Breaking News

สมการรอคอยและไม่ต้องลุ้นอีกต่อไป! วันนี้เสียวหมี่ ประกาศเปิดตัว “หวัง อี้ป๋อ” ไอดอลชาวจีน ในฐานะ Global Brand Ambassador ของสมาร์ทโฟน “Redmi Smartphone”


กรุงเทพฯ 27 พฤษภาคม 2563 - เสียวหมี่ ประกาศสานต่อตำนานความสำเร็จของสมาร์ทโฟนซีรีย์สุดฮอตแบรนด์ Redmi พร้อมเปิดตัวนักร้อง นักแสดงชาวจีนขวัญใจคนไทย หวัง อี้ป๋อ หรือ Wang YiBo เป็นฑูตวัฒนธรรมด้านเทคโนโลยีระดับโลกในฐานะ Global Brand Ambassador ของสมาร์ทโฟน “Redmi Smartphone” เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา Redmi Note 9 Series ที่เปิดตัวมาเมื่อไม่นานมานี้ก็เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ หวัง อี้ป๋อ เป็น Ambassador ให้เช่นกัน

ทั้ง Redmi Note 9 Pro และ Redmi Note 9 ที่เพิ่งเปิดตัวสู่ตลาดเมืองไทยเมื่อไม่นานมานี้ สมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับดีไซน์โดดเด่นให้คุณสนุกกับการถ่ายภาพวิดีโอความคมชัดระดับ 4K กับสุดยอดกล้องความละเอียด 64 ล้านพิกเซลในรุ่น Redmi Note 9 Pro และ 48 ล้านพิกเซล ในรุ่น Redmi Note 9 พร้อมกับเทคโนโลยีการชาร์จเร็ว แบตเตอรี่อึด โดยก่อนหน้านี้เสียวหมี่ ประเทศไทย ได้ทำการเปิดตัว Redmi Note 9S ที่มาพร้อมกล้อง 4 ตัว ความละเอียดกล้องหลัก 48 ล้านพิกเซล มาพร้อมชิปเซ็ตทรงพลัง Qualcomm® Snapdragon™ 720G และความจุสูงของแบตเตอรี่ 5020mAh ทำให้ใช้งานได้ตลอดทั้งวัน แม้ในยามที่ใช้งานอย่างหนักก็ตาม

สำหรับ หวัง อี้ป๋อ หนุ่มสุดฮอตแห่งเอเชียที่มากด้วยความสามารถวัยเพียง 23 ปีคนนี้ เกิดเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2540 (ค.ศ.1997) ก้าวสู่วงการบันเทิงในฐานะนักร้องสมาชิกวง UNIQ บอยแบรนด์แห่งเอเชีย และโด่งดังในฐานะนักแสดงจากเรื่อง “ปรมาจารย์ลัทธิมาร (The Untamed)” ในบท “หลานวั่งจี (Lan Wangji)” และมีซีรีย์ล่าสุด คือ “The Legend of Fei” หรือในชื่อไทยเรื่อง “นางโจร” กำลังจะออนแอร์เร็วๆนี้

เกี่ยวกับเสียวหมี่
เสียวหมี่ ก่อตั้งขึ้นในเดือนเมษายน 2010 และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Main Board of the Hong Kong Stock Exchange ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2018 (1810.HK.) เสียวหมี่ บริษัทผู้ให้บริการด้านอินเทอร์เน็ต สมาร์ทโฟน และสมาร์ทฮาร์ดแวร์ เพื่อเชื่อมต่อสู่แพลตฟอร์ม IoT

เสียวหมี่ให้ความสำคัญทั้งด้านนวัตกรรมและคุณภาพ มุ่งมั่นพัฒนาประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดรวมไปถึงการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพ เสียวหมี่ ไม่ลดละสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เปี่ยมไปด้วยความจริงใจในราคาเพื่อมอบโอกาสให้ทุกคนบนโลกได้เพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตด้วยเทคโนโลยีนวัตกรรม

ปัจจุบัน เสียวหมี่ เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนอันดับที่ 4 ของโลก และได้สร้างแพลตฟอร์ม IoT สำหรับลูกค้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยสมาร์ทดีไวซ์มากกว่า 252 ล้านผลิตภัณฑ์ ทั้งนี้ไม่รวมสมาร์ทโฟนและแล็ปท็อป ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์เสียวหมี่ วางจำหน่ายมากกว่า 90 ประเทศ ในภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลก และอยู่ในอันดับต้นๆ ในตลาดสำคัญต่างๆ

ในเดือนกรกฎาคม 2019 เสียวหมี่ ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน “Fortune Global 500” หรือการจัดอันดับบริษัทที่ทำรายได้สูงที่สุดในโลก 500 บริษัท ประจำปี 2019 ของนิตยสารฟอร์จูนเป็นครั้งแรก โดยอยู่ในอันดับที่ 468 และบริษัทยังอยู่ในอันดับ 7 ของประเภทบริษัทที่ให้บริการอินเทอร์เน็ตและการค้าปลีก และเป็นบริษัทที่มีอายุการก่อตั้งและระยะเวลาในการดำเนินกิจการน้อยที่สุดที่ได้รับการจัดอันดับในปี 2019 ในเดือนพฤษภาคม 2020 เสียวหมี่ก็ยังคงได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน “Forbes Global 2000” คราวนี้ได้เป็นอันดับที่ 384 ซึ่งสูงกว่าปีที่แล้ว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวเสียวหมี่ สามารถเข้าชมได้ที่ http://blog.mi.com/en


ไม่มีความคิดเห็น