Breaking News

หัวเว่ยเปิดตัว HUAWEI FreeBuds 4i ยกระดับประสบการณ์เสียงไร้ที่ติ ผสานเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนรอบข้างทรงประสิทธิภาพ พร้อมแบตเตอรี่อึดฟัง 10 ชั่วโมงไม่มีสะดุด

วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคาเพียง 2,799 บาท

มร. เกวิน เฉิง ผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดตัว HUAWEI FreeBuds 4i หูฟังไร้สายที่ยกระดับประสบการณ์เสียงไร้ที่ติ ด้วยเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนรอบข้างที่ทรงประสิทธิภาพ และแบตเตอรี่อึด ฟังต่อเนื่อง 10 ชั่วโมงไม่มีสะดุด วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคาเพียง 2,799 บาท พร้อมโปรโมชันสุดคุ้มระหว่างวันที่ 24 มีนาคม - 4 เมษายน 2564

กรุงเทพมหานคร, 24 มีนาคม 2564
– หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดตัว HUAWEI FreeBuds 4i หูฟังไร้สายตัวแรกของปี 2564 จากหัวเว่ย ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Active Noise Cancellation ตัดเสียงรบกวนรอบข้างได้อย่างไร้ที่ติ พร้อมแบตเตอรี่สุดอึดฟังต่อเนื่องได้สูงสุด 10 ชั่วโมง การันตีคุณภาพเสียงคมชัดด้วยไดนามิกไดร์เวอร์ขนาด 10 มิลลิเมตร เสียงเบสกระหึ่มหนักแน่น งดงามด้วยดีไซน์ทรงรีสุดชิค พกพาสะดวก หยิบจับถนัดมือ โดยได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากความงามของหินบนหาดทรายสีดำทางตอนใต้ของประเทศไอซ์แลนด์ วางจำหน่ายแล้ววันนี้โดยมีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Ceramic White, Carbon Black และ Red Edition ในราคาสุดคุ้มที่ใครก็เป็นเจ้าของได้ง่ายๆ เพียง 2,799 บาท เท่านั้น พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษสำหรับผู้ที่จับจองเป็นเจ้าของก่อนใคร รับทันที HUAWEI FreeBuds 4i CASE มูลค่า 299 บาท เมื่อซื้อสินค้าที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม - 4 เมษายน 2564


หลุดเข้าสู่โลกดนตรีที่ไร้เสียงรบกวน ด้วยเทคโนโลยี Active Noise Cancellation

HUAWEI FreeBuds 4i สร้างโลกแห่งความเงียบสงบให้เกิดขึ้นได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส ด้วยเทคโนโลยี Active Noise Cancellation (ANC) ตัดเสียงรบกวนรอบข้างได้อย่างไร้ที่ติด้วยไมโครโฟนคู่ ซึ่งทำหน้าที่ตรวจจับเสียงรบกวนและปล่อยคลื่นความถี่เพื่อตัดเสียงรบกวนเหล่านั้น นอกจากนี้ไมโครโฟนคู่ยังใส่เทคโนโลยี Beamforming ซึ่งทำงานร่วมกับเทคโนโลยี AI Noise Reduction ทำให้ไมโครโฟนสามารถรับเสียงและแยกแยะเสียงได้อย่างแม่นยำและคมชัดยิ่งขึ้น รวมถึงดีไซน์แบบ Slit-duct ช่วยลดเสียงลมรบกวนจากภายนอกที่มาปะทะกับไมโครโฟนได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงได้ยินชัดในทุกบทเพลงและบทสนทนาไม่ว่าจะฟังเพลงขณะสัญจร รับโทรศัพท์ตอนนั่งทำงานในคาเฟ่ท่ามกลางผู้คนมากมาย หรือฟังพอดแคสต์ระหว่างวิ่งออกกำลังกาย แต่ขณะเดียวกันก็ไม่ต้องกังวลว่าจะพลาดบทสนทนากับคนข้างๆ เพราะเพียงแตะหูฟังข้างใดข้างหนึ่งค้างไว้ก็สามารถสลับมาใช้โหมดการรับรู้ (Awareness) เพื่อให้ได้ยินเสียงรอบตัวได้โดยไม่ต้องเสียเวลาถอดหูฟังออก โต้ตอบแบบไม่มีสะดุดกับทุกกิจกรรม


ฟังสบายต่อเนื่องนานสูงสุด 10 ชั่วโมง ชาร์จเต็มหนึ่งครั้งยิงยาวได้ตลอดวัน

พกหูฟังออกจากบ้านแบบสบายใจไร้กังวลเพราะ HUAWEI FreeBuds 4i มาพร้อมแบตเตอรี่สุดอึดติดตั้งในตัว 55 mAh ที่ผนึกกำลังกับเคสชาร์จ 215 mAh ทำให้สามารถฟังเพลงได้ยาวต่อเนื่องสูงสุดถึง 10 ชั่วโมงเมื่อปิดการใช้งานโหมด ANC และใช้ได้นานสูงสุด 22 ชั่วโมงเมื่อใช้ร่วมกับเคสชาร์จ รวมถึงรองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว ชาร์จเพียง 10 นาทีก็สามารถฟังต่อได้อีก 4 ชั่วโมง ผู้ใช้สามารถฟังเพลงกันให้สบายอารมณ์ได้อย่างยาวนานต่อเนื่องตลอดวัน โดยไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่อีกต่อไป หรือต่อให้วางไว้ไม่ได้ใช้งานสักพักใหญ่ เพียงนึกอยากใช้เมื่อไร ก็ยังหยิบมาใช้งานต่อได้ทันที เพราะสามารถอยู่ในโหมดสแตนด์บายได้นานถึง 200 วัน


