Breaking News

GQ Apparel ต้อนรับ New Normal กลับมารุกตลาดเสื้อเชิ้ต เปิดตัว GQWhite™ สีใหม่ ‘ที่สุดแห่งเสื้อเชิ้ตสีฟ้า’ ชูนวัตกรรมแก้ปัญหาการสวมเสื้อเชิ้ตในชีวิตประจำวัน

  • GQ เปิดตัว GQWhite™ สีใหม่ ‘ที่สุดแห่งเสื้อเชิ้ตสีฟ้า’ ชูนวัตกรรมช่วยแก้ปัญหาการสวมเสื้อเชิ้ตในชีวิตประจำวัน ตอบโจทย์หนุ่มออฟฟิศ
  • ที่สุดแห่งเสื้อเชิ้ตสีฟ้า มาพร้อม 4 ฟีเจอร์ไฮไลท์ ทั้งลดคราบเหงื่อ กันเปื้อนล้างออกง่าย ยับยากไม่ต้องรีด และกระดุมขยายได้
  • GQ เปิดตัว GQWhite™ Blue ในช่องทางออนไลน์ วันที่ 20 พ.ค. 63 พร้อมจำหน่ายที่ BTS Concept Store วันที่ 22 พ.ค. 63 และ ร้าน GQ 140 สาขาทั่วประเทศวันที่ 28 พ.ค. 63


หลังจากส่ง GQWhite™ ที่สุดแห่งเสื้อเชิ้ตสีขาว มาเขย่าวงการเสื้อเชิ้ตในไทยไปเมื่อปลายปี ล่าสุด จีคิว แอพพาเรล (GQ Apprel) แบรนด์ไทยที่เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเครื่องแต่งกาย กลับมารุกตลาดเสื้อเชิ้ตอีกครั้งโดยเปิดตัวคอลเลคชั่น GQWhite™ สีใหม่ GQWhite™ Blue ที่สุดแห่งเสื้อเชิ้ตสีฟ้า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่โดยเฉพาะหนุ่มออฟฟิศให้เตรียมพร้อมรับมือกับชีวิต New Normal หลังโควิด-19 พร้อมชูนวัตกรรมแก้ปัญหาการสวมเสื้อเชิ้ตในชีวิตประจำวัน 

นายวีรธิป ธนาภิสิทธิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สุภารา กรุ๊ป แอนด์ จีคิว แอพพาเรล จำกัด เปิดเผยถึงการกลับมาเปิดตัวสินค้าใหม่หลังผ่อนคลาย lockdown ว่า “ตอนนี้ทุกธุรกิจได้รับผลกระทบไปหมดจากวิกฤตโควิด การกลับมาเปิดห้างและออกสินค้าใหม่ก็ต้องคิดถึงวิถีชีวิตแบบใหม่หรือ New Normal ของผู้บริโภคไปด้วย แน่นอนว่าการเดินซื้อเสื้อผ้าตามห้างอาจจะมีอัตราที่ลดลง ลูกค้าหันมาช้อปออนไลน์กันมากขึ้น ลูกค้าจะช่างเลือกมากขึ้น เพราะเศรษฐกิจที่เปลี่ยนไป ดังนั้นการปรับตัวจึงเป็นสิ่งจำเป็น ซึ่งสำหรับเราก็มีนวัตกรรมที่พร้อมรองรับในจุดนี้ อย่างนวัตกรรม GQSize™ ระบบวัดไซส์เฉพาะตัวของเราที่ใช้แค่ความกว้างของไหล่ก็เลือกไซส์เสื้อได้ง่ายๆ ดังนั้นลูกค้าเก่าที่รู้ไซส์ตัวเองอยู่แล้วจึงไม่จำเป็นต้องมาวัดตัวที่หน้าร้านอีกต่อไป สามารถซื้อจากช่องทางออนไลน์ได้เลย เป็นการตอบรับวิถีชีวิตแบบใหม่ที่ทำให้เรามั่นใจว่าจะสามารถครองใจลูกค้าได้เช่นเดิม

จอร์จ ฮาร์เทล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด กล่าวเสริมถึงที่มาของการออกสินค้าใหม่ GQWhite™ Blue ที่สุดแห่งเสื้อเชิ้ตสีฟ้ากับ 4 ฟีเจอร์หลักที่โดนใจผู้บริโภคว่า “หลังจากที่จีคิวประสบความสำเร็จอย่างมากเมื่อปลายปี 2019 กับการครองใจชายไทยด้วยเสื้อเชิ้ตขาวนวัตกรรม GQWhite™ ที่ตอบโจทย์ทุก pain point ของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเสื้อมีรอยเปื้อนง่าย ใส่แล้วยับระหว่างวัน รีดยาก มองเห็นผิวเวลาเสื้อเปียกเหงื่อ หรือมักเกิดคราบเหลืองที่คอและใต้วงแขน ไซส์ก็ไม่ค่อยพอดีตัว กระดุมก็หลุดง่าย ปัญหาเหล่านี้หมดไปเพราะการผสานนวัตกรรมเเละดีไซน์ของ GQWhite™ ซึ่งทางแบรนด์ได้รับฟีดแบคที่ดีมาก กลับมาในปี 2020 นี้ เราอยากต่อยอดความเป็นที่สุดของเสื้อเชิ้ตจาก insight จริงของลูกค้า พัฒนาเป็นที่สุดแห่งเสื้อเชิ้ตสีฟ้า มาพร้อม 4 ฟีเจอร์ไฮไลท์ ทั้งลดคราบเหงื่อ กันเปื้อนล้างออกง่าย ยับยากไม่ต้องรีด และกระดุมขยายได้ รวมมาไว้ในเสื้อเชิ้ตสีฟ้าตัวเดียว ซึ่งยังคง DNA ของความเป็นจีคิว เเละเรามั่นใจว่าไม่มีแบรนด์ไหนทำมาก่อน

