Breaking News

เจนเนอราลี่ ผุดบริการกลุ่มเสี่ยงโควิด-19 พบหมอออนไลน์ฟรี!


เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ร่วมกับบริษัทเทลาดอค (Teladoc Health) ผู้ให้บริการเทเลเมดิซีน (Telemedicine) ผุดบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับอาการติดเชื้อโควิด-19 ฟรี สำหรับผู้ที่ต้องกักตัวหรือมีอาการ ผ่าน LINE Official "Generali Thailand" ลงทะเบียนรับสิทธิ์ ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 20 มิ.ย. 63
นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ กล่าวว่า จากสถานการณ์ปัจจุบันทุกคนยังต้องเผชิญกับวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (COVID-19) ทางเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ เห็นถึงความสำคัญของชีวิตคนไทยเสมอมา จึงได้ร่วมกับเทลาดอค(Teladoc Health) หนึ่งในผู้ให้บริการเทเลเมดิซีน (Telemedicine) หรือการปรึกษาแพทย์ทางไกล หรือออนไลน์ ชื่อดังจากสหรัฐอเมริกาเปิดให้บริการสำหรับคนไทยที่มีอาการคล้ายติดเชื้อโควิด –19 ได้รับคำปรึกษาจากทีมแพทย์ของโรงพยาบาลชั้นนำได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

สำหรับประชาชนที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยง หากสงสัยว่ามีอาการติดเชื้อโควิด-19 สามารถปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ หรือขอรับคำแนะนำเบื้องต้นได้ผ่าน Teladoc Health โดยลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่านช่องทาง LINE Official "Generali Thailand" และลงทะเบียนตามขั้นตอนเพื่อนัดหมายและรอรับการติดต่อกลับจากทางทีมแพทย์ โดยเปิดให้ลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่ 13 พ.ค.-20 มิ.ย. 63 ในช่วงเวลา 9.00 น. – 17.00 น.

เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ในฐานะบริษัทประกันเราพร้อมเคียงข้างลูกค้าในทุกช่วงเวลาของชีวิต และยืดหยัดในการป้องกันดูแลเพื่อให้ทุกๆคนมีสุขภาพที่ดี เราพยายามที่จะหาบริการที่ดี เพื่อลดความวิตกกังวลให้กับประชาชนที่มีอาการคล้ายติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่ไม่แน่ใจ หรือบางท่านอาจจะอยู่ในช่วงของการกักตัวอยู่บ้าน โดยขอรับบริการปรึกษากับทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้ผ่าน Teladoc Health ซึ่งบริการนี้เจนเนอราลี่เปิดให้บริการสำหรับประชาชนทั่วไป ไม่เฉพาะแต่กับลูกค้าของเจนเนอราลี่เท่านั้น ช่วยลดความเสี่ยงจากการเดินทางไปโรงพยาบาล ซึ่งจะเป็นอีกหนทางที่จะช่วยลดการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 นี้ได้ และเชื่อมั่นว่าคนไทยจะสามารถผ่านสถานการณ์นี้ไปด้วยกันนายบัณฑิตกล่าว


ไม่มีความคิดเห็น