Breaking News

Xiaomi ส่งต่อความพิเศษในแคมเปญ ‘Shopee Brands Festival’ เปิดตัว Redmi Note 9 สมาร์ทโฟนแบตเตอรี่อึด ชาร์จไว ในราคาที่สุดคุ้ม

ร่วมเป็นเจ้าของ Redmi Note 9 ได้ก่อนใครตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป ในราคาเพียง 4,999 บาท ที่ ช้อปปี้ เท่านั้น


กรุงเทพฯ, 21 พฤษภาคม 2563 -- Xiaomi ร่วมเฉลิมฉลองการกลับมาของแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ ‘Shopee Brands Festival’ ผนึกกำลัง ช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เสริมความแข็งแกร่งช่องทางออนไลน์ ผ่านกลยุทธ์เอ็กซ์คลูซีฟคอลลาบอเรชัน ในคอนเซ็ปต์ Shop Xiaomi From Home โดยนักช้อปชาวไทยจะได้พบกับ สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดพิเศษสำหรับแคมเปญนี้โดยเฉพาะ พบกับ Redmi Note 9 ความจุขนาด 3GB+64GB ในราคาเพียง 4,999 บาท ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2563 นี้

มร.โจนาธาน คัง ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เสียวหมี่ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก กล่าวว่า “จากความสำเร็จที่ผ่านมากับ ‘ช้อปปี้’ ทั้งในแง่ของความสามารถในการเข้าถึงฐานลูกค้าจำนวนมากและการเติบโตทางธุรกิจอย่างเป็นรูปธรรม เสียวหมี่ รู้สึกยินดีที่จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญการตลาดสุดยิ่งใหญ่อย่าง ‘Shopee Brands Festival’ ในคอนเซ็ปต์ Shop Xiaomi From Home โดยเราได้คัดสรรความพิเศษมามอบให้กับผู้ใช้งานช้อปปี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Redmi Note 9 ที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่ทนทาน ในราคาสุดคุ้ม ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะประสบความสำเร็จกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา และสามารถตอบสนองต่อความต้องการที่เติบโตอย่างก้าวกระโดดของผู้บริโภคชาวไทยที่มีต่อการการช้อปปิ้งออนไลน์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพอีกด้วย

ศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันทำให้สมาร์ทโฟนและสินค้าไอทีกลายเป็นหนึ่งในสินค้าที่ผู้ใช้งานทุกคนต่างมองหา ซึ่งในโอกาสเฉลิมฉลองแคมเปญ Shopee Brands Festival นี้ ‘ช้อปปี้’ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับผู้นำเทคโนโลยีระดับโลกอย่าง ‘เสียวหมี่’ ในการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะผู้ใช้งานช้อปปี้ ที่มาพร้อมกับดีลสุดพิเศษมากมาย ภายใต้แนวคิด #ShopeeFromHome #อยู่บ้านก็ช้อปปี้ได้ ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงสมาร์ทโฟนสุดล้ำได้อย่างคุ้มค่า สะดวกสบาย และปลอดภัยจากที่บ้าน ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ตอกย้ำวิสัยทัศน์ของ ‘ช้อปปี้’ ที่เข้าใจและมุ่งมั่นตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างรอบด้าน โดยเราจะยังคงเดินหน้ายกระดับความร่วมมือกับ ‘เสียวหมี่’ เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งานของเราทุกคน

พบกับแบรนด์เสียวหมี่ในคอนเซ็ปต์ Shop Xiaomi From Home ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 22-28 พฤษภาคม 2563 โดยนักช้อปจะได้พบกับไฮไลท์สำคัญ อาทิ Redmi Note 9 ความจุขนาด 3GB+64GB มีให้เลือก 3 เฉดสี ทั้งสี Midnight Grey, สี Forest Green และสี Polar White จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการผ่าน Shopee ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2563 เวลา 00.00 น. เป็นต้นไป ในราคาพิเศษเพียง 4,999 บาท พร้อมรับฟรีของแถมสุดพิเศษ Xiaomi Mi Casual Daypack มูลค่ารวม 299 บาท ของมีจำนวนจำกัด

