Breaking News

เปิดตัวเมนูใหม่ ! “บิบิมเนงเมียน” รับหน้าร้อนจากกังนัมรามยอน แฟรนไชส์ร้านอาหารเกาหลี

หน้าร้อนนี้มาคลายร้อนกับเมนูหมี่เย็นสไตล์เกาหลี “บิบิมเนงเมียน” ที่ร้านกังนัมรามยอน แฟรนไชส์อาหารเกาหลีต้นตำรับ


บิบัมเนงเมียน เป็นเมนูหมี่เย็นที่คนเกาหลีนิยมรับประทานกันมาก โดยเฉพาะหน้าร้อน มีรสชาติเผ็ดจากซอสแบบเกาหลีซึ่งน่าจะถูกปากคนไทย แต่ตัดเย็นด้วยเส้นหมี่เย็นและก็มีแตงกวากับสาลี่มาตัดรสจัดจ้านให้ออกมากลมกล่อมพอดี จะให้อร่อยยิ่งขึ้นก็ต้องเสริฟพร้อมไข่ต้ม หรือจะเป็นหมูย่างก็เข้ากันค่ะคุณเนย ณหทัย เล็กบำรุง หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งแฟรนไชส์กังนัมรามยอน ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมนูใหม่ของร้านกังนัมรามยอน


ปกติเราก็จะมีการพัฒนาเมนูใหม่ๆ ออกมาเรื่อยๆ ให้ร้านสาขาแฟรนไชส์ของเราได้นำมาเสริฟ ลูกค้าในร้านจะได้ไม่เบื่อและมารับประทานได้บ่อยๆ ซึ่งสูตรเฉพาะของทางร้านเราจะพัฒนาให้คงความเป็นรสชาติต้นตำรับอาหารเกาหลีแท้ๆ แต่สามารถประกอบอาหารพร้อมเสริฟได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก เพื่อให้แต่ละสาขาทำได้เองและอร่อยเหมือนกัน เหมือนบินไปที่เกาหลีเลยค่ะคุณเนยเสริม


สำหรับผู้ที่สนใจเปิดร้านอาหารเกาหลีกับกังนัมรามยอนสามารถเริ่มต้นได้ง่ายๆ ด้วยแพคเกจหลากหลายราคาตามความพร้อมของแต่ละสาขา และสามารถขยายแพคเกจทีหลังได้เมื่อพร้อมจะโตและให้บริการเต็มรูปแบบมากขึ้น “แพคเกจเริ่มต้นเรามีตั้งแต่ราคา 29,900 บาท ที่เรามีเมนูหลากหลายให้พร้อมขายกว่า 14 เมนูต้นตำรับเกาหลีแท้ๆ หรือจะเปิดหน้าร้านเต็มรูปแบบเราก็มีแพคเกจสำหรับร้านสาขาใหญ่เต็มรูปแบบในราคา 350,000 บาทไว้รองรับผู้ประกอบการที่ต้องการทำใหญ่เลย และเราจะไม่เก็บค่าแฟรนไชส์รายปี เพราะเราอยากให้แต่ละสาขาได้ตั้งต้นได้ง่ายเพื่อจะได้ผ่านช่วงโควิดนี้ไปด้วยกัน เมื่อไรที่ตลาดพร้อมกลับมาคึกคัก คนออกมาจับจ่ายนอกบ้านมากขึ้น ร้านมีรายได้มากขึ้นก็ค่อยมาว่ากันอีกทีค่ะคุณเทพนารี คุ้มสกุล หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งแฟรนไชส์ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเริ่มต้นทำร้านอาหารเกาหลี กังนัมรามยอน
สนใจข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่โทร. 081 274 9999 หรือไลน์ @gangnam_ramyon https://bit.ly/3y6leRS
IG : @gangnam_ramyon
Facebook : https://www.facebook.com/gangnamramyon


ไม่มีความคิดเห็น