Breaking News

นวัตกรรมโคมไฟเรเซอร์ ตอบรับ New Normal #สั่งงานด้วยเสียงเลี่ยงโควิด Racer AI Lamp Voice Control ‘New Series’ ดึงใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก เป็นเสียงตอบรับ


เรเซอร์ (RACER) ขอนำเสนอนวัตกรรมการส่องสว่าง รับวิถีชีวิตใหม่ ใช้งานได้โดยไม่ต้องสัมผัส หลีกเลี่ยงทุกความเสี่ยงเชื้อโรค ด้วยเทคโนโลยี #สั่งงานด้วยเสียงเลี่ยงโควิด เปลี่ยนแสงไฟธรรมดาสู่เทคโนโลยีสมาร์ทโฮมแห่งยุค New Normal ลงตัวกับชีวิตที่สะดวกสบายกว่า พร้อมโดดเด่นด้วยน้ำเสียงตอบรับที่คุ้นเคย ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก กับ ‘Racer AI Lamp Voice Control New Series’ โคมไฟอัจฉริยะสั่งการด้วยเสียง 3 ซีรีย์ใหม่ ได้แก่ รุ่น Sapphire, Crystal และ รุ่น Luxury ออกแบบด้วยแนวคิดหรูหรา ถูกใจคนเมือง สอดแทรกด้วยจุดเด่นของเสียงตอบรับ 3 รุ่น 4 สไตล์ สไตล์ละ 16 ชุดคำสั่ง เสียงจาก ‘ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์’ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่สะท้อนตัวตนของผู้ใช้ได้อย่างชัดเจน ทั้ง รูปแบบเสียง Siam Style เสียงตอบรับมาตรฐานที่มีในทุกรุ่น ให้ความไพเราะน่าฟังในรูปแบบของความเป็นไทย, รูปแบบเสียง Nick Name ในรุ่น Sapphire ให้น้ำเสียงของใบเฟิร์นแบบส่วนตัว ให้ความรู้สึกเหมือนมีใบเฟิร์นอยู่กับเราตลอดเวลา, รูปแบบเสียง Buddy ในรุ่น Crystal ให้น้ำเสียงของใบเฟิร์นแบบเพื่อนสนิท ซึ่งจะคอยเตือนกันบ้างในบางเวลา และ รูปแบบเสียง V.I.P ในรุ่น Luxury ให้น้ำเสียงของใบเฟิร์นแบบผู้ช่วยส่วนตัวในบ้านหรือที่ทำงาน สร้างบรรยากาศให้อารมณ์ความรู้สึกที่สุด Exclusive

Racer AI Lamp Voice Control New Series เสริมด้วยระบบเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชั่น ‘Racer Smart Pro’ เพื่อควบคุมการ เปิด-ปิด และสร้างสรรค์สีไฟโหมด RGB พร้อมด้วยฟังก์ชั่นเล่นเพลงผ่านลำโพงเกรด Luxury Quality Sound รุ่น Sapphire และ Crystal ทำงานด้วยกำลังไฟ 24 watt เหมาะสำหรับพื้นที่ห้องขนาด 16 - 30 ตารางเมตร และ รุ่น Luxury ทำงานด้วยกำลังไฟ 50 watt เหมาะสำหรับพื้นที่ห้องขนาด 30 - 36 ตารางเมตร

ตอบรับวิถีชีวิต New Normal ยุคใหม่ เว้นระยะเลี่ยงการสัมผัส #สั่งงานด้วยเสียงเลี่ยงโควิด สร้างแสงสว่างจากน้ำเสียงที่คุ้นเคย ใน ‘Racer AI Lamp Voice Control New Series’ โคมไฟอัจฉริยะสั่งการด้วยเสียง 3 ซีรีย์ใหม่ ผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ห้างวัสดุก่อสร้างชั้นนำทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ชั้นนำ พร้อมสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/racerlighting


ไม่มีความคิดเห็น