Breaking News

“สเปเชียลตี้ อินโนเวชั่น” ออกผลิตภัณฑ์แอลกอฮอล์เจลล้างมือสูตรกันน้ำ ด้วยนวัตกรรม บีแทรป (B trap®) ฆ่าเชื้อ ปกป้องนาน 6 ชั่วโมง


บริษัท สเปเชียลตี้ อินโนเวชั่น จำกัด (Specialty Innovation – SI) ผู้รับจ้างที่คิดค้นวิจัย พัฒนาออกแบบ และผลิตสินค้านวัตกรรมให้กับลูกค้า (Original Innovation Manufacturer – O.I.M.) แห่งแรกในประเทศไทย ในกลุ่มสินค้าเพื่อสุขภาพ สุขอนามัย และความงาม ทั้งในรูปแบบยาแผนโบราณ อาหารเสริมสุขภาพ และเวชสำอาง พร้อมเน้นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์และเหมาะกับไลฟ์สไตล์ปัจจุบัน ทันต่อสถานการณ์ความต้องการของผู้บริโภค ล่าสุดด้วยความห่วงใยต่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 (COVID-19) จึงได้เร่งวิจัยและนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อดูแลสุขอนามัย Specialty Hand Sanitizing Gel แอลกอฮอล์เจลล้างมือ ชูจุดเด่น ปกป้อง 6 ชั่วโมง ปลอดภัย อ่อนโยน ถนอมมือ

ผลิตภัณฑ์ Specialty Hand Sanitizing Gel ที่คิดค้นและพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคและเหมาะกับสถานการณ์ปัจจุบันนี้ มาพร้อมเทคโนโลยีนวัตกรรม บีแทรป (B trap®) ลิขสิทธิ์ของบริษัทฯ เป็นสารฆ่าเชื้อที่เคลือบบนผิวได้ยาวนาน 6 ชั่วโมง ด้วยคุณสมบัติโดดเด่นแตกต่างจากแอลกอฮอล์เจลทั่วไป คือ สามารถออกฤทธิ์ยับยั้งเชื้อไวรัสและแบคทีเรียได้ยาวนานถึง 6 ชั่วโมง ที่สำคัญเป็นสูตรกันน้ำ ติดผิวยาวนานแม้มีเหงื่อ หรือเปียกน้ำ ซึ่งแตกต่างจากผลิตภัณฑ์ตามท้องตลาดทั่วไป นอกเหนือจากนั้นยังผลิตจากแอลกอฮอล์ที่ได้จากธรรมชาติด้วยเทคโนโลยีซีโร่เวสท์ (zero waste) อ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวแห้ง มีกลิ่นหอมจากสารสกัดธรรมชาติ ช่วยผ่อนคลาย


พบ Specialty Hand Sanitizing Gel ได้แล้ววันนี้ที่ เอ็กซ์ต้า พลัส (Exta plus) ในร้านเซเว่น
อีเลฟเว่น ทุกสาขา ราคาเพียง 49 บาทเท่านั้น!


ช่องทางการติดต่อ
Website : www.specialty6hr.com
Face book : www.facebook.com/Specialty6hr/
IG : Specialty6hr

เกี่ยวกับ บริษัท สเปเชียลตี้ อินโนเวชั่น จำกัด

ผู้เชี่ยวชาญด้านการวิจัยและพัฒนา เพื่อสรรสร้างผลิตภัณฑ์นวัตกรรม เครื่องสำอาง อาหารเสริม และยาแผนโบราณ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานในระดับสากล เน้นการพัฒนาสมุนไพรไทย ที่สามารถควบคุมคุณภาพตั้งแต่การเพาะปลูก ผลิต จนถึงการส่งมอบผลิตภัณฑ์ ส่งผลให้เราเป็นผู้นำด้านการใช้สมุนไพรไทยให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดอย่างยั่งยืน อีกทั้งยังใส่ใจดูแลเรื่องสิ่งแวดล้อม และได้รับการรับรองว่าเป็น GREEN HEALTH & BEAUTY FACTORY LEED GOLD จากประเทศสหรัฐอเมริกา แห่งแรกในประเทศไทย มีเครื่องจักรที่ทันสมัย ภายใต้การผลิตที่มีคุณภาพและความปลอดภัย ซึ่งได้ผ่านการรับรองมาตรฐาสากลมากมาย อาทิ GMP ISO:9001, HACCP, HALAL เป็นต้น


ไม่มีความคิดเห็น