Breaking News

คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ให้การต้อนรับคณะเจ้าหน้าที่เขตราชเทวีเข้าตรวจสอบตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19


20 พฤษภาคม 2563 นางสาวรุจิรา อารินทร์ ผู้อำนวยการเขตราชเทวี นำคณะเจ้าหน้าที่เขตราชเทวี เข้าตรวจสอบแนะนำพื้นที่บริการ ‘คิง เพาเวอร์ รางน้ำ’ ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่งเริ่มเปิดให้บริการ เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ตามมาตรการผ่อนปรนการเปิดให้บริการห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า ร้านอาหารของภาครัฐ ซึ่งเน้นย้ำเรื่องความสะอาดของพื้นที่บริการ การลดการสัมผัสในการให้บริการสินค้า การชำระเงิน, การกำหนดระยะห่าง รวมถึงการลงทะเบียนก่อนและหลังการเข้าใช้บริการผ่านการสแกน QR Code ‘ไทยชนะ’


และ คิง เพาเวอร์ ได้เน้นย้ำการบริหารจัดการในเรื่องดังกล่าว ผ่าน Innovation Real Time Dashboard ยกระดับมาตรการสุขอนามัย ภายใต้ยุทธศาสตร์ “ KING POWER CARE POWER สร้างความมั่นใจ เสริมสุขอนามัย ในทุกพื้นที่บริการ” ประมวลผลจำนวนผู้เข้าใช้บริการในอาคารทั้งหมด พร้อมแสดงจำนวน ผู้เข้าใช้บริการในแต่ละพื้นที่แบบ Real Time หลังจากผู้เข้าใช้บริการ ลงทะเบียนสแกน QR Code ผ่านแอปพลิเคชั่น ‘ไทยชนะ’ ตามมาตรการของศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด -19 (ศบค.) เพื่อใช้เป็นช่องทางบันทึกข้อมูลการใช้บริการในสถานที่ต่างๆของประชาชน โดย Innovation Real Time Dashboard สามารถช่วยอำนวยความสะดวกลูกค้าในการวางแผนเข้าใช้บริการในพื้นที่ และสามารถช่วยบริหารจัดการจำนวนผู้เข้าใช้บริการแต่ละพื้นที่ได้ตามหลักเกณฑ์ 1 ต่อ 5 ตารางเมตร

ทั้งนี้ คิง เพาเวอร์ มีความมุ่งมั่นดูแลพื้นที่ให้บริการ และศูนย์อาหาร Thai Taste Hub ภายในอาคาร คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ให้เป็นไปตามหลักมาตรการ การให้บริการภายใต้สถานการณ์โควิด-19 ของศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด -19 (ศบค.)


ไม่มีความคิดเห็น