Breaking News

จบสวยถอนฟ้อง "บัวขาว"ภรรยา "เก๋" ขอบคุณผู้พิพากษา ทนาย จากนี้จับมือกันดูแลลูกสาว "น้องมีตังค์"


กรุงเทพฯ : วันที่ 25 มีนาคม 2565 เวลา 14.30 น. ที่ สน.โชคชัย
เก๋-อัญวีณ์ พรชัยวิบูลย์ ภรรยานอกสมรสของนายสมบัติ บัญชาเมฆ หรือ "บัวขาว บัญชาเมฆ" นักมวยชื่อดัง พร้อมทนายความ ทนายธีรธร มรกตจินดา, ทนายรุ่งเรือง รัสมี และทนายที่ปรึกษา กนกอร สวัสดิ์รัมย์ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี พ.ต.ท.ไตรพงษ์ วงศ์อมรอัครพันธ์ ที่สถานีตำรวจนครบาลโชคชัย เพื่อถอนแจ้งความร้องทุกข์คดีหมิ่นประมาทที่ได้แจ้งความร้องทุกข์กับผู้จัดการส่วนตัวบัวขาว และพี่สาวบัวขาว และแอดมินแฟนเพจ Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ) และผู้เกี่ยวข้องในเฟชยุ๊คอีกกว่า 866 คน ซึ่งนางสาวอัญวีณ์ พรชัยวิบูลย์ได้ไห้อภัยบุคคลที่ได้เคยกล่าวหมิ่นประมาท เพื่อมุ่งดูแลบุตรสาว


โดย เก๋ -อัญวีณ์ ได้กล่าวว่า วันนี้เดินทางมาเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อถอนแจ้งความคดีหมื่นประมาทกับผู้เกี่ยวข้องในคดีความที่ผ่านมา (2564) ระหว่างตนกับบัวขาวเรื่องฟ้องต่อศาลให้บัวขาวรับรองบุตร พร้อมให้จ่ายค่าเลี้ยงดูบุตร


โดยเมื่อวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมาก็ได้ทำการไกล่เกลี่ยตกลงกันที่ศาล โดยสรุปเราจะช่วยกันดูแลบุตรและจะถอนแจ้งความร้องทุกข์สำหรับคดีนี้ที่เราตกลงกันได้และหาทางออกได้นั้น ต้องขอบพระคุณคณะท่านผู้พิพากษาและท่านผู้ประนีประนอมศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ที่ได้เมตตาไกล่เกลี่ยคดีให้จบลงด้วดี อีกทั้งต้องขอบพระคุณทนายความ ทนายธีรธร มรกตจินดา และคุณฟาง-กนกอร สวัสดิ์รัมย์ ทนายที่ปรึกษาที่ได้เข้ามาช่วยเหลือให้คำแนะนำด้วยความเป็นธรรม โดยเก๋และบัวขาวต่างก็คำนึงถึงน้องมีตังค์ ลูกสาวเป็นสำคัญและต่างก็จะร่วมกันดูแลบุตรสาวต่อไป ทั้งนี้ บัวขาวได้รับปากว่าจะเขียนแก้ข่าวที่เสนอไปไห้ถูกต้องในเพจบัวขาวต่อไป


ทนายธีรธร มรกตจินดา (ทำคดีปอแก้ว) กล่าว่า ทนายความเป็นหนึ่งในกระบวนการยุติธรรม เรากับทนายที่ปรึกษาคุณฟางได้เข้ามาช่วย คุณเก๋ คลี่คลายคดีนี้ ก็เพราะต้องการให้ความยุติธรรมแก่ทุกฝ่าย ทั้งคุณเก๋ และบัวขาว รวมทั้งน้องมีตังค์ลูกสาว ทั้งนี้ การที่จะเข้ามาทำความยุติธรรมให้เกิดได้นั้น จะต้องทำงานภายภายใต้ความถูกต้องและจะต้องไม่มีผลประโยชน์ใดๆ ทั้งสิ้น ที่สำคัญจะต้องอยู่ภายใต้ความจริงใจของคนใช้กฎหมาย







ไม่มีความคิดเห็น