Breaking News

รู้จักกับเหล่านักแสดงรุ่นใหม่มาแรงจากซีรีส์ “LAW SCHOOL ชีวิตนักเรียนกฎหมาย” ที่ขนดาวรุ่งจากทั่ววงการบันเทิงเกาหลีมาให้จับตามอง


“Law School ชีวิตนักเรียนกฎหมาย”
เป็นซีรีส์ที่แฟนๆ ทั่วไทยยังตามติด ด้วยพล็อตเรื่องที่ทั้งเข้มข้นและซับซ้อน แถมด้วยทีมนักแสดงชั้นนำที่สะดุดตาไม่แพ้กัน จากความเข้มข้นของคดีฆาตกรรมที่นำไปสู่ความลึกลับอีกมากมายนี้ ทำให้ทีมตัวละครนักศึกษานิติศาสตร์จากซีรีส์เรื่องนี้สร้างกระแสความสนใจจากผู้ชมได้ไม่น้อย โดยที่หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่แล้วจากผลงานเรื่องอื่น แต่อีกหลายคนก็เป็นหน้าใหม่ที่เพิ่งได้แจ้งเกิดกับซีรีส์เรื่องนี้

ก่อนที่จะแยกย้ายกันไปปูเสื่อรอตอนต่อไป เราขอชวนทุกคนมาทำความรู้จักกับทีมนักแสดงรุ่นใหม่ใน “Law School ชีวิตนักเรียนกฎหมาย” กับบทบาทของพวกเขาในซีรีส์ ที่รับรองได้ว่าส่งให้ทุกคนเป็นดาวรุ่งแบบเต็มตัว เตรียมฝากผลงานดีๆ ให้คอซีรีส์เกาหลีได้เจอหน้ากันไปอีกนาน

คิมบอม


เริ่มต้นกันที่คิมบอม ในบท “ฮันจุนฮวี” นักศึกษานิติศาสตร์หัวกะทิของรุ่น หนุ่มคนนี้เดบิวท์ในวงการบันเทิงเป็นครั้งแรกในปี 2006 ก่อนที่จะเป็นที่รู้จักจากบทบาทในซีรีส์สุดคลาสสิค Boys Over Flower รักฉบับใหม่ หัวใจ 4 ดวง เมื่อปี 2009 ส่วนผลงานเด่นอื่นๆ ที่ทำให้ใครหลายคนต้องประทับใจ ได้แก่การสวมบทบาทวายร้ายที่ทั้งลึกลับซับซ้อนแต่ก็น่ารักน่าเอ็นดูในซีรีส์ Tale of the Nine Tailed ตำนานรักจิ้งจอกเก้าหาง ก่อนที่จะมาคงความน่ารักต่อเนื่องใน Law School กับตัวละครฮันจุนฮวีที่ทั้งฉลาด อบอุ่น ใจดี แถมยังแอบมีความตะมุตะมิไม่เบากับอาการหวาดกลัวสุนัขตัวเล็กๆ เรียกว่าเพียบพร้อมน่าหลงไหลเป็นแฟนหนุ่มในฝันของใครหลายคนเลยทีเดียว

รยูฮเยยอง


รยูฮเยยอง รับบท คังซล A เด็กสาวจากครอบครัวยากจนที่ต้องมาดิ้นรนกับการขับเคี่ยวกันอย่างร้อนแรงระหว่างเพื่อนนักศึกษาในคณะนิติศาสตร์ รยูฮเยยองเดบิวท์ในวงการบันเทิงครั้งแรกเมื่อปี 2007 และคร่ำหวอดในวงการภาพยนตร์นอกกระแสเป็นหลัก ก่อนจะแจ้งเกิดในบทบาทนักศึกษาหัวดีที่แอบปิดบังการทำกิจกรรมในฐานะนักเคลื่อนไหวทางการเมืองเอาไว้เป็นความลับจากครอบครัวในซีรีส์ Reply 1988 และแม้ตัวละครจากทั้งสองเรื่องจะคล้ายกันในเรื่องของความปราดเปรื่อง แต่บทบาทของเธอจากเรื่อง Law School นั้นดูจะป้ำๆ เป๋อๆ และมีเหตุผลน้อยกว่านิดหน่อย อย่างไรก็ตาม พัฒนาการของตัวละคร คังซล A ที่มีพื้นฐานจากความตั้งใจดีและหัวใจที่เปี่ยมไปด้วยความเสียสละของเธอนั้น จะทำให้คุณอดตามลุ้นตามเอาใจช่วยเธอไปด้วยไม่ได้เลยทีเดียว