ดื่มด่ำคุณภาพเสียงเหนือระดับกับไดนามิกไดรเวอร์ขนาดใหญ่ 10 มิลลิเมตร

แม้มีขนาดกะทัดรัดที่หยิบจับถนัดมือ แต่คุณภาพเสียงของ HUAWEI FreeBuds 4i การันตีความคมชัดทุกมิติด้วยไดนามิกไดร์เวอร์ขนาดใหญ่ 10 มิลลิเมตร อีกทั้งเก็บรายละเอียดเสียงได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย PEEK + PU composite diaphragm ไดอะแฟรมคุณภาพสูงซึ่งทั้งยืดหยุ่นและทรงพลัง เต็มอิ่มจากทุกเครื่องดนตรี เสียงร้องคมชัด เบสนุ่มลึกแต่หนักแน่น พร้อมความสมดุลทุกย่านเสียง แถมยังใส่ฟังก์ชันจูนเสียงที่ออกแบบมาให้เข้ากับเพลงป๊อปโดยเฉพาะได้เสียงเพลงที่ชัดใสถูกใจคอเพลงเมนสตรีม ซึ่งเมื่อฟังก์ชันเหล่านี้ทำงานประสานกับเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนรอบข้างอันทรงประสิทธิภาพแล้ว HUAWEI FreeBuds 4i จึงกลายเป็นหูฟังไร้สายที่สามารถมอบประสบการณ์เสียงอันไร้ที่ติได้แม้อยู่ท่ามกลางสถานที่ชุมชนซึ่งมีผู้คนพลุกพล่าน นอกจากนี้สำหรับคอเกม มั่นใจว่าเสียงและภาพจากเกมโปรดจะซิงก์กันได้อย่างไร้รอยต่ออีกด้วย


นอกจากนี้ HUAWEI FreeBuds 4i ยังได้รับการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ให้สวมใส่สบาย ไม่เจ็บหู โดยมาพร้อมปลอกซิลิโคน 3 ขนาดให้สามารถเลือกใช้ได้อย่างเหมาะสมตามสรีระของแต่ละคน และมีระบบสัมผัสอย่างแม่นยำผสานอัลกอริทึมอัจฉริยะ ทำได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว อีกทั้งยังเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนรวดเร็วทันใจไร้ดีเลย์ด้วยบลูทูธ 5.2 ใช้งานได้กับสมาร์ทดีไวซ์ทุกระบบปฏิบัติการทั้ง Android และ iOS แถมสะดวกสบายขึ้นไปอีกขั้นสำหรับผู้ที่ใช้ร่วมกับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตของหัวเว่ยที่มี EMUI 10.0 ขึ้นไป เพียงเปิดฝาเคสชาร์จของ HUAWEI FreeBuds 4i และกดปุ่มด้านข้าง อุปกรณ์ทั้งสองก็จะเชื่อมต่อกันอย่างง่ายดาย หลังการเชื่อมต่อครั้งแรกเพียงครั้งเดียว หูฟังจะเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตอัตโนมัติ มอบประสบการณ์ “ชีวิตเอไอไร้รอยต่อ” ตามกลยุทธ์ 1+8+N ของหัวเว่ย


HUAWEI FreeBuds 4i มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Ceramic White, Carbon Black และ Red Edition มาในราคาสุดคุ้มที่ คุณเองก็เป็นเจ้าของได้ง่ายๆ เพียง 2,799 บาท พิเศษสุดๆ สำหรับผู้ที่ซื้อ HUAWEI FreeBuds 4i ก่อนใคร ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม - 4 เมษายน 2564 รับทันที HUAWEI FreeBuds 4i CASE สีดำ มูลค่า 299 บาท เมื่อซื้อสินค้าที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์อย่าง HUAWEI Online Store, Shopee, Lazada และ JD Central ท่านใดสนใจสามารถอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่นี่


ไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะหัวเว่ยยังมีกิจกรรมที่เอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ เอาใจผู้บริโภคต้อนรับการเปิดตัว HUAWEI FreeBuds 4i โดยเฉพาะ กับกิจกรรม Duet Karaoke ที่หัวเว่ยจับมือกับ JOOX ชวนแฟนๆ ร้องเพลง “ยิ้มก็พอ” ร่วมกับ “โต๋ - ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” ผ่านแอปพลิเคชัน JOOX เพื่อลุ้นรับ HUAWEI FreeBuds 4i ไปเปิดประสบการณ์เสียงเหนือระดับก่อนใคร โดยเปิดให้ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม - 4 เมษายน 2564 โดยสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ HuaweiMobileTH และ JOOX Karaoke Thailand


ไม่มีความคิดเห็น