นอกจากนี้เสียวหมี่ได้นำสมาร์ทโฟนอีก 3 รุ่น มาจำหน่ายอย่างเป็นทางการผ่าน Shopee ในวันที่ 28 พฤษภาคม 2563 เวลา 00.00 น. เป็นต้นไป ได้แก่
  • Redmi Note 9 ความจุขนาด 4GB+128GB มีให้เลือก 3 เฉดสี Midnight Grey, Forest Green และ Polar White ในราคาพิเศษ 6,499 บาท พร้อมรับฟรีของแถมสุดพิเศษ Xiaomi Mi Casual Daypack มูลค่ารวม 299 บาท ของมีจำนวนจำกัด
  • Redmi Note 9 Pro ความจุขนาด 6GB+64GB มีให้เลือก 3 เฉดสี Interstellar Grey, Glacier White และTropical Green ราคา 7,999 บาทพร้อมรับฟรี ของแถมสุดพิเศษ Xiaomi Mi True Wireless Earbuds Basicมูลค่ารวมกว่า 699 บาท ของมีจำนวนจำกัด
  • Redmi Note 9 Pro ความจุขนาด 6GB+128GB มีให้เลือก 3 เฉดสี Interstellar Grey, Glacier White และTropical Green ราคา 9,999 บาทพร้อมรับฟรีของแถมสุดพิเศษ Xiaomi Mi True Wireless Earbuds Basic มูลค่ารวมกว่า 699 บาท ของมีจำนวนจำกัด
อีกทั้งเสียวหมี่ ยังมอบสิทธิพิเศษเพิ่มทั้ง 2 รุ่นสามารถเลือกผ่อนผ่านบัตรเครดิต ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงไทย และธนาคารกรุงเทพ ผ่อนสบาย 0% นานถึง 10 เดือน เริ่มต้นเพียงเดือนละ 499.90 บาท

พบกับสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด และโปรโมชั่นจาก Xiaomi ในแคมเปญ ‘Shopee Brands Festival’ พร้อมกดติดตามร้านค้า Xiaomi Official Store บน Shopee เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารและโปรโมชั่นล่าสุด ได้ที่ https://shopee.co.th/xiaomiofficialstore

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ ‘Shopee Brands Festival’ ได้ที่ https://shopee.co.th/brand-festival

เกี่ยวกับเสียวหมี่
เสียวหมี่ ก่อตั้งขึ้นในเดือนเมษายน 2010 และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Main Board of the Hong Kong Stock Exchange ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2018 (1810.HK.) เสียวหมี่ บริษัทผู้ให้บริการด้านอินเทอร์เน็ต สมาร์ทโฟน และสมาร์ทฮาร์ดแวร์ เพื่อเชื่อมต่อสู่แพลตฟอร์ม IoT

เสียวหมี่ให้ความสำคัญทั้งด้านนวัตกรรมและคุณภาพ มุ่งมั่นพัฒนาประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดรวมไปถึงการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพ เสียวหมี่ ไม่ลดละสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เปี่ยมไปด้วยความจริงใจในราคาเพื่อมอบโอกาสให้ทุกคนบนโลกได้เพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตด้วยเทคโนโลยีนวัตกรรม

ปัจจุบัน เสียวหมี่ เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนอันดับที่ 4 ของโลก และได้สร้างแพลตฟอร์ม IoT สำหรับลูกค้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยสมาร์ทดีไวซ์มากกว่า 252 ล้านผลิตภัณฑ์ ทั้งนี้ไม่รวมสมาร์ทโฟนและแล็ปท็อป ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์เสียวหมี่ วางจำหน่ายมากกว่า 90 ประเทศ ในภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลก และอยู่ในอันดับต้นๆ ในตลาดสำคัญต่างๆ

ในเดือนกรกฎาคม 2019 เสียวหมี่ ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน “Fortune Global 500” หรือการจัดอันดับบริษัทที่ทำรายได้สูงที่สุดในโลก 500 บริษัท ประจำปี 2019 ของนิตยสารฟอร์จูนเป็นครั้งแรก โดยอยู่ในอันดับที่ 468 และบริษัทยังอยู่ในอันดับ 7 ของประเภทบริษัทที่ให้บริการอินเทอร์เน็ตและการค้าปลีก และเป็นบริษัทที่มีอายุการก่อตั้งและระยะเวลาในการดำเนินกิจการน้อยที่สุดที่ได้รับการจัดอันดับในปี 2019 ในเดือนพฤษภาคม 2020 เสียวหมี่ก็ยังคงได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน “Forbes Global 2000” คราวนี้ได้เป็นอันดับที่ 384 ซึ่งสูงกว่าปีที่แล้ว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวเสียวหมี่ สามารถเข้าชมได้ที่ http://blog.mi.com/en/


ไม่มีความคิดเห็น