Breaking News

IGNITE แรงดีมากแม่ ... ส่งคอลเลกชั่นใหม่ตอบรับคอหนัง “มาร์เวล”


กรุงเทพฯ --- 21 มีนาคม 2565
บริษัท พีเคเอ็น อินเตอร์โฮลดิ้ง จำกัด เจ้าของ แบรนด์ IGNITE (อิ๊กไนท์) แบรนด์สินค้าลิขสิทธิ์คาร์แรกเตอร์การ์ตูนยอดฮิตจากภาพยนตร์ทางฝั่งอเมริกา จัดทำคอลเลกชั่นใหม่ผลิตเป็นสินค้าที่มีดีไซน์ ฟังก์ชั่นครบ ราคาจับต้องได้ รูปแบบหลากหลายกับแก้วเก็บอุณหภูมิจากตัวเอกในทีม Avengers ได้แก่ Loki, Thor, Black Panther, Captain America, Iron Man, Spiderman พร้อมพิเศษสุดกับการออกแบบแก้วเพื่อฉลองไปกับหนังของ Dr. Strange ที่กำลังจะออกฉายในช่วงกลางปีนี้ ทั้งยังมีโคมไฟ Black Panther และโคมไฟ Spider-Man ไม่ให้แฟน ๆ พลาดเก็บเป็นที่ระลึก



นางสาวเกตุญาณินท์ จีรพัฒน์ชนากร ประธานเจ้าหน้าที่การตลาด CMO บริษัท พีเคเอ็น อินเตอร์โฮลดิ้ง จำกัด เจ้าของแบรนด์ “อิ๊กไนท์” (IGNITE)
เปิดเผยว่า “ IGNITE คือแบรนด์สินค้าลิขสิทธิ์คาร์แรกเตอร์การ์ตูนยอดฮิตจากภาพยนตร์ทางฝั่งอเมริกา เช่น Marvel, Minions และการ์ตูนญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียง เช่น One Piece, Gundam และสินค้าที่มาแรงอย่างดาบพิฆาตอสูร (ไยบะ) โดยผลิตเป็นสินค้าที่มีดีไซน์ ฟังก์ชั่นครบ ราคาจับต้องได้ รูปแบบหลากหลาย เช่น แก้วเก็บอุณหภูมิ กระเป๋าผ้า และสินค้าที่มีอินโนเวชั่น เช่น แก้วน้ำเปลี่ยนสี กล่องอเนกประสงค์พับได้ และล่าสุดสินค้าขายดี สินค้ากลุ่ม Bluetooth speak ทั้ง Luffy Speaker, Masked Rider Speaker หรือ Gundam Bluetooth Speaker และอีกมากมายหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน”


สำหรับคอลเลกชั่นล่าสุดที่ได้จัดทำคือคอลเลกชั่น “มาร์เวล” โดยเริ่มจากการทำสินค้าในกลุ่ม Tumbler เป็นแก้วเก็บอุณหภูมิคุณภาพดีราคาจับต้องได้ ขวดน้ำเปลี่ยนสีลายมาร์เวลที่เป็นลายกึ่งโปสเตอร์ จากขวดขาว ๆ กลายเป็นขวดที่มีลายโปสเตอร์มาร์เวลเมื่อใส่น้ำเย็น สร้างความฮือฮาอีกครั้งให้แฟน ๆ ซึ่งในปีที่ผ่านมาถือว่าทำได้เป็นอย่างดี สามารถสร้างยอดขายได้เป็นที่น่าพอใจ


“ในปีนี้ IGNITE ได้สร้างปรากฏการณ์อีกครั้งกับคอลเลกชั่นเปิดตัวตอนต้นปีกับแก้วเก็บอุณหภูมิจากตัวเอกในทีม Avengers อันได้แก่ Loki, Thor, Black Panther, Captain America, Iron Man, Spiderman พร้อมพิเศษสุดกับการออกแก้วเพื่อฉลองไปกับหนังของ Dr. Strange ที่กำลังจะออกฉายในช่วงกลางปีนี้ ทั้งยังมีสินค้าในกลุ่ม 3D ที่ขึ้นรูปมาแล้วแฟน ๆ ห้ามพลาด เพราะไม่เพียงแต่จะเป็นชิ้นงานขึ้นรูปเป็นโมเดลสวย ๆ แต่ยังสามารถนำไปใช้ประโยชน์เพิ่มเติมได้อย่าง โคมไฟ Black Panther หรือโคมไฟ Spider Man ซึ่งเหล่าสาวกของมาร์เวลห้ามพลาดเป็นอันขาด”


นางสาวเกตุญาณินท์ กล่าวอีกว่า
บริษัทฯ ยังมีผลิตภัณฑ์โคมไฟแบล็ค แพนเธอร์ (Black Panther Lamp) คาแรกเตอร์จาก Marvel Cinematic Universe (MCU) 1 ในทีม Avengersนำเสนอภาพกษัตริย์ “ทีชาล่า” (T’Challa) กษัตริย์และผู้พิทักษ์แห่งประเทศวาคานดา ประเทศต้นกำเนิด “แร่ไวเบรเนี่ยม” ผู้ใช้ความสามารถและเทคโนโลยีเพื่อปกป้องประชาชนอันเป็นที่รัก

โคมไฟแบล็ค แพนเธอร์ในครั้งนี้ IGNITE ได้ลิขสิทธิ์แท้จาก MARVEL เป็นโคมไฟที่ตั้งใจถ่ายทอดออกมา เพื่อเฉลิมฉลองกระแสและรายได้จากภาพยนตร์เรื่อง Black Panther สิ่งที่สำคัญไปกว่านั้นเพื่อรำลึกถึงศิลปิน Chadwick Boseman ศิลปินมากความสามารถ อันเป็นที่รักของแฟน ๆ ทั่วโลก ผู้สวมบทบาท T’Challa กษัตริย์คนสำคัญของชาววากันด้า ที่ยังคงอยู่ในใจชาววาคานดาตลอดไป


นอกจากนั้นยังมี โคมไฟไอ้แมงมุม (Spider-Man Lamp) คาแรกเตอร์เด็กหนุ่มวัยรุ่นหนึ่งในทีม Avengers และเป็นคาแรกเตอร์สำคัญใน Marvel Cinematic Universe (MCU) เด็กหนุ่มวัยรุ่นจากนิวยอร์ก ผู้ใช้ใยแมงมุมเกี่ยวหัวใจสาวที่เขารัก และคอยปราบเหล่าร้าย ตามคอนเซ็ปต์ “เพื่อนบ้านที่แสนดีของคุณ”

โคมไฟไอ้แมงมุมนี้ ใช้ Reference จากฉากในตำนานสุดจะโรแมนติกที่ “Spider Man ห้อยหัวจูบ MJ” ในภาพยนตร์ Spider-Man(2002) ที่แฟน ๆ เห็นแล้วต้องกรี๊ดแน่นอน เป็นได้ทั้งโคมไฟ และโมเดลสุดเท่ในห้องของคุณ เป็นของสะสมอีกชิ้นที่แฟน ๆ จะพลาดไม่ได้! และแน่นอนว่า IGNITE ได้รับลิขสิทธิ์แท้มาจาก MARVEL แฟน ๆ จึงมั่นใจได้เลยว่าได้ของแท้และมีคุณภาพ 

ส่วนช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้ามีทั้งออนไลน์ ได้แก่ เว็บไซต์, Line OA, Line myshop, Lazada, Shopee, Facebook และออฟไลน์ ได้แก่ ร้านค้าพาร์ทเนอร์ต่าง ๆ


ไม่มีความคิดเห็น