Breaking News

แอปพลิเคชัน “My Rabbit” เปิดประสบการณ์ใหม่ เชื่อมต่อบริการ Offline to Online ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้บัตรแรบบิท


บัตรแรบบิท เปิดตัวแอปพลิเคชัน “My Rabbit” กับแนวคิด “แอปที่ใช่ กับไลฟ์สไตล์ของคุณ” ยกระดับการบริการได้ง่ายๆ ทุกที่ทุกเวลาผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ในรูปแบบแอปพลิเคชัน พร้อมทั้งผนึกกำลังพันธมิตร แรบบิท แคร์ และ กรุงเทพประกันภัย มอบสิทธิประโยชน์แก่ผู้ใช้งานแอปฯ ด้วยแพ็กเกจ U 2 CARE ฟรี



มร. เคลวิน เหลียง กรรมการผู้จัดการ บริษัท บางกอก สมาร์ทการ์ด ซิสเทม จำกัด (บีเอสเอส) หรือ บัตรแรบบิท
กล่าวว่า “ในยุคที่นวัตกรรมและเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของทุกคน ทำให้การเข้าถึงบริการและข้อมูลต่างๆ ของผู้ใช้งาน ต้องเป็นเรื่องง่ายและทำได้ในทันทีทุกที่ทุกเวลา บริษัทฯ จึงได้พัฒนาโมบายแอปพลิชัน “My Rabbit” ผ่านแนวคิด “แอปที่ใช่ กับไลฟ์สไตล์ของคุณ” เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ความต้องการของลูกค้า ทั้งยังเป็นการยกระดับศักยภาพการให้บริการ เชื่อมต่อการใช้งาน Offline to Online (O2O) เข้าไว้ด้วยกัน ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ในรูปแบบแอปพลิเคชัน สู่การใช้งานแบบออฟไลน์ด้วยบัตรแรบบิทแทนเงินสด เพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าของเรามากยิ่งขึ้น สามารถทำธุรกรรมด้วยตนเองได้ง่าย และมีความปลอดภัย ซึ่งพร้อมให้ดาวน์โหลดแล้ว ผ่านทางแอปสโตร์ (App Store) และ กูเกิล เพลย์ (Google Play) โดย “My Rabbit” จะเป็นแอปพลิเคชันสำหรับผู้ใช้บัตรแรบบิท อย่างแท้จริง”


แอปพลิเคชัน “My Rabbit” รวบรวมทุกฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์การใช้งานบัตรแรบบิทไว้ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เช็กยอดเงินคงเหลือ เติมเงินบัตรแรบบิท เช็กประวัติการใช้งานล่าสุด และสามารถลงทะเบียนยืนยันตัวตนได้ด้วยตนเอง ก้าวสู่อีกขั้นของการให้บริการที่ทันสมัยและสะดวกสบาย รองรับผู้ใช้งานบัตรแรบบิทกว่า 16 ล้านใบ สอดรับพฤติกรรมผู้บริโภคยุค New Normal ​เพิ่มประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานของลูกค้ามร. เคลวิน กล่าว


นอกจากนี้ บัตรแรบบิทยังสร้างปรากฏการณ์ใหม่ด้านพันธมิตรธุรกิจครั้งแรก ผนึกกำลังกับ “แรบบิท แคร์” กลุ่มบริษัทในเครือ และพาร์ทเนอร์พันธมิตรอย่าง “กรุงเทพประกันภัย” บริษัทชั้นนำในธุรกิจประกันวินาศภัยของประเทศไทย ร่วมมอบสิทธิประโยชน์พิเศษให้กับผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน My Rabbit โดยเฉพาะ ด้วยแพ็กเกจ U 2 CARE* ที่ให้ความคุ้มครอง ฟรี นาน 30 วัน



ดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน ประธานคณะผู้บริหารและกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ BKI
เปิดเผยว่า “บริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับบัตรแรบบิท และแรบบิท แคร์ ในครั้งนี้ถือเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญที่เราจะร่วมสร้างสรรค์และพัฒนาการให้บริการด้านประกันภัยผ่านช่องทางออนไลน์ที่จะช่วยเพิ่มโอกาสให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงการให้บริการด้านประกันภัยได้ง่ายมากยิ่งขึ้น สามารถตอบโจทย์ความต้องการและวิถีชีวิตของประชาชนที่เปลี่ยนแปลงไปตามสถานการณ์ปัจจุบัน รวมถึงยังเป็นการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่ผู้ใช้งาน “My Rabbit” แอปพลิเคชันสำหรับผู้ใช้บัตรแรบบิท จึงได้ร่วมกันออกแบบแพ็กเกจ U 2 CARE* ซึ่งมุ่งเน้นที่ผลิตภัณฑ์ประกันภัย ประกันสุขภาพ และประกันภัยอุบัติเหตุ ที่เหมาะกับผู้บริโภคกลุ่มคนวัยทำงานและนักศึกษาให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างไร้กังวล เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My Rabbit และกดรับสิทธิ์ในแอปพลิเคชันจะได้รับความคุ้มครองประกันภัยฟรี นาน 30 วัน ซึ่งได้แก่ ความคุ้มครองการเจ็บป่วย 3 โรคฮิตและผลประโยชน์เงินชดเชยปลอบขวัญและเงินชดเชยรายวันกรณีเป็นผู้ป่วยใน รวมถึงการประกันภัยอุบัติเหตุซึ่งคุ้มครองการเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะ สายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง การบริการให้คำปรึกษาแพทย์ทางไกลผ่านวิดีโอคอล (Tele Medicine) และบริการเรียกรถฉุกเฉิน”


มร. ไมเคิล มันเฟรด สไตรเบิล ผู้ร่วมก่อตั้ง และประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท แรบบิท แคร์ จำกัด
กล่าวเสริมว่า “ในฐานะแพลตฟอร์มนายหน้าประกันภัยที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทยทั้งยังเป็นกลุ่มบริษัทในเครือเดียวกับบัตรแรบบิท แรบบิท แคร์ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการออกแบบผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ดีที่สุดจากพาร์ทเนอร์พันธมิตรอย่างกรุงเทพประกันภัย ซึ่งเป็นบริษัทที่มีความมั่งคงและน่าเชื่อถือ ตลอดจนเป็นบริษัทที่มีคุณภาพที่ดีในด้านการบริการ ส่งมอบสิทธิประโยชน์พิเศษ U 2 CARE* ให้แก่ผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน My Rabbit เพื่อประสบการณ์ที่เหนือกว่าครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ นอกจากนั้น ยังยกระดับการเข้าถึงบริการด้านสุขภาพและผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่หลากหลาย ที่ตรงกับความต้องการในทุกด้านผ่าน Rabbit Care Shop ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ถูกพัฒนาขึ้นและผูกไว้ในแอปพลิเคชัน My Rabbit ให้ผู้ใช้งานบัตรแรบบิทสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัยจาก แรบบิท แคร์ ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ง่ายและปลอดภัย 24 ชั่วโมง ทำให้ลูกค้าสามารถรับกรมธรรม์อิเล็กทรอนิกส์ผ่านทางอีเมลหลังจากชำระเงินเรียบร้อยแล้ว สอดรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคดิจิทัล”


ทั้งนี้ ผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน “My Rabbit” สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัยจากกรุงเทพประกันภัยเพิ่มเติม ได้ทั้งแบบ รายเดือน (monthly subscription) และรายปี (yearly subscription) ตอบโจทย์ความต้องการแบบเฉพาะบุคคลเพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าสูงสุด

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.rabbit.co.th หรือ โทร 02 617 8338 และสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน มาย แรบบิท (My Rabbit) ได้แล้ววันนี้ ผ่านทางแอปสโตร์ (App Store) ของระบบปฏิบัติการไอโอเอส (iOS) และ กูเกิล เพลย์ (Google Play) ของระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ (Android)

*เงื่อนไขเป็นตามที่บริษัทฯ กำหนด


ไม่มีความคิดเห็น