Breaking News

ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี จุดประกายเสริมทักษะสร้างโอกาสทางอาชีพ ฝ่าวิกฤตโควิด-19 เชิญชมคลิปการสอนและเคล็ดลับการทำอาหารและเบเกอรี่ จากเชฟคนดัง


ในยุคที่หลายคนต้องทำงานที่บ้าน (Work From Home) และได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของ โรคโควิด-19 โครงการไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการจุดประกายเสริมทักษะ และสร้างโอกาสทางอาชีพ กับโครงการ จุดประกายทำขาย “ให้” เป็น ด้วยการส่งต่อวิชาการทำอาหารและเบเกอรี่กับ 2 เชฟ ชื่อดัง เชฟชุมพล แจ้งไพร เชฟ 2 Michelin Star Chef, Founder & CEO Thai Cuisine Academy และทูตอาหารยั่งยืน แห่งสหประชาชาติ FeedUp@UN และ เชฟลัท - รภัสสรณ์ จิรจุรีย์ชัย มาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ ที่มาร่วมถ่ายทอดความรู้ และประสบการณ์ เพื่อช่วยเหลือกลุ่มคนว่างงานหรือขาดรายได้ ผ่านช่องทางออนไลน์ ให้สามารถ ทำเป็น มีทักษะการทำอาหารและเบเกอรี่ ขายเป็น แชร์เคล็ดลับการวางแผนการขาย เพื่อต่อยอดสร้างโอกาสทางอาชีพ และให้เป็น แบ่งปันความรู้ที่ได้รับไปช่วยเหลือผู้อื่น และสังคมต่อไป

สามารถติดตามคลิปสอนทำเบเกอรี่ และอาหารคาว โดยเชฟชุมพล แจ้งไพร และเชฟลัท - รภัสสรณ์ จิรจุรีย์ชัย กันต่อที่ https://www.tmbfoundation.or.th/th/news-update/detail.php?pk_id=3vI32k222277N25

ไฟ-ฟ้า กิจกรรมสังคมเพื่อความยั่งยืนจากทีทีบี มีความมุ่งมั่นและตั้งใจเดินหน้าจุดประกายเยาวชนและชุมชน ภายใต้ปรัชญา Make REAL Change สามารถติดตามกิจกรรมดี ๆ ได้ที่ www.tmbfoundation.or.th 


ไม่มีความคิดเห็น