Breaking News

วางจำหน่ายแล้ววันนี้ MSI RTX 30 Series มาพร้อมเทคโนโลยี Resizable BAR พาคุณไปพบประสบการณ์ใหม่ในการเล่นเกม


และแล้ววันที่เหล่าเกมเมอร์รอคอยก็มาถึง เมื่อ MSI เกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ในปี 2021 ที่มาพร้อมกราฟิกการ์ด GeForce RTX™ 30 ซีรี่ส์ ที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีใหม่ที่ถูกคัดสรรมาให้สำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ มีวางจำหน่ายให้แฟนๆ MSI สามารถเป็นเจ้าของกันได้แล้ววันนี้ ที่หน้าร้านตัวแทนจำหน่ายสินค้าไอทีชั้นนำทั่วประเทศ


สิ่งที่ทำให้เกมมิ่งโน้ตบุ๊กของ MSI รุ่นใหม่ที่ใช้ขุมพลัง GeForce RTX™ 30 ซีรี่ส์ เป็นเกมมิ่งโน้ตบุ๊กที่ดึงประสิทธิภาพในการเล่นเกมออกมาได้อย่างสูงสุดนั้น นั่นเพราะมีการใช้เทคโนโลยีใหม่ Resizable BAR ที่เกิดจากการร่วมมือกันระหว่าง NVIDIA และ Intel ซึ่งที่ผ่านมานั้น สถาปัตยกรรมของ CPU จะถูกจำกัดการเข้าถึงหน่วยความจำของ GPU อยู่พอสมควร โดยมีการจำกัดความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลไว้ที่ 256MB เท่านั้น แต่ในขณะที่เกมยุคใหม่ มีการแสดงผลในระดับที่สูงขึ้นมากกว่าที่ผ่านมา รวมถึงสามารถแสดงผลได้อย่างสมจริงด้วยด้วยรายละเอียดที่ชัดเจนยิ่งกว่าเดิม แต่สถาปัตยกรรมแบบเดิมนั้น ไม่สามารถรองรับการโอนถ่ายข้อมูลที่มีขนาดใหญ่พอที่จะรองรับในการเล่นเกมได้อีกต่อไป เพราะต้องมีการใช้ข้อมูลเกี่ยวกับพื้นผิวและรูปทรงทางคณิตศาสตร์เป็นจำนวนมากส่งผ่านระหว่าง CPU ไปสู่ VRAM และเมื่อการโอนถ่ายข้อมูลถึงขีดจำกัด ก็จะเกิดการติดขัดและทำให้ต้องจัดลำดับในการโอนถ่ายข้อมูลใหม่ ทำให้ไม่สามารถใช้ประสิทธิภาพของการทำงานได้อย่างเต็มที่


โดย MSI เป็นหนึ่งในไม่กี่แบรนด์ที่นำเทคโนโลยี Resizable Bar มาใช้เป็นแบรนด์แรกๆ โดยเทคโนโลยีนี้ จะถูกติดตั้งไว้ในเกมมิ่งโน้ตบุ๊กที่มาพร้อมกราฟิกการ์ดตัวล่าสุดของ NVIDIA GeForce RTX 30 ซีรี่ส์ ซึ่งมีการร่วมมือกับทาง Intel เพื่อปรับความเร็วในการส่งข้อมูลให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น รวมถึงปรับปรุง FPS ภายในเกมให้มีเฟรมเรตดีขึ้น 5%-10% เห็นผลได้ชัดสำหรับในส่วนของการแสดงผลที่สามารถแสดงรายละเอียดได้คมชัดมากขึ้น ให้ผู้เล่นได้เข้าถึงอรรถรสของการเล่นเกมและอิ่มเอมไปกับประสบการณ์ใหม่ในแบบที่ไม่เคยได้สัมผัสจากที่ไหนมาก่อน

ซึ่งเทคโนโลยี Resizable Bar จะสามารถใช้งานเมื่อติดตั้งไดรเวอร์เวอร์ชั่นล่าสุดของ NVIDIA GeForce Game Ready ที่จะต้องใช้คู่กับเกมมิ่งโน้ตบุ๊กของ MSI ที่ใช้กราฟิกการ์ด GeForce RTX 30 ซีรี่ส์เท่านั้น

โดยท่านที่ต้องการสัมผัสหรือเป็นเจ้าของเกมมิ่งโน้ตบุ๊กของ MSI รุ่นใหม่ที่ใช้ขุมพลัง GeForce RTX™ 30 ซีรี่ส์ สามารถสอบถามข้อมูลผ่านหน้าร้านตัวแทนจำหน่ายสินค้าไอทีชั้นนำทั่วประเทศได้แล้ววันนี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมมิ่งโน้ตบุ๊กของ MSI รุ่นใหม่ที่ใช้ขุมพลัง GeForce RTX™ 30 ซีรี่ส์ และเทคโนโลยี Resizable BAR ได้ที่ http://msi.gm/3sSdX5M

เกี่ยวกับ MSI
MSI เป็นที่รู้จักกันในฐานะแบรนด์เกมมิ่งชั้นนำระดับโลก รวมถึงเป็นผู้สนับสนุนและผลักดันวงการ eSports มาตลอด โดยที่ผ่านมานั้น เรายึดมั่นในหลักการที่มุ่งไปสู่ความก้าวหน้า รวมถึงแสวงหาสิ่งใหม่ๆที่จะมาเติมเต็มให้นวัตกรรมทางเทคโนโลยีนั้นยกระดับเหนือไปอีกขั้น ซึ่ง MSI มุ่งเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์ที่จะตอบโจทย์สิ่งเหล่านั้นได้เป็นอย่างดี รวมถึงมีความทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเทคโนโลยีที่คัดสิ่งที่ดีที่สุดมาใช้ รวมไปถึงฟังก์ชั่นต่างๆที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานจริง ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมหรือการสตรีมมิ่ง ผลิตภัณฑ์ของ MSI ก็สามารถดึงประสิทธิภาพที่แท้จริงของผู้ใช้ออกมาได้อย่างเต็มที่ โดย MSI มีความมุ่งมั่นอันแรงกล้าที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์จิตวิญญาณแห่งการเล่นเกมอันแท้จริง นั่นคือสิ่งที่เรียกว่า 'True Gaming' เพื่อที่คอเกมตัวจริงจะได้รับสิ่งที่ดีสุดสำหรับการเล่นเกม ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์ของ MSI เพิ่มเติมได้ที่

MSI Gaming Website https://th.msi.com/
MSI Thailand Facebook https://msi.gm/2u6kGeX
MSI Thailand Instagram https://msi.gm/2QOli6R
MSI Thailand YouTube https://msi.gm/2ZgU1tt MSI Thailand Twitter https://msi.gm/30afDZW


ไม่มีความคิดเห็น