จีคิวไม่ใช่แค่แบรนด์แฟชั่นแต่เป็น Tech Apparel ที่ใส่ใจทั้งคุณภาพ ชูดีไซน์เเละนวัตกรรมที่โดดเด่น เราตั้งใจที่จะทำให้จีคิวครองตลาดผู้นำเสื้อเชิ้ตในไทย เป็นแบรนด์ที่ทุกคนนึกถึงแบรนด์แรกเมื่อต้องการซื้อเสื้อเชิ้ต โดยคาดว่า GQWhite™ Blue จะทำให้เราขึ้นเป็นเจ้าตลาดเสื้อเชิ้ตได้แน่นอนคุณจอร์จกล่าวปิดท้าย



GQWhite™ Blue สุดยอดเสื้อเชิ้ตสีฟ้า มาพร้อม 12 ฟีเจอร์ที่จะทำให้คุณใช้ชีวิตอย่างมั่นใจทุกการเคลื่อนไหว

1. ลดคราบเหงื่อ – เนื้อผ้าระบายความชื้นได้อย่างดีเยี่ยม ลดการเกิดคราบเหงื่อบนเสื้อได้ถึง 90% ไม่ว่าจะเป็นบนแผ่นหลังหรือใต้วงแขน
2. กันเปื้อน ล้างออกง่าย – เทคโนโลยี GQ Guard ช่วยปกป้องเสื้อจากคราบเปื้อน ล้างออกง่ายแค่ใช้น้ำเพียงเล็กน้อย ไม่ว่าจะทานหรือดื่มอะไรก็ไม่ต้องกลัวเลอะ
3. ยับยาก ไม่ต้องรีด – เทคโนโลยี GQ SMART เนื้อผ้ายับยากแม้ไม่ผ่านการรีด ช่วยป้องกันการเกิดรอยยับโดยใช้ความร้อนจากร่างกายช่วยให้ผ้าคืนตัวได้ในขณะสวมใส่
4. กระดุมบุฟเฟ่ต์ – ดีไซน์ขึ้นมาสำหรับมื้อพิเศษของคุณ กระดุมสองเม็ดสุดท้ายสามารถขยายได้มากถึง 3 มิลลิเมตร จึงทำให้คุณรู้สึกไม่อัดอัด และดูดีได้เสมอ ไม่ต้องกลัวเสื้อเป็นรอยปริ
5. กระดุมแข็งแรง 10 เท่า – กระดุมผ่านการเย็บอย่างพิถีพิถัน เสริมเส้นด้ายและหลอมด้วยความร้อนเพื่อความแข็งแรงทนทานเป็นพิเศษ
6. เรียบ เนี้ยบ ยับยาก – เรียบที่สุดด้วยการตัดเย็บแบบพิเศษ ใช้ Seam Tape ทั้งตัวเพื่อให้ตะเข็บไร้รอยย่น ดูดีตลอดวัน
7. เย็นสบาย ไม่อึดอัด – ผลิตจากผ้าฝ้าย 100% ระบายอากาศได้ดี สวมใส่สบาย ไม่อึดอัดแม้อยู่ในสภาพอากาศร้อน
8. ปกคอไม่เหลือง – เทคโนโลยี GQ COLLAR ที่เคลือบอยู่บนเนื้อผ้า ช่วยให้ปกคอเสื้อไม่มีคราบเหลืองจากการสะสมของเหงื่อไคล
9. ปกคอขยายได้ – ปกคอขยายออกได้อีก 1 เซนติเมตร เพื่อการสวมใส่ที่สบายตัว ให้คุณยังติดกระดุมเม็ดบนสุดได้แม้ในวันที่ตัวใหญ่ขึ้นเล็กน้อย
10. GQSIZE™ มีขนาดมากที่สุด – นวัตกรรมเฉพาะของ GQ ที่แม่นยำในการที่สุดในการหาขนาดเสื้อที่ใช่ พัฒนาขึ้นจากการสัมภาษณ์ชายไทย 1,000 คน และผ่านการดีไซน์จนได้เป็นเสื้อ 12 ขนาดสำหรับผู้ชายเอเชีย เพียงรู้ความกว้างของไหล่ก็จะได้ขนาดที่เข้ากับรูปร่างคุณได้พอดี
11. ลงทะเบียนผ่าน QR Code – เสื้อแต่ละตัวมี QR Code เฉพาะของตัวเอง สามารถลงทะเบียนเป็นเจ้าของเพื่อรับสิทธิประโยชน์พิเศษในอนาคต
12. กล่องสวย เหมาะเป็นของขวัญ – เสื้อเชิ้ตบรรจุมาในกล่องสวยงาม ดีไซน์หรูหรา พร้อมส่งต่อเป็นของขวัญให้คนที่คุณรักได้ในทุกโอกาส


พบกับ Best Blue ที่หนุ่มออฟฟิศต้องมีติดตู้ GQWhite™ Blue ที่สุดแห่งเสื้อเชิ้ตสีฟ้า วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 1,990 บาท ทางออนไลน์ได้ที่ GQSize.com (คลิก bit.ly/2X9R6Un) , Lazada, Shopee และ JD Central

และพร้อมจำหน่ายวันที่ 22 พ.ค. 63 ที่ BTS Concept Store และวันที่ 28 พ.ค. ที่ร้านจีคิว 140 สาขาที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Facebook: GQ Apparel https://www.facebook.com/GQApparel


ไม่มีความคิดเห็น