Breaking News

คนรักคาเวียร์ ห้ามพลาด !! '“ดาว พอฤทัย” พาไปเปิดประสบการณ์สุดว้าว ที่ “Caviar Cafe” แห่งแรกในประเทศไทย !!

  • คนรักคาเวียร์ ห้ามพลาด !! “เรื่องของดาว” พาไปปักหมุดที่ “Caviar Cafe” แห่งแรกในประเทศไทย ตั้งอยู่ ณ พื้นที่บ้านปาร์คนายเลิศ พร้อมล้วงเคล็ดลับการรับประทาน “คาเวียร์” จากปากน้องเล็ก ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร ในราคาที่จับต้องได้
  • ว้าว !! ไปกับ “เรื่องของดาว – Dao Poruethai” คาเวียร์ที่แพงที่สุดต้องมีอายุ 15 ปี มาจากปลาสเตอร์เจียน สายพันธุ์เบลูก้า ใน “เรื่องของดาว” EP.16


คาเวียร์” เมนูชั้นเลิศที่อยู่ใกล้แค่เอื้อม Vlog ‘เรื่องของดาว’ EP.16 “ดาว-พอฤทัย ณรงค์เดช” เซเลบริตี้ และแฟชั่นนิสต้าอันดับต้นๆ ของเมืองไทย จะพาทุกคนไปสัมผัส “Caviar Cafe” แห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งตั้งอยู่ภายในพื้นที่บ้านปาร์คนายเลิศ ถูกออกแบบตกแต่งอย่างหรูหรา และมีสไตล์ในโทนสีดำ คาเฟ่มีขนาดกะทัดรัดจำนวน 8 ที่นั่งในรูปแบบเคาน์เตอร์บาร์ บริหารงานโดย “ไฮโซน้องเล็ก-ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร”


“ดาว พอฤทัย” ได้พูดคุยกับผู้บริหารสาวคนเก่ง “ไฮโซน้องเล็ก” ถึงที่มาของ Caviar Cafe แห่งแรกในประเทศไทย ให้ฟังว่า “ที่บ้านชอบทานคาเวียร์มาก และเห็นว่าประเทศไทยยังไม่มีอะไรสไตล์นี้ เราจึงเริ่มศึกษาหาข้อมูล และทำการบ้านอย่างหนัก ซึ่งคาเวียร์ คือไข่ของปลาในตระกูลสเตอร์เจียนมีมากถึง 27 ชนิด ปัจจุบันไม่มีการล่าโดยธรรมชาติแล้ว เราจึงหาฟาร์มที่เพาะพันธุ์เองซึ่งต้องได้มาตรฐาน และมีระบบการจัดการที่เหมาะสม จนมาได้ฟาร์มที่ประเทศจีน เขาเลี้ยงปลาสเตอร์เจียนสายพันธุ์แท้จากประเทศเยอรมนี”


ปัจจุบัน “คาเวียร์” ที่พร้อมรับประทานต้องมีอายุ 8 ปีขึ้นไป ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับอุณหภูมิของน้ำ และการดูแลด้วย ขณะที่ “คาเวียร์” ที่ได้จากปลาสเตอร์เจียน สายพันธุ์เบลูก้า (Beluga) ถือเป็นสายพันธุ์ที่ให้คาเวียร์แพงที่สุด ต้องมีอายุ 15 ปีขึ้นไป...มาถึงตรงนี้ทำเอา “ดาว พอฤทัย” ถึงกับอุทานว่า “เฮ้ย!! นี่เพิ่งรู้จริงๆ” ความว้าวของ “คาเวียร์” ยังไม่หมด “ดาว พอฤทัย” ยังล้วงเคล็ดลับการรับประทานคาเวียร์ให้ได้รสชาติที่ดีเลิศ และอร่อย “ต้องห้ามทานกับอาหารที่มีกลิ่นแรง และไวน์แดง!”


มาถึงตรงนี้!! บอกเลยว่า “คนรักคาเวียร์” ห้ามพลาด เพราะนี้คือสวรรค์ที่แท้จริงมาตั้งอยู่ที่เมืองไทยแล้ว พบกับ “เรื่องของดาว - Dao Poruethai” ความเป็นตัวตนของ “ดาว พอฤทัย” โดยจำกัดนิยามสั้นๆ ว่า ‘My life is my content’


พบกับ เรื่องของดาว - Dao Poruethai ผ่านช่องทาง Facebook และ YouTube ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 18.00 น. ติดตามกด Like และ Subscribe เรื่องของดาว - DaoPoruethai ได้ที่



ไม่มีความคิดเห็น