Breaking News

เบลคิน เปิดตัว Belkin Secure Holder for AirTag เคสสุดคูลเอาใจสาวก Apple สำหรับอุปกรณ์ติดตามสิ่งของ Apple AirTag


กรุงเทพฯ - 20 พฤษภาคม 2564
-  Belkin (เบลคิน) แบรนด์ชั้นนำด้านอุปกรณ์เสริมเพื่อการเชื่อมต่อภายใต้บริษัท เบลคิน อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัว Belkin Secure Holder for AirTag เคสพรีเมี่ยมสุดน่ารักสำหรับ Apple AirTag อุปกรณ์ช่วยติดตามและค้นหาสิ่งของสำคัญ ซึ่ง Belkin Secure Holder for AirTag ได้เอาใจสาวก Apple ด้วยผลงานการออกแบบอุปกรณ์เสริมมาโดยเฉพาะ มีให้เลือกสองรูปแบบ เคสสำหรับเป็นพวงกุญแจ (Key Ring) และเคสที่เป็นสายรัด (Strap) เพื่อคล้องกับสิ่งของอันโปรด


Belkin Secure Holder for AirTag
มีการใส่แบบบิดและล็อคที่เป็นนวัตกรรมใหม่เพื่อให้ AirTag กระชับเข้าที่อย่างลงตัวและปลอดภัย โดยบริเวณขอบที่ยกขึ้นจะช่วยป้องกันรอยขีดข่วนได้ ทั้งนี้ยังออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยโทนสีที่มาด้วยกัน 4 สี คือ สีดำ สีขาว สีชมพู และสีฟ้า ทำให้ไม่ว่าจะติดกับสิ่งของอะไร เช่น กุญแจรถ หรือกระเป๋าเป้ ก็โดดเด่น ทันสมัย และทำให้ผู้ใช้มั่นใจว่า AirTag จะถูกล็อคเข้าที่ไม่หล่นหาย พร้อมกันนี้ สิ่งของที่รักก็จะได้รับการปกป้องด้วย


คุณชาคริต ศิริกุลประดิษฐ ผู้จัดการฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเซียน บริษัท เบลคิน อินเตอร์เนชั่นแนล
กล่าวว่า “Belkin ยังคงพัฒนาและออกแบบอุปกรณ์เสริมด้วยนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะสินค้าของ Apple ซึ่งเราจะคำนึงถึงการใช้งานและการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานเป็นสำคัญ เราเชื่อมั่นว่า Apple AirTag จะเป็นสินค้าที่ได้รับการตอบรับที่ดีด้วยตัวสินค้าที่ถูกทำมาเพื่อช่วยแก้ปัญหาให้ผู้บริโภคสามารถติดตามสิ่งของที่มักลืม หรือหาไม่เจอ ให้สามารถติดตามค้นหาได้โดยเทคโนโลยี และสำหรับ Belkin เราออกแบบ Belkin Secure Holder for AirTag ตามมาตรฐานสากลที่จะทำให้ผู้ใช้มั่นใจว่าเคสจะสามารถปกป้อง Apple AirTag ของคุณได้อย่างลงตัว เพื่อการใช้งานที่ยาวนาน”


Belkin Secure Holder for AirTag
มีวางจำหน่ายแล้วที่ AIS, Studio7, iStudio by Copperwired, iStudio by UFicon, iStudio by SPVI, .Life (ดอทไลฟ์), Jaymart, PowerMall และ PowerBuy ในราคาปกติ 490 บาท และราคาโปรโมชั่นเพียง 390 บาท เมื่อแลกซื้อพร้อม Apple AirTag รวมถึงร้านค้าออนไลน์ Belkin Official Store บน Lazada, Shopee และ JD Central

เกี่ยวกับ Belkin Belkin (เบลคิน) 
เป็นผู้นำตลาดอุปกรณ์เสริมที่ให้ประสิทธิภาพการทำงานการเชื่อมต่อ และโซลูชั่นระบบเสียงสำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เพื่อผู้บริโภคและองค์กรที่หลากหลาย โดยถูกออกแบบขึ้นในแคลิฟอร์เนียตอนใต้ และมีการจำหน่ายในกว่า 50 ประเทศทั่วโลก ทั้งนี้ Belkin ยังสร้างผลิตภัณฑ์ที่เชื่อมโยงผู้คนเข้ากับเทคโนโลยีได้ในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะที่บ้าน ที่ทำงานหรือไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยในปี 2018 Belkin International (Belkin®, Linksys®, Wemo®, Phyn®) ได้ควบรวมกิจการเข้ากับ Foxconn Interconnect Technology เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งทางธุรกิจไปทั่วโลก และยังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เกิดจากแรงบันดาลใจของผู้คนและโลกที่เราอาศัยอยู่


ไม่มีความคิดเห็น