Breaking News

Bettinardi เปิดตัวพัตเตอร์ Thailand Limited ครั้งแรกของประเทศไทย พร้อมแนะนำ New INVOVAI และ BB Series ใหม่ 2022

คุณธนนท์ พงศ์ธนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อาร์ท ออฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย
-- Bettinardi Golf ผู้นำด้านการสร้างสรรค์พัตเตอร์จากประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยเทคโนโลยี Precision Milled เปิดตัวพัตเตอร์ Thailand Limited ครั้งแรกของประเทศไทย พร้อมแนะนำพัตเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด 2022 BB Series และ INOVAI เปิดรับ Pre-Order ที่ร้าน Art of Golf (ธนิยะ, สีลม) ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2565 ก่อนวางจำหน่ายในวันที่ 15 พฤษภาคม 2565

พัตเตอร์ Thailand Limited

ถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่ Bettinardi Golf แบรนด์พัตเตอร์ระดับโลก ได้สร้างสรรค์ Thailand Limited Putter เป็นที่ระลึกให้กับนักกอล์ฟชาวไทย เพื่อตอบแทนการสนับสนุนสินค้า Bettinardi ด้วยดีตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา


โดยรุ่นแรกมีชื่อว่า QB6 DASS Tuk-Tuk Fat Cat 1 of 9 ผลิตขึ้นมาแค่ 9 ตัวในโลกเท่านั้น เลือกสร้างเอกลักษณ์ความเป็นไทยด้วยการบรรจง Milled หน้าพัตเตอร์เป็นลายไทยที่วิจิตรงดงาม แสดงถึงเสน่ห์ของศิลปะแห่งไทยที่มีทั้งความละเอียดละออและอ่อนช้อยจนเป็นที่ประทับใจของผู้คนทั่วโลก พร้อมใช้วัสดุพรีเมียม DASS และตราสัญลักษณ์ T-HIVE บรรจุเข้าสู่สถานะพัตเตอร์ระดับทัวร์ Exclusive สูงสุดของ Bettinardi


ส่วนด้านใต้ท้องพัตเตอร์ยังได้วาดภาพรถ ‘ตุ๊กตุ๊ก’ ยานพาหนะเก่าแก่ของเมืองไทยที่เป็นเสน่ห์เอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยมีแมว Transfusion Cat ตัวละครในพัตเตอร์ HIVE ของ Bettinardi ยืนยิ้มอย่างน่ารักอยู่ด้านข้าง


ส่วนอีกรุ่นชื่อ BB46 DASS Thailand Limited Run ผลิตขึ้นมา 50 ตัว ซึ่ง Bettinardi สร้างสรรค์ผลงานอันเป็นเอกลักษณ์ให้กับประเทศไทยเช่นกัน โดยถ่ายทอดผ่าน ‘ช้าง’ และ ‘ลายไทย’ ออกมาได้อย่างสวยสดงดงาม


Bettinardi Golf ถือเป็นแบรนด์ผลิตพัตเตอร์ที่เก่าแก่และอยู่ในระดับต้นๆ ของโลก มาวันนี้ผมดีใจอย่างยิ่งที่ได้นำเอาเอกลักษณ์ความเป็นไทยมาอยู่บนพัตเตอร์แบรนด์ชั้นนำที่ทั่วโลกยอมรับคุณธนนท์ พงศ์ธนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อาร์ท ออฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ตัวแทนจำหน่ายพัตเตอร์ Bettinardi Golf เพียงผู้เดียวในประเทศไทย กล่าว “ผมขอขอบคุณนักกอล์ฟชาวไทยทุกท่านที่ให้การสนับสนุนแบรนด์ Bettinardi และ Art of Golf ด้วยดีเสมอมา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะประทับใจในพัตเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุดประจำปี 2022 ของ Bettinardi ทั้ง BB Series และ INOVAI ที่เตรียมวางจำหน่ายในประเทศไทยเร็วๆ นี้

คุณอนุพงศ์ วงศ์จงใจหาญ ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท อาร์ท ออฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

ทั้งนี้ Bettinardi Golf ยังคงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมการผลิตพัตเตอร์ทรงประสิทธิภาพและมีเอกลักษณ์ของตัวเอง ต่อยอดไปสู่งานฝีมือ Milled Putter ยุคใหม่ ด้วยการอัพเกรดพัตเตอร์รุ่น BB Series และ INOVAI 6.0 Series พร้อมเปิดตัวพัตเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด All-New INOVAI 8.0 ที่มีค่า M.O.I. สูงสุด โดยพัตเตอร์ทุกตัวผลิตตามมาตรฐาน Crafted in USA ด้วยรูปแบบเทคโนโลยีหน้าพัตเตอร์ที่หลากหลาย รวมถึงหน้าพัตเตอร์แบบใหม่ล่าสุด Roll Control Face ที่เปิดตัวครั้งแรกในรุ่น 2022 INOVAI Series