อีซูคยอง


อีซูคยองรับบทเป็น คังซล B เด็กสาวผู้แบกรับแรงกดดันมหาศาลจากแม่ที่คาดหวังให้ต้องเก่งที่สุด ดีที่สุด และวางอนาคตให้เธอต้องเติบโดไปเป็นผู้พิพากษาอันทรงเกียรติ อีซูคยองเดบิวท์ในวงการบันเทิงเมื่อปี 2012 และเป็นนักแสดงที่อายุน้อยที่สุดในบรรดาทีมนักแสดงในซีรีส์ Law School ผู้ชมอาจคุ้นหน้าคุ้นตาเธอมาจากผลงานก่อนหน้านี้ ในฐานะหนึ่งในสมาชิกทีมรักษาความปลอดภัยในสนามบินอินชอนจากเรื่อง Where Stars Land ณ ที่นี่ที่ดวงดาวบรรจบ กับบทบาทของอดีตนักกีฬายูโดผู้เคร่งวินัยจัด ก่อนจะกลับมารับบทบาทที่มีมิติมากขึ้นในเรื่อง Law School นี้กับตัวละคร คังซล B ที่มีปมหนักอึ้งในใจจากทั้งความเครียดที่ได้รับในฐานะนักศึกษาคณะนิติศาสตร์ และการตกหลุมรักใครสักคนที่อาจลงเอยด้วยความผิดหวัง

อีดาวิด


อีดาวิด รับบทซอจีโฮ เด็กหนุ่มที่ชีวิตถูกทำลายด้วยน้ำมือของกฎหมาย และหันมาใช้กฎหมายเพื่อการแก้แค้น อีดาวิดเริ่มต้นเส้นทางการแสดงในฐานะนักแสดงเด็ก และโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาแล้วเกือบสองทศวรรษ ผู้ชมอาจคุ้นหน้าเขามาก่อนแล้วจากละครดังมากมายอย่าง Save Me กับดักลัทธิคลั่ง, Hotel Del Luna รอรัก โรงแรมพันปี, และ Itaewon Class ธุรกิจปิดเกมแค้น โดยแต่ละบทก็มีความหลากหลายที่เปิดให้เขาได้โชว์ฝีมืออย่างเต็มที่ ผ่านมาแล้วทั้งบทเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อ่อนประสบการณ์ด้านความรัก ไปจนถึงฆาตกรต่อเนื่อง และอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยประสบการณ์การแสดงที่เข้มข้นนี้เอง ทำให้อีดาวิดได้รับการยอมรับจากผู้ชมถึงความสามารถในการสวมบทบาทเป็นตัวละครที่หลากหลาย

โกยุนจอง


โกยุนจอง รับบท จอนเยซึล เด็กสาวที่สอบติดคณะนิติศาสตร์ แต่กลับมีแฟนหนุ่มที่ต้องผิดหวังอย่างแรงที่สอบไม่ผ่าน จึงไม่ได้เข้าเรียนด้วยกัน จอนเยซึลเป็นตัวละครที่กำลังได้รับความนิยมทั้งในและนอกจอด้วยความเพียบพร้อม เพราะทั้งเก่งแบบที่น้อยคนจะไล่ทัน แถมยังสวยจนหลายคนต้องเหลียวมอง โกยุนจองเดบิวท์ในวงการบันเทิงเมื่อปี 2019 ด้วยผลงาน He Is Psychometric มือสัมผัส ไขปริศนา ก่อนสานต่องานแสดงอย่างต่อเนื่องกับผลงานอย่าง The School Nurse Files ครูพยาบาลแปลก ปีศาจป่วน และ Sweet Home โดยก่อนเข้าวงการ โกยุนจองเคยขึ้นปกนิตยสารที่เน้นเรื่องชีวิตนักศึกษาในมหาวิทยาลัย แต่สำหรับซีรีส์ Law School นี้ เรียกได้ว่ามีแต่คนตามลุ้นเป็นกำลังใจให้จอนเยซึลคนสวยเข้มแข็งพอที่จะเดินจากแฟนหนุ่มที่คอยทำร้ายร่างกายและจิตใจเธออยู่เสมอสักที

