Breaking News

BRG จัดหนัก คืนกำไรลูกค้า พร้อมเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ในงาน Bangkok International Motor Show 2022


BRG GROUP เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า Neta แบรนด์น้องใหม่จากจีน สเปคพวงมาลัยขวาครั้งแรกในงาน Motor Show 2022 มาพร้อมกับ POCCO รถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็กที่ทุกคนให้ความสนใจเป็นอย่างมากเมื่อปีที่ผ่านมา เสริมทัพด้วยรถยนต์ M’z Speed กับโปรโมชั่นสุดพิเศษกว่าใคร จัดหนักจัดเต็มทองคำครึ่งสลึง และ Iphone 13 Pro Max


BRG GROUP ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานของรถยนต์แบรนด์ Neta (เนต้า) แบรนด์รถยนต์น้องใหม่จากประเทศจีน ที่กำลังสร้างกระแสรถยนต์พลังงานไฟฟ้าเพื่อคนรุ่นใหม่ โดยบริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้มอบสิทธิ์ให้กับ BRG GROUP ในการจัดแสดงและรับจองรถยนต์ล่วงหน้า สำหรับรถยนต์ Neta V รุ่นปรับปรุงพวงมาลัยขวา รวมถึงการนำรถยนต์ Neta U Pro มาให้ทุกคนได้ยลโฉมก่อนใคร ในงาน Bangkok International Motor Show 2022 ครั้งที่ 43

นอกจากนี้ BRG GROUP ยังได้นำที่สุดของรถยนต์พลังงานไฟฟ้าบริสุทธิ์สายรักษ์โลกอย่าง POCCO รถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก ที่เคยเป็นกระแสเมื่อปีที่แล้ว มาจัดแสดงพร้อมให้ทุกคนได้จับจองกันอีกครั้ง โดย BRG GROUP ได้รับแต่งตั้งเป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ป๊อคโค่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ตอกย้ำการเป็นเจ้าแห่งตลาดรถยนต์นำเข้า และผู้นำเทรนด์รถยนต์ไฟฟ้าตัวจริง

โดยรุ่นที่นำมาจัดโชว์ในงาน Bangkok International Motor Show 2022 มีด้วยกัน 2 รุ่น คือ รุ่น MM 3 ประตู เน้นความสปอร์ตแบบรถ Coupe ราคาเริ่มต้นเพียง 439,000 บาท แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ความจุที่ 9.2 kWh – 14 kWh เมื่อชาร์จไฟเต็ม วิ่งได้ระยะทาง 116-170 กิโลเมตรชาร์จไฟบ้าน 0-100% ในเวลา 6-8 ชั่วโมง ,รุ่น DD 5 ประตู เหมาะเป็นรถใช้งานทั้งครอบครัว 4 ที่นั่งสะดวกสบาย กว้างขวาง ราคาเริ่มต้นเพียง 429,000 บาท แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ความจุที่ 10.3 kWh – 14.5 kWh เมื่อชาร์จเต็ม วิ่งได้ระยะทาง 128-178 กิโลเมตร ชาร์จไฟบ้าน 0-100% ในเวลา 6-8 ชั่วโมง

พิเศษสุด สำหรับลูกค้าที่จอง POCCO Thailand ในงาน Bangkok International Motor Show 2022 นี้ รับทองคำครึ่งสลึงและการรับประกันแบตเตอรี่นานถึง 4 ปีหรือ 40,000 กิโลเมตร และของแถมอีกมากมาย

และในงานนี้ ยังมีรถยนต์ไฮไลท์สุดพิเศษ ที่ได้รับขนานนามว่าเป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่ล้ำสมัยที่สุดในตอนนี้อย่าง “Tesla Model Y รถยนต์ไฟฟ้า (EV) ดีไซน์สุดล้ำ มาพร้อมกับขุมพลังจากแบตเตอรี่ ลิเทียมไอออน และมอเตอร์ไฟฟ้าอันทรงพลัง สามารถเดินทางได้ระยะทางไกลถึง 525 กิโลเมตรต่อการชาร์จ 1 ครั้ง พร้อมเทคโนโลยีทันสมัยมากมาย อาทิ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ และระบบ Sentry Mode เป็นต้น

ยิ่งไปกว่านั้น BRG GROUP ยังเป็นผู้แทนจัดจำหน่ายชุดแต่งรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมจากสำนักแต่งชื่อดังของประเทศญี่ปุ่นอย่าง M’z Speed และชุดแต่งจาก Carlsson ประเทศเยอรมนี ซึ่งในงาน Bangkok International Motor Show 2022 จะมีการจัดโชว์รถยนต์ในคราบชุดแต่งเต็มคันอีกด้วย อาทิ M’z Speed Alphard, M’z Speed Stepwagon Spada, M’z Speed Vito, M’z Speed Harrier, M’z Land Cruiser Prado และรุ่นอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมโปรโมชั่นพิเศษต่าง ๆ อาทิ รับ Iphone 13 Pro Max ทันทีเมื่อจองในงาน (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

นอกเหนือจากลูกค้าที่เข้าไปสั่งจองภายในงานจะได้รับสิทธิประโยชน์ดังกล่าวแล้ว ในช่วงระยะเวลาระหว่างวันที่ 21 มีนาคม – 3 เมษายน 2565 ลูกค้าที่จะสั่งจองรถผ่านสาขาทั้ง 3 สาขาของ BRG คือสาขาศรีนครินทร์ , สาขารามคำแหง และสาขาแจ้งวัฒนะ รับข้อเสนอพิเศษนี้เช่นกัน


ไม่มีความคิดเห็น