Breaking News

Belkin x Linksys แนะนำผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานร่วมกับ iPhone SE (2nd Generation) ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ


กรุงเทพฯ – 22 พฤษภาคม 2563 – สาวก Apple เตรียมตัวให้พร้อมกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ iPhone SE รุ่นใหม่ล่าสุด ที่พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในราคาย่อมเยา มาด้วยชิป A13 Bionic ให้การทำงานและเล่นเกมได้ไหลลื่น รวมถึงการถ่ายภาพที่สวยงามมากขึ้น ถ่ายวิดีโอระดับ 4K พร้อมอัพเกรดการเชื่อมต่อไร้สายไปอีกระดับทั้งมาตรฐาน Wi-Fi 6 และ LTE ระดับ Gigabit ที่สำคัญ iPhone SE ใหม่นี้รองรับการชาร์จเร็วที่ 18 วัตต์ ให้คุณสนุกกับการใช้งานสมาร์ทโฟนได้เต็มที่ รวมถึงยังรองรับการชาร์จไร้สายด้วย

Belkin และ Linksys จึงขอแนะนำอุปกรณ์เสริมที่น่าสนใจสำหรับ iPhone SE เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้การใช้งาน iPhone SE สะดวกสบายและใช้งานได้ดีขึ้น อาทิ หัวชาร์จและสายชาร์จที่รองรับการชาร์จเร็ว, หัวชาร์จในรถที่รองรับการชาร์จเร็ว, แท่นชาร์จไร้สาย, อะแดปเตอร์ที่ช่วยเพิ่มพอร์ตให้ iPhone SE สามารถคุยสาย ฟังเพลง และชาร์จแบตไปพร้อมๆกัน รวมไปถึงเราเตอร์ระบบ Mesh WiFi ที่ช่วยให้การใช้งานผ่าน iPhone SE ได้เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงทั่วทั้งบ้าน

สายชาร์จ Belkin USB-C to Lightning (CAA004bt1MBK)
สายชาร์จรุ่นใหม่คุณภาพสูงได้การรับรองมาตรฐาน MFi เพิ่มความแข็งแรงทนทานด้วยสายถักไนล่อนและวัสดุเสริมความแข็งแรงบริเวณข้อต่อ ผ่านการทดสอบพับ-งอสายมากกว่า 10,000 ครั้ง ที่สำคัญรองรับการชาร์จเร็ว 18 วัตต์ ให้คุณชาร์จแบตเตอรี่จาก 0-55% ได้ภายในเวลาเพียง 30 นาที (เมื่อใช้งานร่วมกับหัวชาร์จ 18 วัตต์) ใช้เวลา 2 ชั่วโมงในการชาร์จแบตเตอรี่เต็ม 100% สินค้ารับประกัน 2 ปี

สายชาร์จ Belkin USB-C to Lightning พร้อมที่เก็บสายในตัว (F8J243)
สายชาร์จรุ่นพิเศษ Belkin DuraTek Plus ได้รับการรับรอง MFi จาก Apple ในการผลิตอุปกรณ์เสริมได้คุณภาพตามที่กำหนด เพิ่มความแข็งแรงทนทานเหนือระดับกับเส้นใยอะรามีดและสายถักในล่อนให้ความแข็งแรงทนทานมากขึ้น 10 เท่า พร้อมสายรัดหนังสีน้ำตาลสำหรับรัดจัดเก็บสายให้เป็นระเบียบเรียบร้อย รองรับการชาร์จเร็ว 18 วัตต์ ให้คุณชาร์จแบตเตอรี่จาก 0-55% ได้ภายในเวลาเพียง 30 นาที (เมื่อใช้งานคู่กับหัวชาร์จ 18 วัตต์) สินค้ารับประกัน 5 ปี

สายชาร์จ Belkin USB-A to Lightning พร้อมที่เก็บสายในตัว (F8J236)
สายชาร์จรุ่นพิเศษอีกหนึ่งรุ่นในตระกูล DuraTek Plus จาก Belkin ได้รับการรับรอง MFi จาก Apple ในการผลิตอุปกรณ์เสริมได้คุณภาพตามที่กำหนด เพิ่มความแข็งแรงทนทานมากกว่าเดิม 10 เท่าด้วยเส้นใยอะรามีดและสายถักในล่อนพร้อมสายรัดหนังสีน้ำตาลสำหรับใช้เก็บสายได้เป็นระเบียบเรียบร้อย สามรถนำไปเสียบใช้งานกับหัวชาร์จทั่วไปแบบ USB-A ได้ทั้งหมด เพื่อชาร์จ iPhone SE รุ่นใหม่ได้อย่างรวดเร็ว สินค้ารับประกัน 5 ปี

