Breaking News

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดตัวสติกเกอร์ไลน์ใหม่ งานออกแบบของศิลปินดัง “Tuna Dunn” ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ Mercedes-Benz TH Line Official Account


เมอร์เซเดส-เบนซ์
ส่งสติกเกอร์ไลน์ชุดพิเศษในชื่อ “Here, There and Everywhere” โดยเลือก Tuna Dunn หรือ ตุล-ตุลยา ตุลย์วัฒนจิต ศิลปินและ illustrator เจ้าของลายเส้นที่มีความโดดเด่นในเรื่องของการบอกเล่าเรื่องราวที่ดูเรียบง่ายแต่โดนใจมาเป็นผู้ออกแบบ โดยเมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทยพร้อมให้ทุกคนที่ ‘add friend’ กับเมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ “Mercedes-Benz TH” แล้วลงทะเบียนกับเราผ่านทางแอพพลิเคชัน Line สามารถดาวน์โหลดไปใช้ได้ทันที โดยสติกเกอร์ไลน์ชุดนี้ นำเสนอออกมาในคอนเซ็ปต์ของการบอกเล่าเรื่องราวผ่านความสัมพันธ์ของชายหนุ่มและหญิงสาวที่สื่อสารกันด้วยคำพูดที่ทุกคนสามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน โดยใช้ลายเส้นที่เรียบง่าย ให้ทุกคนได้สนุกกับสีสันใหม่จากเมอร์เซเดส-เบนซ์พร้อมนำไปใช้พูดคุยกับเพื่อน ๆ และคนใกล้ชิดได้อย่างเต็มที่


แฟน ๆ เมอร์เซเดส-เบนซ์ สามารถดาวน์โหลดสติกเกอร์ชุดนี้ได้โดยการเข้าไปที่แท็บ “Official Accounts” ในหน้า Home ของแอพพลิเคชัน Line จากนั้นกดค้นหา “Mercedes-Benz TH” แล้วเพิ่มเป็นเพื่อน จากนั้นลงทะเบียนกับเมอร์เซเดส-เบนซ์ แล้วดาวน์โหลดสติกเกอร์ชุดนี้ได้ทันที หรือหากเป็นเพื่อนกับ “Mercedes-Benz TH” ก็สามารถลงทะเบียนและกดเข้าไปดาวน์โหลดได้เลย ตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม เป็นต้นไป


เกี่ยวกับ เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอจี 
เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอจี เป็นผู้รับผิดชอบธุรกิจทั่วโลกของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และรถตู้เมอร์เซเดส-เบนซ์ ด้วยจำนวนพนักงานกว่า 173,000 คนทั่วโลก โดยมี โอล่า คัลเลนเนียส เป็นประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัทมุ่งเน้นการพัฒนา ผลิต และจำหน่ายรถยนต์ รถตู้ และบริการอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง นอกจากนั้น ยังมีเจตนารมณ์ในการเป็นผู้นำของโลกในด้านการเชื่อมโยงผู้คนเข้าด้วยกัน ยานยนต์ไร้คนขับ และยานยนต์ทางเลือก โดยการใช้นวัตกรรมล้ำสมัยต่าง ๆ กลุ่มผลิตภัณฑ์ของบริษัทประกอบด้วยแบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และแบรนด์ย่อย เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี เมอร์เซเดส-มายบัค และเมอร์เซเดส-มี รวมทั้งแบรนด์สมาร์ท และแบรนด์อีคิว ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้า เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอจี เป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์โดยสารระดับพรีเมี่ยมรายใหญ่ที่สุดของโลก ในปี 2563 บริษัทฯ จำหน่ายรถยนต์นั่งส่วนบุคคลเกือบ 2.4 ล้านคัน และรถตู้กว่า 438,000 คัน เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอจี ขยายเครือข่ายการผลิตใน 2 กลุ่มธุรกิจอย่างต่อเนื่องทั่วโลก โดยมีฐานการผลิตกว่า 40 แห่งใน 4 ทวีป ควบคู่ไปกับแนวทางการพัฒนาที่ตอบสนองความต้องการในด้านยานยนต์ไฟฟ้า ขณะเดียวกัน บริษัทได้พัฒนาเครือข่ายการผลิตแบตเตอรี่ของตัวเองทั่วโลกใน 3 ทวีป การดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนล้วนมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งต่อทั้งสองกลุ่มธุรกิจ สำหรับเมอร์เซเดส-เบนซ์ เอจี ความยั่งยืนหมายถึงการสร้างคุณค่าให้แก่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่ายในระยะยาว ทั้งลูกค้า พนักงาน นักลงทุน พันธมิตรทางธุรกิจ และสังคมโดยรวม โดยอาศัยพื้นฐานของกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนของเดมเลอร์ ซึ่งมุ่งรับผิดชอบต่อผลกระทบในด้านเศรษฐกิจ สภาพแวดล้อม และสังคม จากกิจกรรมทางธุรกิจต่าง ๆ ของบริษัท และให้ความสำคัญต่อห่วงโซ่คุณค่าโดยรวม


ไม่มีความคิดเห็น