Breaking News

ซังฟอร์ เทคโนโลยีติดท็อป "Voice of the Customer" ด้านไฟร์วอลล์ปกป้องเครือข่ายบน Gartner Peer Insights และได้รับการจัดอันดับ AAA โดย CyberRatings


กรุงเทพฯ (17 พฤษภาคม 2564)
- ซังฟอร์ เทคโนโลยี ผู้จำหน่ายโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีและโซลูชันความปลอดภัยชั้นนำระดับโลกได้รับเลือกให้เป็น “Voice of the Customer” ด้านไฟร์วอลล์เครือข่ายบน Gartner Peer Insights ซึ่ง Peer Insights คือแพลตฟอร์มออนไลน์ยอดนิยมที่เจ้าหน้าที่ไอทีและผู้มีอำนาจในการตัดสินใจด้านเทคโนโลยีสามารถเข้ามาให้คะแนน เขียนและอ่านรีวิวการใช้งานซอฟต์แวร์และการบริการด้านไอทีต่าง ๆ ทั้งนี้ รายงานวิจัย Voice of the Customer บน Gartner Peer Insights นี้ยังได้ทำการประเมินและวิเคราะห์รีวิวของผู้ให้บริการในตลาดไฟล์วอลล์เครือข่ายนับจากปี 2563 อีกด้วย


ไฟร์วอลล์รุ่นใหม่ (NGFW) เป็นองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยในการรักษาความปลอดภัยเครือข่าย ซึ่งออกแบบมาเพื่อเป็นระบบควบคุมแบบกรานูลาร์ให้กับการรักษาความปลอดภัยเครือข่าย เช่น การตรวจสอบการรับส่งข้อมูลเข้าและออก การควบคุมแอปพลิเคชันและการตรวจจับการใช้งาน รวมถึงการผสานรวมเข้ากับการคุ้มกันเครื่องคอมพิวเตอร์ปลายทางและข้อมูลภัยคุกคามบนคลาวด์ Next-Generation Application Firewall (NGAF) ของซังฟอร์เป็น NGFW (Next-Generation Firewall) หรือไฟล์วอลล์รุ่นใหม่ตัวแรกของโลกที่ผสานรวมการทำงานเข้ากับ WAF (Web Application Firewall) และการป้องกันเครื่องคอมพิวเตอร์ปลายทาง (Endpoint Secure) โดย NGAF ของซังฟอร์ได้ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมการตรวจจับมัลแวร์และการป้องกันของ Neural-X และ Engine Zero ซึ่งช่วยป้องกันภัยคุกคามที่มาในรูปแบบใหม่และไม่เคยเป็นที่รู้จักมาก่อนแบบ 360 องศา NGFW ของทางซังฟอร์ เทคโนโลยีจะช่วยองค์กรต่าง ๆ ในเรื่องต่อไปนี้
  • ช่วยปกป้ององค์กรจากภัยคุกคามแบบต่อเนื่องขั้นสูง (APT) มัลแวร์ (ไวรัส แรนซัมแวร์) และการโจมตีผ่านการเข้าใช้งานเว็บไซต์
  • ช่วยทำให้องค์กรปลอดภัยจากภัยคุกคามที่อาจเกิดขึ้นมาใหม่ รวมถึงภัยคุกคามที่ไม่ได้อยู่ในฐานข้อมูลความปลอดภัย ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในการป้องกันการโจมตีผ่านช่องโหว่
  • สามารถตรวจจับภัยคุกคามใหม่ ๆ ที่ไม่เคยเป็นที่รู้จักมาก่อนและไม่มีอยู่ในฐานข้อมูล เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการโจมตีต่อองค์กรของคุณ
  • ใช้ข้อมูลวิเคราะห์เชิงลึกทั่วโลกแบบเรียลไทม์
  • สามารถใช้แพตช์เสมือน พร้อมระบุรหัสผ่านที่คาดเดาไม่ได้และแอปพลิเคชันที่ซ่อนอยู่ในระบบขององค์กรทั้งหมด


ความสำเร็จของซังฟอร์ เทคโนโลยียังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ทางแบรนด์ได้รับการพิจารณาให้อยู่ในระดับ AAA ในการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ Enterprise Firewall + SSL / TLS ของ CyberRatings.org ประจำปี 2564 บริษัทให้บริการการป้องกันที่มีสมรรถภาพสูงโดยได้คะแนนด้านประสิทธิภาพความปลอดภัยสูงสุดที่ 99.7% ซึ่งเหนือกว่าบรรดาผู้ให้บริการด้านความปลอดภัยชั้นนำเจ้าอื่น ๆ อีก 11 รายทั่วโลก

"เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการยอมรับจาก Gartner Peer Insights ให้เป็น “Voice of the Customer” ด้านไฟร์วอลล์เครือข่าย รายงานฉบับนี้ รวมถึงตัวแพลตฟอร์มเอง ต่างเป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นถึงความไว้วางใจของลูกค้าในผลิตภัณฑ์และบริการของเรา" เจสัน หยวน รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์และการตลาดของซังฟอร์ กล่าว "ในปัจจุบันการรักษาความปลอดภัยมีความซับซ้อน การรับส่งข้อมูลที่เป็นอันตรายซึ่งแฝงมากับการรับส่งข้อมูลปกติของทางผู้ใช้งานที่ได้รับอนุญาตทำให้เครือข่ายเสี่ยงต่อการถูกโจมตีทั้งแบบรู้ตัวและไม่รู้ตัว ดังนั้นจึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีไฟร์วอลล์ที่มีความปลอดภัย เพื่อให้องค์กรต่าง ๆ สามารถดำเนินธุรกิจในแต่ละวันได้โดยไม่ต้องกังวลว่าจะถูกเจาะข้อมูล และด้วยเหตุนี้เอง องค์กรต่าง ๆ จึงควรให้ความสำคัญสูงสุดกับการปกป้องข้อมูล และด้วยการใช้ Next Generation Application Firewall ของเรา บริษัทจะได้รับการปกป้องจากภัยคุกคามขั้นสูงแบบถาวร (APT) และปลอดภัยจากมัลแวร์ต่าง ๆ เช่น ไวรัสและแรนซัมแวร์ รวมถึงการโจมตีบนเว็บไซต์และภัยคุกคามอื่น ๆ อีกนับไม่ถ้วน” เขากล่าวเสริม


ซังฟอร์ เทคโนโลยีได้ให้บริการโซลูชันด้านความปลอดภัยเครือข่ายและระบบคลาวด์ให้กับลูกค้าที่มีชื่อเสียงมากมายในประเทศไทยมาเป็นเวลาหลายปี ส่วนหนึ่งของลูกค้าที่ใช้บริการจากเราได้แก่ บมจ. อิชิตัน กรุ๊ป บมจ. ไทยมิตซูวา และรักบี้ สคูล ประเทศไทย

กรณีศึกษา: บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน)

บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) ("BCH") เริ่มดำเนินธุรกิจโรงพยาบาลเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2527 ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทางองค์กรมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องและในปัจจุบันนี้ถือได้ว่าเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านการรักษาพยาบาล อีกทั้งยังเป็นผู้ให้บริการรายใหญ่ที่สุดภายใต้โครงการประกันสังคมของประเทศไทย BCH ดำเนินกิจการโรงพยาบาล 12 แห่ง และโพลีคลินิก 1 แห่งโดยมีเตียงขึ้นทะเบียนกว่า 2,245 เตียงเพื่อรองรับผู้ป่วยทุกประเภทภายใต้เครือโรงพยาบาล 4 เครือ อันได้แก่ โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ และโรงพยาบาลการุญเวช

อย่างไรก็ตามด้วยการที่ภูมิภาคของเราต้องเผชิญกับภัยคุกคามทางไซเบอร์มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นแรนซัมแวร์ หรือมัลแวร์ที่มาในรูปแบบใหม่ ๆ BCH จึงมองหาโซลูชันการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์แบบใหม่ที่ชาญฉลาดและไม่ตกรุ่นเมื่อเวลาผ่านไป โดยต้องมั่นใจได้ว่าจะสามารถทำการอัปเกรดโครงสร้างพื้นฐานทางไอทีได้ในอนาคต BCH เริ่มใช้ไฟร์วอลล์รุ่นใหม่ (NGAF) ของซังฟอร์ เทคโนโลยีมาช่วยในการปกป้องโครงสร้างพื้นฐานและการบริการด้านไอทีของตน โดยทางโรงพยาบาลพบว่า ประสิทธิภาพที่สูงของ NGAF จากทางซังฟอร์ควบคู่ไปกับ WAF แบบครบวงจร การตรวจจับมัลแวร์ที่ขับเคลื่อนด้วย AI แบบบูรณาการโดยใช้ Engine Zero และระบบอัจฉริยะบนคลาวด์ รวมถึงแพลตฟอร์มการวิเคราะห์ Neural-X นั้นมีความน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง

BCH ได้เลือกใช้ NGAF ภายในองค์กร 12 แห่งทั่วประเทศไทยและในประเทศเพื่อนบ้าน โดย NGAF ของซังฟอร์ เทคโนโลยีทำให้ BCH สามารถยกระดับความปลอดภัยแบบเต็มขั้นด้วยโซลูชันความปลอดภัยแบบผสมผสานที่ใช้งานง่ายและออกแบบมาเพื่อปกป้ององค์กรจากภัยคุกคามทั้งภายในและภายนอก รวมถึงภัยคุกคามที่มีอยู่และที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

เกี่ยวกับซังฟอร์ เทคโนโลยี 
ซังฟอร์ เทคโนโลยีเป็นผู้จำหน่ายโครงสร้างพื้นฐานทางไอทีและโซลูชันด้านความปลอดภัยชั้นนำระดับโลกที่มาพร้อมกับความเชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยเครือข่ายและคลาวด์คอมพิวติ้งเป็นพิเศษ โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ทั้งนี้ ท่านสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชันความปลอดภัยและระบบคลาวด์ของซังฟอร์ ได้ที่ www.sangfor.com ให้ Sangfor ช่วยเปลี่ยนการใช้งานระบบไอทีของคุณให้เป็นเรื่องง่าย ปลอดภัย และมีคุณค่ามากขึ้นกว่าเดิม


ไม่มีความคิดเห็น