ฮยอนอู


ฮยอนอู รับบทเป็น ยูซึงแจ อดีตหมอสูตินรีแพทย์หัวกะทิผู้เบนเข็มมาเรียนนิติศาสตร์ แม้ว่าฮยอนอูจะเป็นนักแสดงที่อายุมากที่สุดในนักศึกษาแก๊งนี้ แต่ก็ยังดูเด็กพอที่จะเคลมได้ว่าเด็กที่สุดด้วยซ้ำ ฮยอนอูเดบิวท์ในปี 2008 และได้ฝากฝีมือไว้ในละครและภาพยนตร์มากมาย รวมถึง Pasta กับบทบาทเชฟผมหยิกสุดน่ารัก ส่วนในเรื่อง Law School นั้น ยูซึงแจ เป็นตัวละครที่มีดูลึกลับ แต่ก็มีการหยอดคำใบ้ระหว่างทางที่บ่งบอกถึงความตั้งใจที่แท้จริงของเขา โดยเราได้รู้จากตอนที่ผ่านมาว่ายูซึงแจนั้นแต่งงานแล้ว ดังนั้น การค้นหาว่าภรรยาของเขาคือใคร และความลับต่างๆ ของเขามีอะไรอีกบ้างนั้นจึงเป็นประเด็นที่ต้องติดตาม

คิมมินซอก


คิมมินซอก สวมบทบาทเป็น โจเยบอม นักศึกษาคนเดียวที่ไม่ได้เป็นสมาชิกของกลุ่มติวหนังสือ เนื่องจากในวงการบันเทิงเกาหลีมีนักแสดงชื่อคิมมินซอกอีกหลายท่าน ดังนั้นอย่าสับสนล่ะ คิมมินซอกคนนี้มีผลงานละครมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Strongest Deliveryman ส่งรักให้ถึงใจเธอ, My Mister คุณลุงของฉัน แต่อาจเป็นที่คุ้นตาจากเรื่อง Start-Up ในบทบาทของพัคดงชอน ที่มักถูกฮันจีพยองขโมยเสื้ออยู่บ่อยครั้ง จึงเป็นที่น่าติดตามว่าโจเยบอมจากซีรีส์ Law School นั้นจะแทรกตัวเข้ามาในกลุ่มติวหนังสือได้อย่างไร

อีคังจี


อีคังจี รับบท มินบกกี เด็กหนุ่มผู้มีความฝันที่จะเติบใหญ่ไปเป็นนักทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน อีคังจีเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่พึ่งเดบิวท์ด้วยหนังสั้นเมื่อปี 2017 และได้เริ่มการแสดงซีรีส์เป็นครั้งแรกกับ Law School กับบทบาทน้องเล็กในกลุ่ม แม้ว่ามินบกกีชื่นชมจุนฮวีและซึงแจเป็นอย่างมาก แต่กลับพุ่งความสนใจทั้งหมดไปยังเยซึล แม้จะรู้อยู่เต็มอกว่าเธอมีแฟนแล้ว บกกีก็ยังอดโฟกัสไปที่เธอไม่ได้ หวังว่าบกกีของเราจะโชคดีด้านความรักเข้าสักวัน เช่นเดียวกับที่หวังว่าอีคังจี จะสามารถเฉิดฉายต่อไปบนเส้นทางบันเทิงนี้ได้อย่างมั่นคง

และนี่คือตัวละครหลักจากเรื่อง Law School มีคนไหนที่โดนใจคุณบ้าง อย่าลืมติดตามให้กำลังใจพวกเขากันทุกวันพุธและพฤหัสบดี ที่เดียวทาง Netflix!

เกี่ยวกับ Netflix: 
Netflix คือผู้นำบริการสตรีมมิ่งความบันเทิงระดับโลกที่มีสมาชิกจ่ายเงินรับชม 208 ล้านคนในจำนวนกว่า 190 ประเทศ มีผู้ชมซีรีส์
สารคดี และภาพยนตร์หลากหลายแนวและในหลายภาษา สมาชิกสามารถรับชมได้จุใจทุกที่ทุกเวลาผ่านหน้าจออุปกรณ์ใดก็ได้ที่สามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต พร้อมทั้งเล่น หยุดรับชมชั่วคราว และกลับมารับชมต่อได้โดยไม่มีโฆษณาคั่นหรือข้อผูกมัดใดๆ


ไม่มีความคิดเห็น