โปรเบนซ์-โชติกา ศุภภิญโญ Brand Ambassador เปิดตัวพัตเตอร์ Thailand Limited
แรงบันดาลใจจากโปรในทัวร์: พัตเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุดของ Bettinardi พัฒนาขึ้นโดยเสียงตอบรับจากบรรดาผู้เล่นในทัวร์ ซึ่งพวกเขาชื่นชอบรูปลักษณ์, ความรู้สึก และ ประสิทธิภาพ โดยพัตเตอร์ใหม่ทุกรุ่นผ่านการทดสอบอย่างเข้มข้น อัพเกรดวัสดุที่ใช้ให้ดียิ่งขึ้น และ พัฒนาการผลิตขึ้นไปขั้น ณ โรงงานที่ครอบครัว Bettinardi เป็นเจ้าของเอง ซึ่งตั้งอยู่แถบชานเมืองชิคาโก ประเทศสหรัฐฯ

นวัตกรรม Roll Control Face: ถูกคิดค้นขึ้นมาใช้ครั้งแรกในพัตเตอร์รุ่น 2022 INOVAI 6.0 และ 8.0 โดยเกิดจากการวิจัยและพัฒนาร่องหน้าพัตเตอร์ที่ช่วยให้ลูกเกิดอาการท็อปสปินมากขึ้นเมื่ออิมแพ็ค เพื่อช่วยให้ลูกเริ่มต้นวิ่งเกาะไลน์ไปบนกรีนได้เร็วยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังดีไซน์แบบไม่มี Insert ทำให้เทคโนโลยี Roll Control Face ช่วยให้นักกอล์ฟได้ความรู้สึกและเสียงสัมผัสอันยอดเยี่ยมทันทีที่อิมแพ็ค

2022 BB Series

สานต่อความคลาสสิคในพัตเตอร์รุ่น BB Series
: โดยออกมาทั้งหมด 4 รุ่น ได้แก่ BB1, BB1F (Flow), BB8W (Wide) และ BB46 ซึ่งเพิ่มเข้ามาใหม่เป็นครั้งแรกใน BB Series โดยทั้ง 4 รุ่นใช้เทคโนโลยีหน้าพัตเตอร์ Aggressive Flymill Face Milling, สีแบบ Graphic Gray PVD และมุมมองด้านบนแบบใหม่ที่ปกติเคยทำให้แค่ผู้เล่นในทัวร์ แต่วันนี้ Bettinardi นำมาให้นักกอล์ฟทั่วไปได้สัมผัสแล้ว

"Bettinardi Golf ภาคภูมิใจสานต่อมาตรฐานการผลิตและเอกลักษณ์แบบฉบับอเมริกันในการสร้างสรรค์พัตเตอร์รุ่น BB Series ที่คลาสสิคเหนือกาลเวลา" Robert J. Bettinardi ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Bettinardi Golf กล่าว "All-New BB Series ตอนนี้ใช้กระบวนการผลิต Solid Block จากวัสดุ 303 Stainless Steel ร่วมด้วยเทคโนโลยีหน้าพัตเตอร์ใหม่ล่าสุด Aggressive Flymill Face Milling และเคลือบสีที่สวยงาม Graphic Gray PVD ช่วยให้พัตเตอร์รุ่นนี้มีรูปลักษณ์, ให้ความรู้สึก และประสิทธิภาพระดับทัวร์"

2022 INOVAI 6.0

ยกเครื่อง INOVAI 6.0 ใหม่หมด
: โดยอัพเกรดจุดเด่นของพัตเตอร์รุ่นนี้ให้ดียิ่งขึ้น ลดขนาดหัวลง 5% เพื่อให้ขนาดเหมาะสมและง่ายต่อการเล็งยิ่งขึ้น ร่วมด้วยเทคโนโลยีหน้าพัตเตอร์ Roll Control™ Face สิทธิบัตรของ Bettinardi ที่ใส่อยู่ในพัตเตอร์ INOVAI 6.0 ทั้ง 3 รุ่นรูปแบบคอ ได้แก่ Slant Neck, Spud Neck และ Center Shaft