หัวชาร์จ Belkin 30 วัตต์ พร้อมสายชาร์จ USB-C to Lightning (F7U097dq04)
หัวชาร์จคุณภาพสูง Belkin BOOST↑CHARGE ขนาดกะทัดรัด ขาสามารถพับเก็บได้ รองรับการชาร์จเร็วด้วยกำลังไฟ 30 วัตต์ วงจรจ่ายไฟอิสระ 2 ช่อง โดยที่พอร์ต USB-C จ่ายไฟ 18 วัตต์ ชาร์จ iPhone SE จาก 0-50% ได้ภายในเวลาประมาณ 30 นาที ส่วนอีกพอร์ตที่เป็นพอร์ต USB-A จ่ายไฟ 12 วัตต์ สามารถชาร์จสมาร์ทโฟน หรืออุปกรณ์เสริมอื่นๆ ได้พร้อมกัน และมีสายชาร์จ USB-C to Lightning มาให้ในกล่องพร้อมใช้งานได้ทันที สินค้ารับประกัน 2 ปี

หัวชาร์จในรถยนต์แบบ 2 พอร์ต กำลังไฟ 30 วัตต์ (F7U100)ด้วยประสิทธิภาพการจ่ายไฟ 30 วัตต์ และวงจรจ่ายไฟแบบอิสระทั้ง 2 พอร์ต ให้คุณชาร์จ iPhone SE ในขณะที่กำลังเดินทางได้อย่างรวดเร็ว สามารถชาร์จเร็วที่พอร์ต USB-C ด้วยกำลังไฟ 18 วัตต์ แม้เป็นช่วงเวลาเดินทางสั้นๆ คุณสามารถชาร์จสมาร์ทโฟนให้พร้อมใช้งานได้อย่างรวดเร็ว หรือใช้สมาร์ทโฟนเปิดแผนที่นำทาง หรือเปิดแอพฯ อื่น ๆ ตลอดการเดินทางได้ทันที รวมถึงพอร์ต USB-A ขนาด 12 วัตต์ สามารถชาร์จอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ได้พร้อมกัน สินค้ารับประกัน 2 ปี

แท่นชาร์จไร้สาย 10 วัตต์ (F7U082)
แท่นชาร์จไร้สายแนวนอน Belkin BOOST↑UP ออกแบบสำหรับการชาร์จ iPhone SE ง่าย ๆ เพียงแค่วางสมาร์ทโฟนลงบนแท่นชาร์จเท่านั้น ระบบการชาร์จไร้สายจะเริ่มทำงานอัตโนมัติ ด้วยกำลังไฟในการชาร์จไร้สาย 7.5 วัตต์ สำหรับไอโฟนที่รองรับการชาร์จไร้สายและสามารถนำไปชาร์จสมาร์ทโฟนรุ่นอื่น ๆ ที่รองรับการชาร์จไร้สายได้สูงสุด 10 วัตต์ตามที่อุปกรณ์จะรองรับ ที่สำคัญมาพร้อมหัวชาร์จ USB-A 18 วัตต์มาให้ในกล่อง สามารถนำสายชาร์จมาสลับชาร์จกับสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ได้ทันที สินค้ารับประกัน 3 ปี (เมื่อลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ Belkin.com)

แท่นชาร์จไร้สาย 10 วัตต์ (F7U083)
แท่นชาร์จไร้สายแนวตั้ง Belkin BOOST↑UP ออกแบบสำหรับการชาร์จแบตเตอรี่ iPhone SE ที่สะดวกสบาย สามารถวางสมาร์ทโฟนลงบนแท่นชาร์จได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน เพื่อให้คุณใช้งานได้ต่อเนื่องแม้กำลังดูหนัง ฟังเพลง หรือวิดีโอคอล เป็นต้น กำลังไฟชาร์จไร้สาย 7.5 วัตต์ สำหรับไอโฟนที่รองรับการชาร์จไร้สายและสามารถนำไปชาร์จสมาร์ทโฟนรุ่นอื่น ๆ ที่รองรับการชาร์จไร้สายได้สูงสุด 10 วัตต์ตามที่อุปกรณ์จะรองรับ ที่สำคัญมีหัวชาร์จ 18 วัตต์มาให้ในกล่อง สามารถนำสายชาร์จมาสลับเพื่อชาร์จสมาร์ทโฟน หรืออุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ได้ทันที สินค้ารับประกัน 3 ปี (เมื่อลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ Belkin.com)

อะแดปเตอร์สำหรับชาร์จและรับสาย/ฟังเพลงพร้อมกัน (F8J198btWHT)
ให้คุณดูหนัง ดูซีรีส์ ฟังเพลง หรือเล่นเกมกับ iPhone SE ได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่ต้องหยุดพักเพื่อชาร์จแบตเตอรี่อีกต่อไปกับอะแดปเตอร์ Belkin RockStar ใน F8J198btWHT ที่ให้คุณใช้งานพอร์ต Lightning ได้พร้อมกัน 2 พอร์ต ทั้งการเสียบสายชาร์จแบตเตอรี่ และเชื่อมต่อหูฟัง iPhone รุ่นใหม่ที่เป็นขั้ว Lightning ได้ทันที และสินค้ามี MFi มั่นใจใช้งานกับ iPhone ได้อย่างปลอดภัย

