Breaking News

GQ Apparel ดันตลาดหน้าร้อน เปิดตัวเสื้อยืดตัวเก่งสี Mint Green ชูคอนเซ็ปต์ “เขียวมิ้นท์ฟินสบายคลายร้อน”


เสื้อยืดสีเขียวมิ้นท์จาก GQ…อินโนเวชั่นรับซัมเมอร์นี้

หน้าร้อนมาถึงแล้ว หลายๆคนคงจะหาเสื้อผ้าใหม่ใส่ไปเที่ยวหรือทำกิจกรรมฟินๆคลายร้อนกันแล้วแน่ๆ โดยเฉพาะคู่ซี้หรือคู่รักที่ต้องการใส่เสื้อเป็นคู่ไปถ่ายรูปคูลๆหรือไปเดท การหาเสื้อคู่สีสันสดใสที่มีนวัตกรรมคลายร้อนด้วย ใส่แล้วฟินสบาย ก็น่าจะเป็นอะไรที่เข้ากับเดือนแห่งความร้อนนี้ดีทีเดียว


เสื้อยืดเบสิค….ที่ไม่เบสิค

ซัมเมอร์ทั้งที ใส่เสื้อยืดเบสิคทั่วไปก็ยังไงอยู่ GQ ขอแนะนำ เสื้อยืดตัวเก่งจาก GQ สีใหม่ Mint Green สุดปัง เปิดตัวในคอนเซ็ปต์ “เขียวมิ้นท์ฟินสบายคลายร้อน” นอกจากสีเสื้อเขียวมิ้นท์อินเทรนด์ที่ดูสดใส เย็นสบายตาแล้ว ยังมีอินโนเวชั่นสุดล้ำมาช่วยให้ซัมเมอร์ของคุณดูเย็นใจขึ้นตามไปด้วย แถมใส่ง่าย ใส่ได้ทุกวัน ได้ทุกเพศทุกวัย


สายลุยก็ไม่ต้องกังวลปัญหารักแร้เปียก

จะกิจกรรมไหน เช้า สาย บ่าย เย็น ก็สบายตัวไม่อึดอัด ไม่ต้องกังวลเรื่องรักแร้เปียก เหงื่อเหม็น เพราะเสื้อยืด GQ มีนวัตกรรม GQ Air และ GQ Stretch ที่สามารถระบายความร้อนได้ดี ผ้ายืดนิ่ม ใส่สบาย ไม่อึดอัด


สายกินก็กินแบบไม่ต้องกลัวเลอะ

รับรองว่าไม่มีเปียกเพราะเสื้อยืด GQ มีเทคโนโลยีสะท้อนน้ำ GQ Guard กินอะไรก็อร่อยได้เต็มที่แบบไม่กลัวเลอะ

อากาศร้อน ขี้เกียจรีดผ้าก็ไม่ต้องรีด

เพราะเสื้อยืด GQ มีนวัตกรรม GQ Smart ยับยาก เรียบเก่ง ไม่ต้องเสียเวลามานั่งรีดกันให้เหนื่อย นั่งพักให้สบายกาย สบายใจ คลายร้อนได้เลย


ทำกิจกรรมสุดฟินได้เต็มที่

เข้าเดือนเมษาต้องหาแอคทิวิตี้ฟินๆทำดับร้อนซะหน่อย ใส่เสื้อยืดสีเขียวมิ้นท์ไปจอยชิลล์ๆ ฟินสบาย คลายร้อน ลุยได้ไม่ต้องกังวล เพราะเสื้อยืด GQ ใส่ง่าย ใส่ได้ทุกสถานการณ์ จะเที่ยวทะเลก็รับลมสบาย ระบายอากาศดี กินไอศกรีมก็หกได้ไม่กลัวเลอะ เดินเล่นมุมไหนในเมือง ก็ไม่อึดอัด เล่นเซิร์ฟสเก็ต ก็เย็นสบาย ไม่รู้สึกอึดอัดเพราะผ้ายืด นิ่ม ใส่สบาย หรือจะไป Pool Villa ที่ไหน น้ำกระเซ็นมา ก็ไม่กลัวเปียก


ช้อปเสื้อยืด GQ ทั้ง 8 สี ราคาคุ้มค่าแต่อินโนเวชั่นล้ำ ได้แล้ววันนี้ในราคา 199 บาท มีให้เลือกถึง 4 ไซซ์ S,M,L,XL จะหุ่นผอมหรือหุ่นหมี ก็ใส่ได้ทุกคนแน่นอน ที่ร้าน GQ ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขา และ 7-Eleven หรือสอบถามเพิ่มเติมทาง :
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Social Media ทุกช่องทางของ GQ Apparel
Facebook https://www.facebook.com/GQApparel
Instagram https://www.instagram.com/gqapparel_official/
Twitter https://twitter.com/gq_apparel
Tiktok @GQapparel_official


ไม่มีความคิดเห็น