Breaking News

มิกซ์ จตุจักร เปิดให้บริการอีกครั้ง ชวนช้อปสไตล์ New Normal ด้วยมาตรการ 5s SAFE TOGETHER – SHOPPING TOGETHER มั่นใจ ปลอดภัย ทุกการช้อปปิ้ง


ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร พร้อมกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งด้วยมาตรการ 5s SAFE TOGETHER – SHOPPING TOGETHER มั่นใจ ปลอดภัย ทุกการช้อปปิ้ง เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ รวมถึงการให้ความร่วมมือกับภาครัฐในการเก็บข้อมูลลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการด้วยการสแกนคิวอาร์โค้ดเข้า-ออก ศูนย์การค้าฯ ผ่านแอปพลิเคชั่น “ไทยชนะ” และร่วมรณรงค์ให้ทุกคนปรับตัวกับการใช้ชีวิตแบบ New Normal เพื่อให้ลูกค้าทุกคนมั่นใจว่าจะได้รับบริการที่สะอาด ปลอดภัย และประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการช้อปปิ้ง


โดย คุณมีพร ไชยูปถัมภ์ กรรมการผู้จัดการและกรรมการบริหาร พร้อมด้วย คุณยุตินันท์ กองนิละ ผู้จัดการบริหาร ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร ให้การต้อนรับ คุณเทียมจันทร์ วรสง่าศิลป์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักงานเขตจตุจักรและคณะฯ เข้าตรวจสอบความพร้อมและแนวทางปฏิบัติ การเปิดให้บริการศูนย์การค้าฯ เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2563 โดยเปิดให้บริการทั้งในส่วนของร้านค้าและร้านอาหาร เพื่อรองรับลูกค้าที่มาใช้บริการด้วยมาตรการการช้อปปิ้งที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจและปลอดภัยไปพร้อมกัน โดยมีมาตรการ 5 หลักคือ


SCREENING: การคัดกรองก่อนช้อป

1. ลูกค้า พนักงานส่งอาหาร พนักงานร้านค้า และพนักงานศูนย์การค้าฯทุกคน ต้องผ่านจุดคัดกรองอุณหภูมิร่างกายไม่เกิน 37.5 °C พร้อมติดสติกเกอร์เป็นสัญลักษณ์ผ่านการตรวจ
2. ลูกค้า พนักงานส่งอาหาร พนักงานร้านค้า และพนักงานศูนย์การค้าฯทุกคน ต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้า ระหว่างใช้บริการภายในศูนย์การค้า โดยทางศูนย์การค้าฯ ได้จัดจุดจำหน่ายหน้ากากฯไว้เพื่อความสะดวกสบายของทุกท่าน
3. ศูนย์การค้าฯ ได้จัดวางเจลแอลกอฮอล์ ให้บริการตามจุดสำคัญต่างๆ อย่างทั่วถึง


SOCIAL DISTANCING: เว้นระยะห่างกันอีกนิด 

1. ทำสัญลักษณ์ระยะห่าง 1-1.5 เมตร ณ จุดรอคิว หรือจุดที่มีการใช้บริการร่วมกัน เช่น จุดชำระเงิน เคาน์เตอร์บริการต่างๆ ภายในศูนย์การค้าฯ ลิฟต์ บันไดเลื่อนเว้น 2 ขั้น และจุดยืนรอในห้องน้ำ
2. จัดที่นั่งรับประทานอาหารใน มิกซ์ จตุจักร ฟู้ดคอร์ท แบบเว้นระยะ 1.5 – 2.0 เมตร ต่อ 1 ท่าน 1 ที่
3. กำหนดทางเข้า-ออกไม่ให้เดินสวนทางกัน เพื่อลดความแออัด
4. งดกิจกรรมการตลาดที่ก่อให้เกิดความแออัดในพื้นที่ แต่ยังคงมีกิจกรรมดีๆ ทางออนไลน์ให้ติดตามกันอย่างแน่นอน


STOP TOUCHING: ลดการสัมผัส ลดความเสี่ยง

1. บริการ E-Payment สำหรับร้านอาหารใน มิกซ์ จตุจักร ฟู้ดคอร์ท
2. สำหรับร้านอาหารในโซน F&B ทุกท่านยังสามารถสั่งผ่านบริการ Delivery ต่างๆ ได้เช่นเคย

STANDARD CLEANING: มุ่งเน้นความสะอาดแบบมาตรฐาน
1.ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อเตรียมความพร้อมก่อนศูนย์การค้าฯเปิดให้บริการ
2. ทำความสะอาดสถานที่และอุปกรณ์ต่างๆ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ อย่างเข้มงวด เช่น บัตรจอดรถ, พรมเช็ดเท้า, พื้น/โต๊ะ/เก้าอี้ และ บัตรเงินสด มิกซ์การ์ด ใน มิกซ์ จตุจักร ฟู้ดคอร์ท, สำหรับช้อนส้อมใช้วิธีผ่านการอบฆ่าเชื้อ
3. ทำความสะอาดทั้งศูนย์การค้าฯอย่างละเอียด ทุกสัปดาห์

SAFETY TRACKING: ติดตามเพื่อความปลอดภัย

1. ศูนย์การค้าฯ มีมาตรการให้พนักงานร้านค้าทุกท่าน และพนักงานศูนย์การค้าฯที่หยุดงานไป ต้องจัดทำบันทึกประวัติข้อมูลการเดินทางและสุขภาพย้อนหลัง 14 วัน เพื่อให้สามารถติดตามตัวผู้มีความเสี่ยงได้
2. ศูนย์การค้าฯ สร้างการตระหนักรับรู้การป้องกันตนเองจากการแพร่เชื้อ COVID-19 สำหรับพนักงานร้านค้า พนักงานศูนย์การค้า และลูกค้าทุกท่าน โดยจัดวางป้ายประชาสัมพันธ์ตามจุดต่างๆ และประกาศเสียงตามสาย เกี่ยวกับมาตรการความสะอาด และการป้องกันตนเอง ให้ทุกท่านช้อปอย่างมั่นใจ ห่างไกลโควิด-19


ทั้งนี้ ศูนย์การค้ามิกซ์ จตุจักร เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. และอาคารจอดรถของศูนย์การค้าฯ ตั้งแต่เวลา 06.00-21.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-079-4888 หรือ www.facebook.com/MixtChatuchakBKK และ www.mixtchatuchak.com


ไม่มีความคิดเห็น