อะแดปเตอร์สำหรับชาร์จ และฟังเพลงพร้อมกัน (F8J212btWHT)
อะแดปเตอร์ขนาดเล็กที่ได้รับการรับรอง MFi สามารถใช้งานกับไอโฟนได้ทุกรุ่นรวมถึง iPhone SE ได้อย่างปลอดภัยและใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ สามารถนำสายชาร์จ Lightning มาเสียบชาร์จ พร้อมนำหูฟังที่เป็นแจ็คออดิโอ 3.5มม. มาเสียบใช้งานได้ทันที สามารถกดสั่งงานจากปุ่มกดบนหูฟัง และใช้ไมค์โครโฟนสำหรับการพูดคุย หรือเล่นเกมได้ทันที

หูฟัง Belkin ROCKSTAR (G3H0001)ชุดหูฟัง Belkin ROCKSTAR มาพร้อมขั้วต่อ Lightning ที่ได้รับการรับรอง MFi สามารถใช้งานกับ iPhone SE รุ่นใหม่นี้ และไอโฟนรุ่นอื่นได้อย่างปลอดภัย มีคุณสมบัติกันละอองน้ำ สามารถลดเสียงรบกวนได้ เพื่อถ่ายทอดคุณภาพเสียงได้อย่างเที่ยงตรง ให้คุณดื่มด่ำไปกับเพลงโปรดได้เต็มที่ ให้คุณภาพเสียงที่แตกต่างจากหูฟังเดิม ๆ ได้อย่างสิ้นเชิง รวมถึงการแยกแยะรายละเอียดเสียงในแต่ย่านความถี่ได้อย่างชัดเจน ทั้งย่านความถี่เสียงต่ำ เสียงกลาง และย่านความถี่เสียงสูง

แบตเตอรี่สำรองความจุ 10,000 มิลลิแอมป์ (F7U046)
แบตเตอรี่สำรองคุณภาพสูงออกแบบมาสำหรับการชาร์จ iPhone, iPad โดยเฉพาะ มีช่องจ่ายไฟ 2 พอร์ตแบบแยกอิสระ กำลังไฟ 12 วัตต์ และ 5 วัตต์ สามารถชาร์จได้ 2 อุปกรณ์พร้อมกัน และที่สำคัญสามารถชาร์จพลังงานกลับด้วยสาย Lightning เรียกได้ว่าพกสายเส้นเดียวสามารถชาร์จได้ทั้งไอโฟนและแบตเตอรี่สำรองให้ความสะดวกสบายในการพกพามากยิ่งขึ้น และเป็นครั้งแรกของแบตเตอรี่สำรองที่ได้รับการรับรอง MFi พร้อมวงเงินคุ้มครองความเสียหายต่ออุปกรณ์ของคุณสูงสุด 80,000 บาท

เราเตอร์ Linksys Velop MX5300 WiFi 6 Mesh System (MX5300-AH)
เราเตอร์ Linksys Velop MX5300 WiFi 6 สนับสนุนการเชื่อมต่อ WiFi กับ iPhone SE รุ่นใหม่นี้ได้ดีเยี่ยม เนื่องจากสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ได้เพิ่มประสิทธิภาพการเชื่อมต่อไร้สายเป็นมาตรฐาน WiFi 6 เพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการอันยอดเยี่ยมในการดาวน์โหลด/อัพโหลดไฟล์ข้อมูลขนาดใหญ่ได้เร็วขึ้น 4 เท่า รวมถึงการ Live บนแพลตฟอร์มโซเชียลต่าง ๆ ได้อย่างราบรื่น ที่สำคัญเราเตอร์ Linksys Velop MX5300 WiFi 6 สามารถขยาย WiFi ให้แรงทั่วทั้งบ้านด้วยระบบ Mesh WiFi กับอุปกรณ์ Linksys Velop ได้ทันที

Linksys Velop Whole Home Mesh WiFi System, Tri-Band, 3-Pack (AC6600)
ให้คุณสนุกกับการใช้งาน iPhone SE ได้อย่างอิสระกับเครือข่ายไร้สายอัจฉริยะในระบบ Mesh WiFi จาก Linksys Velop รุ่น Tri-band แบบแพ็ค 3 ที่ช่วยปล่อยสัญญาณ WiFi ให้แรงทั่วทั้งบ้าน ให้คุณเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงได้ทั่วทั้งบ้าน ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องนั่งเล่น หรือสวนหลังบ้าน ที่สำคัญสามารถสั่งงานผ่าน Linksys app ได้จากทุกที่ รวมทั้งยังสามารถเพิ่มคุณสมบัติความปลอดภัยได้อีกทั้ง Linksys Shield และ Linksys Aware

สินค้า Belkin และ Linksys มีจำหน่ายที่ร้านไอทีและตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ และสั่งซื้อออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่มีความคิดเห็น