Breaking News

พานาซี ฉลองครบรอบ 12 ปี ดึงศาสตร์ green medicine (ยาสีเขียว) เยียวยาโรคร้ายให้คนไทย ต่อยอดนวัตกรรม preventive medical การแพทย์เพื่อการป้องกันเพื่อยับยั้งไปสู่การรักษา


ก้าวเข้าสู่ปีที่ 12 ของการแพทย์ทางเลือกของพานาซี medical center และ Panacee hospital ภายใต้การบริหารของ WMA (world medical alliance) ผู้ที่มีความเชื่อในเรื่องนวัตกรรมการแพทย์เพื่อการป้องกัน หรือที่รู้จักกันในรูปแบบของ Preventive medical สู่การพัฒนาอีกขั้น เมื่อนำศาสตร์แห่งการชะลอวัย ด้วยการใช้ “นวัตกรรมของยาสีเขียว”


คุณศิริญา เทพเจริญ กรรมการบริหารบริษัทเวิล์ด เมดิคอล อัลไลแอนซ์(ประเทศไทย) จำกัด โดย บริษัทเวิล์ด เมดิคอล อัลไลแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด มีประสงค์ดังนี้
เพราะพานาซีเราเชื่อในเรื่องการป้องกัน มากกว่าการรักษา เชื่อใน การชะลอวัยมากกว่า การที่รอให้วัยมาสร้างปัญหาสุขภาพ จาก 11 ปีที่ผ่านมา พานาซีจึงมุ่งมั่น ตามหาสิ่งที่จะช่วยให้ร่างกายสึกหรอน้อยที่สุด ชะลอการเสื่อมของเซลล์ให้ได้มากที่สุด เทรนด์หนึ่งของโลกที่เราต้องยอมรับกันก็คือ “การลดการใช้ยาจากเคมี” และการหันเข้าสู่เทรนด์ออร์แกนิคมากขึ้น อีกทั้งพานาซีเชื่อว่า นวัตกรรมทางการแพทย์ ผนวกกับพื้นดินของประเทศไทยอันอุดมสมบูรณ์จะเป็นแหล่งแห่งการสร้าง green medicine หรือ ยาสีเขียว ที่มีสารที่มีประโยชน์ที่สุด บริสุทธิ์ที่สุด และมีคุณค่ามากที่สุด ในโอกาสครบรอบปีที่ 12 ของพานาซี จึงมุ่งมั่นพัฒนา นวัตกรรม preventive (การแพทย์เพื่อการป้องกัน) สู่การใช้ green medicine ให้เข้ามามีบทบาทในการป้องกัน การเกิดโรคให้มากที่สุด และทางพานาซีของเราก็คิดว่าการพัฒนาในครั้งนี้ เราเริ่มจาก 2 โรคร้ายที่มีสถิติคร่าชีวิตและรบกวนคนไทยมากที่สุดนั่นคือ โรคมะเร็ง และโรคนอนไม่หลับ


โรคมะเร็ง
โรคร้ายที่คร่าชีวิตคนไทยมากที่สุด คนไทยป่วยด้วยโรคมะเร็งปีละ 130,000 คน ตายด้วยโรคมะเร็ง ชั่วโมงละ 2 คน นี่เอง ทำให้พานาซีมุ่งมั่นใช้ศาสตร์การแพทย์แผนใหม่ ป้องกัน ดีกว่าแก้ไข เพื่อหาสิ่งที่ป้องกัน หรือยับยั้งความผิดปกติของเซลล์ นั่นคือ green medicine หรือ ยาสีเขียว สารจากพืชที่ประเทศไทยของเรามี ไม่ว่าจะเป็น ขมิ้นชัน หรือ สาร CBD จากต้นกัญชง ผนวกกับนวัตกรรมการสกัดให้มีประสิทธิภาพดูดซึมได้อย่างดี และขั้นตอนของการรักษา แบบ integrative herbs and cannabis cancer treatment คือการนำเอาข้อดีของการรักษาแบบตะวันตก เข้ามารักษาร่วมกับการรักษาแบบประเทศไทย Cancer center จึงถูกเปิดขึ้นเพื่อ ตอบโจทย์ ความต้องการของตลาด และความเข้าใจในความต้องการของผู้ป่วยมะเร็งอย่างดีที่สุด


โรคนอนไม่หลับ
โรคเรื้อรังอีกโรคที่พานาซีเล็งเห็นความสำคัญ คนไทย 19 ล้านคน ป่วยเป็นโรคนอนไม่หลับ ซึ่งปัญหานี้เกิดขึ้นกับทุกเพศ ทุกวัย ถึงร้อยละ 30 - 40 ของประชากร และที่น่าห่วงยิ่งกว่านั้นคือ ผู้ป่วยที่เป็นโรคนอนไม่หลับ ยังไม่ทราบว่าตัวเองป่วย จึงขาดความเข้าใจในการเยียวยารักษาอาการ และส่วนใหญ่ ยังคงหายาทานเอง หรือนำยานอนหลับมาทานแบบไม่ได้ปรึกษาแพทย์ จึงทำให้เกิดภาวะการติดยานอนหลับโดยไม่จำเป็น world medical alliance จึงออกโครงการ รวมพลคนนอนไม่หลับเพื่อตอบโจทย์ปัญหาเรื้อรังดังกล่าวของคนไทย เพื่อให้คนไทยเข้าใจปัญหา รู้วิธีการบำบัด และที่สำคัญแก้ปัญหาเรื่องการนอนไม่หลับได้ในระยะยาว ซึ่งเป็นปัญหาหลักของการเกิดโรคอัลไซเมอร์


และเนื่องจากการก้าวเข้าสู่ ปีที่ 12 ของพานาซี เมดิคอล เซนเตอร์ และพานาซี ฮอสพิทอล เราจึงเห็นความสำคัญของสุขภาพที่ดี ทั้งภายในที่เข้มแข็ง และภายนอกที่สวยงาม พานาซีจึงออก บัตรกำนัลเพื่อฉลองการครบรอบ โดยมี 3 ประเภท

  • Emerald บัตรมูลค่า 30,000 บาท รับสิทธิ์ 60,000 บาท
  • Gold บัตรมูลค่า 50,000 บาท รับสิทธิ์ 110,000 บาท
  • Platinum บัตรมูลค่า 100,000 บาท รับสิทธิ์ 240,000 บาท


สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่ วันที่ 1 ธันวาคม 2564 - 30 มกราคม 2565


ไม่มีความคิดเห็น