากับ TMA มาแล้วมากกว่า 350,000 คน2


ไม่มีความคิดเห็น