Breaking News

เออาร์ไอพี จับมือ พันธมิตรแบรนด์ดัง ประเดิมจัดงานไอทีแรกแห่งปี “COMMART Crazy Offer !!” 25 - 28 มีนาคม 2564 ณ ไบเทค บางนา


เออาร์ไอพี จับมือพันธมิตรแบรนด์ดัง และผู้จัดจำหน่ายสินค้าไอทีชั้นนำ แถลงความพร้อมจัดงานมหกรรมสินค้าไอซีทีสุดยิ่งใหญ่ ประเดิมต้นปีกับงาน COMMART ภายใต้แนวคิด “CRAZY OFFER” จัดเต็มด้วยโปรโมชั่นพิเศษ ลด แลก แจก แถม จากทุกแบรนด์ทุกค่าย และช้อปคุ้มยิ่งกว่านอกงานด้วย Commart Crazy Surprise แจก voucher สนั่นตลอดการจัดงาน 4 วัน แถมยังได้ลุ้นรางวัลใหญ่จาก Commart Big Bonus มูลค่ากว่า 2 แสนบาท ห้ามพลาด! 25 - 28 มีนาคม 2564 เวลา 10.00 - 21.00 น. ณ EH 98-99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา



นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เออาร์ไอพี
กล่าวว่า “งานคอมมาร์ตในครั้งนี้ถือเป็นงานเทคโนโลยีงานแรกแห่งปี 2564 ซึ่งเชื่อว่าเป็นที่รอคอยของแฟน ๆ ไอทีมากมาย และสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่มีแนวโน้มผู้ติดเชื้อลดลง รวมถึงเรื่องวัคซีนที่ทางรัฐบาลได้เตรียมความพร้อมไว้แล้ว อีกทั้งในส่วนของงานคอมมาร์ตเอง เราสร้างความมั่นใจให้กับผู้มาชมงานด้วยความร่วมมือกับศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ในการเตรียมมาตรการดูแลป้องการด้านสาธารณสุขที่เป็นไปตามมาตรฐานสากลพร้อมกับนำหุ่นยนต์อัจฉริยะเทคโนโลยี 5G จากทาง AIS อย่างหุ่นยนต์ ROC, K9 มาช่วยปฏิบัติหน้าที่ดูแลสุขอนามัยภายในงาน พร้อมด้วยความร่วมมือกับศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ (เนคเทค) มาร่วมติดตั้งเครื่องวัดอุณหภูมิมิวเทอร์ม–เฟสเซนซ์ (μTherm-FaceSense) ในการคัดกรองคนในพื้นที่ที่มีคนหนาแน่น เพื่อสร้างความความปลอดภัยให้กับผู้เข้าชมงานได้เดินชมงานอย่างไร้กังวลตลอดการจัดงาน


นอกจากนี้ทางคอมมาร์ตยังผนึกกำลังกับพันธมิตรทั้งแบรนด์และรีเทลรายใหญ่ ในการทำโปรโมชั่นและกิจกรรมที่อัดแน่นตลอดการจัดงาน โดยคาดว่าสัดส่วนสินค้าที่จะมีในงานครั้งนี้เป็นกลุ่มคอมพิวเตอร์และโน๊ตบุ๊คประมาณ 60% สมาร์ทโฟน และแก็ดเจ็ตประมาณ 30% อุปกรณ์สำนักงานและสมาร์ทโฮมประมาณ 10% และสินค้าที่เป็นแรร์ไอเทมที่น่าจะได้เห็นในงานครั้งนี้อีกหลายตัว ซึ่งเชื่อว่าบรรยากาศของการเลือกซื้อแบบครบทุกแบรนด์จบในที่เดียว และโปรโมชั่นที่มีเฉพาะภายในงานคอมมาร์ตเท่านั้น ซึ่งเป็นเสน่ห์ของงานคอมมาร์ตและจะส่งผลให้งานคอมมาร์ตครั้งนี้สามารถช่วยกระตุ้นยอดขายในอุตสาหกรรมไอทีช่วงต้นปีได้อย่างดี”


นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี
กล่าวว่า สำหรับการจัดงานคอมมาร์ตครั้งนี้มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ Crazy Offer ที่จัดเต็มข้อเสนอและสิทธิพิเศษมากมาย ประกอบด้วย
  • Crazy Promotion จัดเต็มด้วยโปรโมชั่นพิเศษ ลด แลก แถม แบบ Crazy Offer จาก 5 ร้านใหญ่ ทั้ง Advice, Banana, IT City, JIB และ Speed คุ้มกว่าช้อปนอกงานด้วย Commart Vocher คูปองแทนเงินสด และสิทธิ์ในการลุ้นรางวัล Crazy Surprise แจกสนั่นตลอด 4 วัน หรือเลือกลุ้นรางวัลใหญ่จาก Commart Big Bonus มูลค่ากว่า 2 แสนบาท
  • Crazy Technology รวมเทคโนโลยีเพื่อคนคลั่งไคล้ไว้ในงานเดียว พร้อมอัพเดทเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดปี 2021
  • Crazy Service มอบประสบการณ์ช้อปเหนือระดับสุดยอดบริการเพื่อให้คุณสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย กับคอมมาร์ตรับหิ้ว ฝาก บก.ซื้อโน้ตบุ๊ก หรือคอมพ์ประกอบมั่นใจได้ของดีและถูกแน่นอน, Commart Safe เข้มข้นด้วยมาตรการป้องกันโควิด-19 ผ่านเทคโนโลยีจากเนคเทค ไบเทค และ AIS, Commart Premium ลุ้นรับของพรีเมี่ยมพิเศษที่ผลิตเพื่อสาวก Commart โดยเฉพาะ


งาน COMMART Crazy Offer จัดโดย บมจ.เออาร์ไอพี ในครั้งนี้ ได้รับการตอบรับจากพันธมิตรธุรกิจเข้าร่วมแสดงเทคโนโลยีภายในงานคับคั่งอย่าง ACE, Advice, Asus, Banana, E-Quip, CSC, Epson, Huawei, iStudio by SPVI, IT City, J.I.B, MSI, Lenovo, MSI, Office Mate, Powerbuy, Studio7, SPEED Computer, Acer, Ascenti, Intel, AMD, SVOA, Razer และ บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด ร่วมด้วย Media Partner ด้านการประชาสัมพันธ์ อาทิ Techhub, eLeader, Business+, Beartai, Extreme IT, it24hrs., MRT, NBS และ Overclockzone 


อย่าลืมมาพบกันที่งาน COMMART Crazy Offer ระหว่างวันที่ 25-28 มีนาคม 2564 เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ EH 98 - 99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เข้าชมฟรี! ตลอดทั้งงาน เดินทางสะดวกด้วย รถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นและกิจกรรม หรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.commartThailand.com, www.facebook.com/commartThailand , Line:@Commart, และ twitter.com/Commart


ไม่มีความคิดเห็น