Breaking News

เบทาโกรแบรนด์ ปรับโฉมแพ็กเกจจิ้งครั้งใหญ่ ยกระดับความมั่นใจผลิตภัณฑ์ “ปลอดภัยจากยาปฏิชีวนะ”

เครือเบทาโกร ส่งผลิตภัณฑ์อาหารสดแบรนด์เบทาโกรในแพ็กเกจจิ้งโฉมใหม่ ชูผลิตภัณฑ์ “ปลอดภัยจากยาปฏิชีวนะ” ด้วย BQM ระบบมาตรฐานความปลอดภัยที่เหนือกว่า เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำด้านอาหารปลอดภัย พร้อมยกระดับความมั่นใจในคุณภาพ อร่อยสไตล์ SMART NORMAL


นายกฤษณะ วุฒิประเสริฐกุล
รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สำนักการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหาร เครือเบทาโกร กล่าวว่า “แบรนด์เบทาโกรได้มีการปรับดีไซน์แพ็กเกจจิ้งครั้งใหญ่ของกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารสด ภายใต้คอนเซ็ปต์ SMART CHOICE นำเสนอทางเลือกผลิตภัณฑ์อาหารสดที่สมาร์ท ตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคยุคใหม่ ที่ไม่เพียงใส่ใจความอร่อย แต่ต้องมั่นใจถึงแหล่งที่มาของวัตถุดิบว่าสดจริงจากธรรมชาติ สะอาด และปลอดภัย โดยสื่อสารผ่านดีไซน์ของแพ็กเกจจิ้ง รูปใบไม้ที่สวยงามตามธรรมชาติ ส่งเสริมภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์เบทาโกรให้ดูสดใหม่ มีชีวิตชีวาและโดดเด่น พร้อมข้อความสื่อสาร “ความปลอดภัยจากยาปฎิชีวนะ” ด้วยระบบมาตรฐานคุณภาพและความปลอดภัยที่เหนือกว่า “Betagro Quality Management (BQM) 24/7” ตอกย้ำถึงความใส่ใจในคุณภาพและความปลอดภัยตลอดกระบวนการผลิตของแบรนด์เบทาโกร เพื่อให้ผู้บริโภคเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหารสดได้อย่างมั่นใจ เพื่อชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืนในรูปแบบ Smart Normal


โดยการปรับดีไซน์แพ็กเกจจิ้งใหม่ของแบรนด์เบทาโกรครั้งนี้ ตั้งเป้ากระตุ้นยอดขายในกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารสดภายใต้แบรนด์เบทาโกรทั่วประเทศโต 50 % พร้อมสนับสนุนให้ผู้บริโภคเห็นความสำคัญของการเลือกซื้ออาหารที่มีคุณภาพและความปลอดภัยมากขึ้น สำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีการปรับดีไซน์แพ็กเกจจิ้งครั้งนี้ ได้แก่ เนื้อหมูอนามัย และเนื้อไก่อนามัย ที่เลี้ยงในฟาร์มปิดที่มีระบบ Biosecurity ไม่มีสารเร่งเนื้อแดง ปลอดภัยจากยาปฏิชีวนะและสารเคมีตกค้าง พร้อมควบคุมคุณภาพการผลิตทุกขั้นตอน และไข่ไก่อนามัย จากแม่ไก่สุขภาพดี ใส่ใจเลี้ยงดูด้วยอาหารสูตรพิเศษ จากนักโภชนาการอาหารสัตว์ จนได้ไข่แดงกลมนูนสีเหลืองส้มน่ารับประทาน อุดมด้วยวิตามินนานาชนิด พร้อมตรวจสุขภาพไก่ทุกวันโดยผู้เชี่ยวชาญ ปลอดภัยจากยาปฏิชีวนะและสารเคมีตกค้าง”


พบกับผลิตภัณฑ์แบรนด์เบทาโกร เนื้อหมูอนามัย เนื้อไก่อนามัย และไข่ไก่อนามัย ในแพ็กเกจจิ้งดีไซน์ใหม่ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป ได้แล้ววันนี้ พร้อมสามารถติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/BetagroBrand

เกี่ยวกับ Betagro Quality Management (BQM) 24/7
มาตรฐานด้านการจัดการที่มุ่งเน้นเรื่องคุณภาพและความปลอดภัยของอาหาร ดำเนินการตรวจติดตามและควบคุมตามมาตรฐานอาหารปลอดภัยระดับสากลอย่างเคร่งครัดและสามารถตรวจสอบได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง (24/7) ตลอดห่วงโซ่อาหารของเบทาโกร เพื่อให้มั่นใจว่าทุกขั้นตอนมีมาตรฐานด้านคุณภาพและความปลอดภัยครบทั้ง 5 องค์ประกอบหลัก ได้แก่ ความปลอดภัยด้านอาหาร คุณภาพอาหาร สวัสดิภาพสัตว์ บริการที่เป็นเลิศ และความรับผิดชอบขององค์กรต่อสังคม


ไม่มีความคิดเห็น