"INOVAI 6.0 คือหนึ่งในรูปทรงหัวพัตเตอร์ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดเท่าที่เราเคยทำมา" Sam Bettinardi รองประธาน Bettinard Golf กล่าว "ด้วยการรับฟังเสียงตอบรับจากโปรในทัวร์มานานกว่า 2 ปี เราสามารถพัฒนา INOVAI 6.0 ใหม่ด้วยการทำให้ขนาดหัวเล็กลงไป 5% จากโคนถึงปลายพัตเตอร์ ช่วยให้ดูเพรียวบางและกระทัดรัดกว่ารุ่นก่อน เรารู้สึกภูมิใจเหลือเกินที่ได้นำพัตเตอร์ที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้วจากผู้เล่นในทัวร์มาให้นักกอล์ฟทั่วโลกได้ใช้"

2022 INOVAI 8.0

INOVAI 8.0 มิติใหม่แห่งพัตเตอร์
: ต่อยอดมาจากรุ่น INOVAI 6.0 ที่มีความโดดเด่นด้านการชดเชยความผิดพลาดและฟิลลิ่ง โดย INOVAI 8.0 ผสมผสานเทคโนโลยีใหมล่าสุดของ Bettinardi อย่าง Roll Control™ Face Milling และดีไซน์รูปทรงใหม่ ซึ่งได้รับคำแนะนำและแรงบันดาลใจจากผู้เล่นในทัวร์

INOVAI 8.0 ใช้กระบวนการผลิต Precision Milled จากวัสดุ 303 Stainless Steel และ 6061 Military Grade Aluminum เป็นเทคโนโลยีแบบ Bi-Metal ที่ช่วยให้การกระจายน้ำหนักไปที่บริเวณส่วนหลังของพัตเตอร์ได้มากขึ้น ผลลัพธ์ที่ได้คือการเพิ่มความสามารถในการชดเชยความผิดพลาดและความเสถียรในการพัตต์ โดย INOVAI 8.0 ออกมาด้วยกัน 3 รุ่นรูปแบบคอ ได้แก่ Slant Neck, Spud Neck และครั้งแรกที่มีการทำสไตล์ Armlock ซึ่งเกิดจากคำแนะนำของโปรในทัวร์เช่นกัน

"INOVAI 8.0 คืออีกก้าวนวัตกรรมครั้งสำคัญของ Bettinardi Golf" Sam Bettinardi รองประธาน Bettinard Golf กล่าว "เมื่อเราสามารถสร้างพัตเตอร์แบบ Compact Mallet ที่ให้ประสิทธิภาพและคาแรคเตอร์ในแบบที่ผู้เล่นในทัวร์ของเราถามถึง นี่คือพัตเตอร์รุ่นใหม่ที่จะมาปฏิวัติแบรนด์ Bettinardi ซึ่งเราตั้งตารอให้นักกอลล์ฟทุกคนได้นำพัตเตอร์ดีไซน์ใหม่นี้ไปเล่น"

เปิดรับ Pre-Order แล้ว: Art of Golf ตัวแทนจำหน่าย Bettinardi อย่างเป็นทางการ เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดรับ Pre-Order พัตเตอร์ Bettinardi รุ่นใหม่ล่าสุดประจำปี 2022 ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ BB Series, INOVAI 6.0 และ INOVAI 8.0 ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2565 เป็นต้นไป ก่อนวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 พฤษภาคม 2565

สำหรับนักกอล์ฟที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและข้อมูลสินค้าใหม่ล่าสุดของ Bettinardi Golf ได้ทาง Facebook Page: Bettinardi Golf Thailand และ Instagram Page @bettinardi_thailand เช่นเดียวกับ Facebook Page: Art of Golf Shop และ Instagram Page @artofgolf_thailand

เกี่ยวกับ Bettinardi
สำนักงานตั้งอยู่แถบชานเมืองชิคาโก รัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐฯ Bettinardi Golf เป็นแบรนด์พัตเตอร์ระดับ High-end ที่มีครอบครัวเป็นเจ้าของและบริหารบริษัทผลิตอุปกรณ์กอล์ฟซึ่งออกแบบ, ผลิต และ Milled อุปกรณ์กอล์ฟหลายประเภท อาทิ พัตเตอร์, เวดจ์, Accessories ฯลฯ นับตั้งแต่ปี 1998 เป็นต้นมา พัตเตอร์ของ Bettinardi Golf ได้ถูกผู้เล่นใช้คว้าแชมป์รวม 94 รายการในทัวร์ชั้นนำทั่วโลก

Price List
2022 BB Series ราคาต่ำสุดในการโฆษณา (MAP) 15,900.-
2022 INOVAI 6.0 ราคาต่ำสุดในการโฆษณา (MAP) 14,900.-
2022 INOVAI 8.0 ราคาต่ำสุดในการโฆษณา (MAP) 14,900.-



ไม่มีความคิดเห็น