Breaking News

สวนกระแส! โฟตอน มอเตอร์ ประกาศศักดา เติบโตสูงสุดเป็นประวัติการณ์

โฟตอนครองแชมป์อันดับ 1 นานถึง 16 ปีซ้อน รถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ ที่ประเทศจีน ขณะที่ CP FOTON ไม่น้อยหน้า ยอดขายพุ่ง 195% ปีนี้ตั้งเป้า 600 คัน เดินหน้าพัฒนาดีลเลอร์ พร้อมดันรับประกันถึง 6 ปี 800,000 กม.


โฟตอน มอเตอร์ ครองแชมป์ยอดขายรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์อันดับ 1 ในประเทศจีน 16 ปีซ้อน! ท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจจากผลกระทบของโรคระบาด COVID-19 ซึ่งส่งผลกระทบทั่วโลกนั้น Foton Motor ยังสามารถครองแชมป์อันดับ 1 ในอุตสาหกรรมรถเพื่อการพาณิชย์ของประเทศจีนติดต่อกันถึง 16 ปีซ้อน โดยจากข้อมูลยอดขายล่าสุดของ บริษัท โฟตอน มอเตอร์ จำกัด ในเดือนธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเดือนสุดท้ายของปี 2563


Foton Motor ได้ปิดยอดส่งท้ายปี เฉพาะเดือนธันวาคม 2563 ได้ถึง 54,726 คัน และยิ่งไปกว่านั้นในปี 2563 Foton Motor มียอดขายทั่วโลกรวมทั้งหมดถึง 680,200 คัน เพิ่มขึ้น 26% ซึ่งสูงเป็นประวัติการณ์เมื่อเทียบกับหลายปีที่ผ่านมา แสดงถึงความเชื่อมั่นในคุณภาพ ความทนทานและตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างหลากหลาย ที่พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจคุณด้วยคุณภาพระดับเวิลด์คลาส

นายกฤษณะ เศรษฐธรางกูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี โฟตอน เซลส์ จำกัด กล่าวว่า “ในส่วนของ CP FOTON เองนั้น ในปีที่ผ่านมาถือว่าเป็นปีแห่งความท้าทายมากเช่นกัน โดยเฉพาะปัญหาโรคระบาด COVID-19 และปัญหาด้านเศษรฐกิจ ที่ส่งผลกระทบให้แก่ธุรกิจเกือบทุกประเภท แต่ด้วยความมุ่งมั่น และความทุมเทอย่างจริงจัง ทำให้ยอดขายรวมของ CP FOTON ในปี 2563 ที่ผ่านมานั้น มียอดสูงถึง 150 คัน ซึ่งเพิ่มขึ้นถึง 195% เมื่อเทียบกับยอดขายรวมของปี 2562”


“ในปี 2564 CP FOTON ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 600 คัน ซึ่งเป็นตัวเลขเป้าการขายที่มีความท้าทายเป็นอย่างมาก แต่จากการประเมินสถานการณ์ต่างๆ คาดว่า ในปี 2564 นี้ สถานการณ์ต่างๆ น่าจะเริ่มไปในทิศทางที่ดีขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการระบาดของ COVID-19 ที่ในปัจจุบันได้มีวัคซีนป้องกัน และเริ่มมีการใช้วัคซีนสำหรับกลุ่มเสี่ยงในประเทศไทยแล้ว อีกทั้งภาครัฐยังมีมาตรการต่างๆ ออกมา เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับความมุ่งมั่นของ ซีพี โฟตอน ในส่วนของนโยบายการบริหารงานขาย และงานบริการหลังการขาย โดยเฉพาะการพัฒนาผู้แทนจำหน่าย และศูนย์บริการ ทั้ง 23 แห่งทั่วประเทศ ให้เป็นไปตามมาตรฐานของ ซีพี โฟตอน ซึ่งปัจจุบัน ซีพี โฟตอน มีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการที่ได้รับการพัฒนาเต็มรูปแบบ และเปิดตัวแล้ว 3 ที่ด้วยกัน ได้แก่ 1. ซีพี โฟตอน สระแก้ว (บริษัท วัฒนานคร จำกัด) 2. ซีพี โฟตอน นครสวรรค์ (บริษัท เจ.พี.เอ็น. อินดัสตรี้ จำกัด) 3. ซีพี โฟตอน บุรีรัมย์ (บริษัท ซี.เค. แอนด์ ซันส์ มอเตอร์ จำกัด)”

นายกฤษณะ กล่าวต่อว่า “นอกจากนี้ ทาง CP FOTON ยังมอบความเชื่อมั่นในเรื่องของคุณภาพสินค้าให้แก่ผู้ประกอบการ ด้วยการเพิ่มระยะเวลารับประกันนานสูงสุดถึง 6 ปี หรือ 800,000 กม. ซึ่งถือว่าเป็นแบรนด์รถเพื่อการพาณิชย์ ที่กล้าให้การรับประกันมากที่สุดในตลาดเลยก็ว่าได้


ไม่มีความคิดเห็น