Breaking News

“เที่ยวทิพย์กันได้ปังๆ ของมันต้องโหลด!! นาทีนี้ ใครไม่มี ฟิลเตอร์ “SingapoReimagine Pose Now”บน TikTokถือว่า พลาดมากแม่!!”


การท่องเที่ยวสิงคโปร์ออกแคมเปญใหม่สุดเฟี้ยวฟ้าว ให้คุณได้เที่ยวทิพย์ล้ำ ๆ แบบไม่ต้องกลัวโควิด กับฟิลเตอร์ "SingapoReimagine Pose Now" บน TikTok ที่จะทำให้คุณวาร์ปไปอยู่ในสิงคโปร์ได้ทันที รีบไปโหลดมาเล่นให้เก๋สุดในย่านนี้กัน


แคมเปญสุดว้าวนี้ เริ่มเปิดตัวในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2565 โดยจะชวนคุณไปท่องเที่ยวประเทศสิงคโปร์ผ่านฟิลเตอร์สุดล้ำบน TikTok ที่จะพาคุณไปยังสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญสุดฮิตต่างๆ ที่สิงคโปร์ เพียงแค่โพสท่าเที่ยวทิพย์ในแอพ Tiktok ก็เสมือนไปเที่ยวทิพย์ที่สิงคโปร์จริงๆ เลยทีเดียว เริ่ดมาก... ขอบอก

เพียงใช้ฟิลเตอร์ “SingapoReimagine Pose Now” นี้ คุณก็สามารถโพสท่าสุดเก๋กับสถานที่ท่องเที่ยวสุดชิคของสิงคโปร์ ไม่ว่าจะเป็น Museum of Ice Cream, Fort Canning Spiral Staircase หรือ น้ำตกในร่มที่สูงที่สุดในโลกอย่าง HSBC Rain Vortex ที่ Jewel Changi Airportและยังร่วมลุ้นคะแนนไปกับการโพสท่าสุดปังให้พอดีกรอบท่าที่กำหนด ใครเจ๋งสุดก็สามารถนำคะแนนมาแชร์อวดเพื่อนๆ ได้เลย

“เราตื่นเต้นกับแคมเปญตัวใหม่ของการท่องเที่ยวสิงคโปร์ตัวนี้ ซึ่งเป็นแคมเปญ Singapore imagine ตัวแรกที่ร่วมมือกันกับทาง TikTok ที่เปิดโอกาสให้เราได้นำเสนอการท่องเที่ยวประเทศสิงคโปร์ ในรูปแบบที่สนุกสนานและโต้ตอบได้ โดยทางเรามีความยินดีมากที่ได้ร่วมงานกับอินฟลูเอนเซอร์มากมายทั่วทั้งเอเชีย ในการร่วมกันแนะนำประสบการณ์ใหม่ๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจของประเทศสิงคโปร์ให้กับผู้เล่น TikTok” จูเลียน่า กัว ผู้ช่วยประธานบริหาร กลุ่มงานต่างประเทศ, การท่องเที่ยวสิงคโปร์กล่าว

ถ้าไม่อยาก “พลาด” เพียงแค่ดาวน์โหลดฟิลเตอร์สุดเฟี้ยวฟ้าวของ STB ด้วยการเปิดแอพ TikTok แล้วเสิร์ชคำว่า 'SingapoReimagine Pose Now' หรือกดไปที่ลิงค์นี้ (link : https://bit.ly/STB_filter_tiktok) แล้วพาตัวเองวาร์ปไปเที่ยวทิพย์ที่สิงคโปร์ แล้วแชร์ให้สนั่น TikTok กันได้เลย


ไม่มีความคิดเห็น