Breaking News

ABeam Thailand คว้ารางวัลยอดเยี่ยมแห่งปี ‘Cloud Partner of the Year 2020’ และ ‘Innovation Partner of the Year 2020’ จาก SAP ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านที่ปรึกษาระดับโลก

บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) คว้า 2 รางวัลยอดเยี่ยมในฐานะผู้ให้บริการคลาวด์แห่งปี 2020 “Cloud Partner of the Year 2020” และผู้นำด้านนวัตกรรมแห่งปี 2020 “Innovation Partner of the Year 2020” ในระดับอินโดไชน่าจาก SAP โดยทั้งสองรางวัลสะท้อนถึงพันธกิจของ ABeam ภายใต้แนวคิด Real Partner ด้วยความมุ่งมั่นที่จะทำงานกับพันธมิตรธุรกิจ เพื่อส่งมอบโซลูชั่นและบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า


นายอิชิโร ฮาระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัทที่ปรึกษาระดับโลก ซึ่งเป็นผู้ให้บริการที่มีความเชี่ยวชาญด้านการเปลี่ยนแปลงองค์กรธุรกิจในรูปแบบดิจิทัล ทรานส์ฟอร์เมชั่น ในเครือบริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง จำกัด ประเทศญี่ปุ่น เปิดเผยว่า นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งกับ รางวัล “Cloud Partner of the Year 2020” และ "Innovation Partner of the Year 2020" ที่บริษัท SAP ได้ประกาศมอบให้แก่ เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) หรือ ABeam Thailand การได้รับถึง 2 รางวัลในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นว่า ABeam Thailand มีความแข็งแกร่งที่มากด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในด้านการให้บริการด้านที่ปรึกษา สร้างความเชื่อมั่นต่อองค์กร ช่วยขับเคลื่อนความความสำเร็จในการเปลี่ยนแปลงธุรกิจไปสู่รูปแบบดิจิทัล ทรานฟอร์เมชั่นอย่างมีประสิทธิภาพอย่างสมบูรณ์แบบ


ทั้งนี้ รางวัล “Cloud Partner of the Year 2020” ที่ ABeam Thailand ได้รับจาก SAP นั้น ตอกย้ำถึงประสิทธิภาพการให้บริการที่ยอดเยี่ยมและประสบความสำเร็จอย่างดีของทั้งสองบริษัท ที่ร่วมกันทำงานอย่างใกล้ชิด ผลักดันบริการและนำเสนอโซลูชั่นคลาวด์ที่โดดเด่นออกสู่ตลาด ไม่ว่าจะเป็น SAP Success Factors ระบบการจัดการทรัพยากรบุคคล SAP Concur ระบบจัดการการเดินทาง iRPA ระบบทำงานอัตโนมัติและ Qualtrics เครื่องมือการบริหารประสบการณ์ลูกค้าและอีกหลากหลาย


สำหรับรางวัล "Innovation Partner of the Year 2020" เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่ ABeam Thailand ได้ริเริ่มการทำตลาดเชิงรุกมากขึ้น ด้วยการแนะนำให้ลูกค้าได้ใช้เทคโนโลยีใหม่ ๆ มาช่วยเพิ่มศักยภาพการแข่งขันให้กับองค์กร และสร้างการเติบโตให้ธุรกิจ ด้วยการเพิ่มความสามารถทางการผลิตเพื่อตอบสนองต่ออุปสงค์และอุปทานอย่างสมดุล โดยมีเป้าหมายเพื่อการดำเนินธุรกิจที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล ท่ามกลางสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่ไม่แน่นอนและเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว โดยตลอดปีที่ผ่านมา ABeam Thailand ได้นำเสนอนวัตกรรมที่พาธุรกิจของลูกค้าก้าวข้ามไปอีกขั้น ไม่ว่าจะเป็น IBP Starter Pack รวมถึงโซลูชั่น SAP SuccessFactors และ ABeam Cloud เป็นระบบนิเวศน์ธุรกิจ (Ecosystem) ทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ต่าง ๆ ของทาง ABeam Thailand ในการพัฒนานวัตกรรม เพื่อตอบสนองต่อความต้องการทางธุรกิจในยุคดิจิทัล

“นับเป็นความยินดีอย่างยิ่ง ที่ ABeam Thailand ได้รับการคัดเลือกจาก SAP ให้รับ 2 รางวัลยอดเยี่ยมบนเวทีระดับอินโดไชน่า และในอนาคตจากนี้ เรายังคงมุ่งมั่นร่วมมือกับ SAP สร้างความแข็งแกร่งทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ด้วยบริการให้คำปรึกษาจากความรู้และความเชี่ยวชาญของเรา เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ของเทคโนโลยีดิจิทัลล่าสุด พร้อมช่วยเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจให้กับลูกค้า รวมถึงให้บริการที่ปรึกษาด้านดิจิทัล ทรานส์ฟอร์เมชั่น (DX) ให้กับลูกค้าในประเทศไทยต่อไป” อิชิโร ฮาระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) กล่าวย้ำ

เกี่ยวกับ บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด 
บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทในเครือบริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง จำกัด โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น มีทีมงานกว่า 6,600 คน ที่ให้บริการลูกค้ากว่า 1,100 รายทั่วภูมิภาคเอเชีย อเมริกา และยุโรป นับตั้งแต่เปิดให้บริการที่ปรึกษาในประเทศไทยเมื่อปี 2548 เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญกว่า 400 คน ที่ให้บริการลูกค้ามากกว่า 200 ราย ในประเทศไทย ด้วยความเชี่ยวชาญในบริการด้านด้านดิจิทัล ทรานสฟอร์เมชั่น เพื่อช่วยสร้างความได้เปรียบเชิงกลยุทธ์ การปรับปรุงกระบวนการทางธุรกิจ ใช้ประโยชน์จากนวัตกรรมเทคโนโลยี และยกระดับผลการดำเนินงานขององค์กรด้วย ERP และโซลูชั่นอื่น ๆ ทั้งหมด รวมถึงการให้คำปรึกษาด้านการจัดการ Digital BPI การวิเคราะห์ข้อมูลการจัดการโครงการด้านไอที และเอาท์ซอร์สสำหรับบริษัทชั้นนำต่าง ๆ ในประเทศไทย นอกจากนี้ บริษัท เอบีมฯ ยังเป็นพันธมิตรที่ดีกับ SAP โดยให้บริการด้วยทีมที่ปรึกษาที่ได้รับใบรับรองจาก SAP เพื่อความสำเร็จในการทรานสฟอร์มของเอบีมร่วมมือกับลูกค้าในการวินิจฉัยและแก้ไขความท้าทายที่แท้จริงด้วยโซลูชั่นที่รวมการปฏิบัติที่ดีที่สุดและการดำเนินงานเข้ากับความเชี่ยวชาญทางเทคนิคในอุตสาหกรรม โดยเน้นใช้วิธีการปฏิบัติได้จริง (Pragmatic Approach) เพื่อมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับผลลัพธ์ที่รวดเร็ว คุ้มค่า และวัดผลได้ เอบีมมีปรัชญาการบริหารจัดการคือ “Real Partner” ด้วยการให้บริการที่ปรึกษาด้วยบุคลากรที่มีทักษะ มีความรู้ มีความเชี่ยวชาญ พร้อมโซลูชั่นที่แก้ปัญหาได้จริง และให้ผลลัพธ์ที่เป็นความสำเร็จของลูกค้าอย่างแท้จริง ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.abeam.com/th/en


ไม่มีความคิดเห็น