Breaking News

สน.นางเลิ้งบอกบุญทอดผ้าป่าปลดหนี้

นายมนูญ พุฒทอง กรรมการจัดการห้องอาหารยกยอ มาริน่า ในฐานะประธาน กตตร.สถานีตำรวจนครบาลนางเลิ้งเปิดเผยว่า พ.ต.อ. นิมิตร นูโพนทอง ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลนางเลิ้ง จะจัดให้มีการทอดผ้าป่าสามัคคีโดยความเมตาของพระพิพัฒนวราภรณ์ เจ้าอาวาสวัดสุนทรธรรมทาน(วัดแคนางเลิ้ง)ขึ้นในวันที่ 13 มิ.ย.นี้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเงินที่ได้รับบริจาคร่วมทำบุญไปใช้หนี้ที่เป็นส่วนเกินจากการก่อสร้างอาคารเอนกประสงค์ของสถานีตำรวจนครบาลนางเลิ้ง


นายมนู
เปิดเผยว่า อาคารเอนกประสงค์นี้ได้รับงบประมาณก่อสร้างมา 19 ล้านบาท แต่ในระหว่างดำเนินการก่อสร้างมีการเพิ่มเติมเพื่อให้เกิดการใช้งานที่สมบูรณ์ ทำให้มีค่าใช้จ่ายเกินงบประมาณ แต่ก็เสร็จเรียบร้อยมาด้วยดีและเปิดใช้งานไปเมื่อ 12 พ.ย.2563 โดย พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ซึ่งเป็นผู้กำกับการในขณะนั้น ได้จัดการแข่งขันชกมวยการกุศลเพื่อหารายได้มาชำระหนี้ที่ค้างอยู่และชำระหนี้ไปแล้ว 450,000.-บาท แต่ยังมีหนี้คงค้างอยู่ประมาณ 550,000 บาท จึงได้จัดกิจกรรมทอดผ้าป่าในครั้งนี้ขึ้นมาาเพื่อนำรายได้ไปชำระหนี้


สำหรับอาคารอเนกประสงค์นี้เป็นอาคาร 4 ชั้น บนเนื้อที่ 120 ตารางวา ชั้นล่างเป็นพื้นที่จอดรถและลานกิจกรรมของ สถานีตำรวจนางเลิ้ง ชั้นที่ 2 เป็นห้องปฏิบัติการสายตรวจ และจราจร บางส่วนจัดเป็นที่พัก ชั้น 3 เป็นที่พักตำรวจ แบ่งเป็น 9 ห้อง ชายโสด ชั้น 4 เป็นห้องพักผู้กำกับฯ รองฯ และสารวัตร อาวุโส รวม ตำรวจพักได้ประมาณ 30 นาย

ผู้มีจิตศรัทธา สามารถร่วมทำบุญทอดผ้าป่าได้ โดยการโอนเข้าบัญชี ธนาคารกรุงไทย สาขาวิสุทธิกษัตริย์ เลขบัญชี 0060226439 ในนาม ร.ต.อ.สิทธิพงษ์ ม่วงศรี สารวัตรอำนวยการสน.นางเลิ้ง และ แจ้งการโอนที่หมายเลข 086-886-6927


ไม่มีความคิดเห็น