Breaking News

แกมโบล (GAMBOL) เอาใจสาวก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดตัวรองเท้า GAMBOL Liverpool FC Special Collection


หลังสร้างปรากฎการณ์แฟนพันธุ์แท้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แห่พรีออเดอร์คอลเลคชั่นใหม่ GAMBOL Liverpool FC Limited Edition ลิขสิทธิ์แท้ที่มีเพียง 1,892 คู่หมดเกลี้ยงภายใน 30 นาที โดย นายนิติ กิจกำจาย ผู้อำนวยการ บริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรองเท้าแบรนด์ “แกมโบล” (GAMBOL) ผู้นำแบรนด์รองเท้าลำลองอันดับหนึ่งในประเทศไทย ก็ไม่รอช้า จับมือ สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล เอฟซี (Liverpool FC) จัดงาน “Walk On with GAMBOL” ภายใต้คอนเซปต์ ก้าว...ไปด้วยกัน พร้อมเปิดตัวรองเท้า GAMBOL Liverpool FC Special Collection ทั้ง 4 รุ่น ประกอบไปด้วย รุ่น Legends, Super Sub, Rush และ Hero ดีไซน์โดดเด่นเฉพาะของแกมโบล ผสานกับโทนสีอันเป็นเอกลักษณ์ของลิเวอร์พูล ให้บรรดาสาวกหงส์แดงได้ยลโฉมรองเท้าสุดเลิฟกัน ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID – 19 อย่างเคร่งครัด


ภายในงานยังมีกิจกรรมให้ได้ร่วมสร้างความประทับใจจากกูรูแฟนพันธุ์แท้ “หงส์แดง” แจ็คกี้ - อดิสรณ์ พึ่งยา กับ บอ.บู๋ บูรณิจฉ์ รัตนวิเชียร “แฟนผีแดง” ที่มาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ความคลั่งไคล้ที่มีต่อเกมลูกหนังอย่างสนุกสนาน พร้อมด้วยพระเอกหนุ่ม บูม กิตตน์ก้อง ขำกฤษ ซึ่งมาเล่าถึงทีมฟุตบอล และนักแตะที่ตนเองชื่นชอบตั้งแต่เด็กจนเกิดแรงบันดาลใจ และคลั่งไคล้ในการเล่นกีฬาฟุตบอลจนถึงปัจจุบัน ปิดท้ายโชว์เสียงร้องเพลงหวาน ๆ ละมุนละมัยสร้างสีสันให้กับงาน โดยมี นิหน่า - สุฐิตา ปัญญายงค์ รับหน้าที่พิธีกร ณ ลานเอเทรียม 1 สยามเซ็นเตอร์ ชั้น G


นายนิติ กิจกำจาย ผู้อำนวยการ บริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด
เปิดเผยว่า ทาง GAMBOL รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ถือลิขสิทธิ์ Official Licensee ของ สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล เอฟซี (Liverpool FC) และได้ทำงานร่วมกันเป็นระยะเวลา 3 ปี (2022-2024) ซึ่งนับเป็นแบรนด์รองเท้าลำลองรายแรก และรายเดียวของประเทศไทย โดย GAMBOL Liverpool FC Limited Edition มีความโดดเด่นที่ตอกย้ำตัวตนของแฟนบอล “หงส์แดง” ด้วยลาย YNWA (You’ll Never Walk Alone) ที่บอกถึงสปิริตได้อย่างชัดเจน จากความสำเร็จของการพรีออเดอร์ที่ผ่านมา เร็วๆ นี้จะมีการปล่อย GAMBOL Liverpool FC Special Collection ออกมาอีกหลายรุ่นเพื่อเอาใจแฟนคลับของสโมสรฟุตบอล รวมถึงผู้ที่ชื่นชอบสวมใส่รองเท้าแตะ ชื่นชอบงานดีไซน์ โดยจะเป็นรูปแบบรองเท้าแตะแบบหนีบ และรองเท้ารัดส้น ซึ่งมีความแตกต่างกันที่ดีไซน์ และลวดลายของแบบรองเท้า เพื่อตอบโจทย์ตามไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของแฟนคลับสโมสรฟุตบอล


ทั้งนี้ ด้วยดีไซน์ของรองเท้าที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ และใช้นวัตกรรมการผลิตที่ทันสมัย จีโบลด์ เทคโนโลยี (G-Bold Technology™) เอกสิทธิ์เฉพาะของแกมโบล (GAMBOL) ซึ่งมีคุณสมบัติทำให้รองเท้า นุ่ม ทน เบา สวมใส่สบาย บวกกับ ชื่อเสียงความยิ่งใหญ่ของสโมสร Liverpool FC ระดับตำนานที่มีมาอย่างยาวนาน และกลุ่มแฟนคลับของสโมสรที่เหนียวแน่น จึงมั่นใจได้ว่า GAMBOL Liverpool FC Special Collection สามารถครองใจกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแน่นอน


ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19 ในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ แกมโบล (GAMBOL) จะมีการใช้กลยุทธ์การตลาดแบบ 360 องศา โดยมีการ Collaboration กับแบรนด์และคาแรคเตอร์รวมถึงยังมีการ Revamp Digital Asset เพื่อเป็นการขยายกลุ่มเป้าหมายให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น และมีการออก Product ใหม่ที่เข้ากับ Seasonal ที่เน้นปรับให้เข้ากับสถานการณ์ในปัจจุบัน เพื่อหาทางกลับไปใกล้ชิดกับกลุ่มลูกค้า ด้วยความเข้าใจ และสามารถตอบโจทย์พฤติกรรม และอินไซต์ (Insight) ของกลุ่มลูกค้าในยุคปัจจุบันได้

สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ Facebook Fanpage: Gambol


ไม่มีความคิดเห็น