Breaking News

เจดีเซ็นทรัล จัดแคมเปญ “JOY ช่วยกันสานฝัน SME” หนุนสินค้ากลุ่มเอสเอ็มอีและโอท็อป

เจดีเซ็นทรัล เปิดแคมเปญ “JOY ช่วยกัน สานฝัน SME” รวมสินค้าจากกลุ่มร้านค้าเอสเอ็มอีและโอท็อปเข้าไว้ด้วยกันในที่เดียว เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้ซื้อและผู้ขายในการค้นหาสินค้าง่ายขึ้น


นายก่อลาภ สุวัชรังกูร ประธานบริหารฝ่ายการตลาด เจดีเซ็นทรัล
ผู้นำด้านเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซ และธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย เปิดเผยเกี่ยวกับแคมเปญ “JOY ช่วยกัน สานฝัน SME” นี้ เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ช่วยยืนยันว่า เจดีเซ็นทรัล พร้อมให้การส่งเสริมและสนับสนุนกลุ่มผู้ประกอบการเอสเอ็มอีและกลุ่มโอท็อปอย่างจริงจัง และแพลตฟอร์มเจดีเซ็นทรัลจะเป็นอีกหนึ่งช่องทางสำคัญที่จะช่วยให้ผู้ประกอบการกลุ่มเอสเอ็มอีและโอท็อป ได้นำเสนอสินค้าดีมีคุณภาพไปยังกลุ่มลูกค้าได้ตลอดไป” นายก่อลาภกล่าว

ทั้งนี้ แคมเปญ JOY ช่วยกัน สานฝัน SME ยังส่งโปรโมชั่นพิเศษด้วยการมอบส่วนลด 50% ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 14 มีนาคม 2564 โดยมีสินค้าหลากหมายให้เลือกสรร ได้แก่ CHANGENOW อกไก่ปั่น ผสมน้ำนมข้าวโอ๊ต, แชมพูสระผม GO HAIR, Navisplus น้ำมันงาดำสกัดเย็น เป็นต้น

เจดีเซ็นทรัล รับประกันแบรนด์แท้ 100% การันตี ความมั่นใจ หากพบของปลอมชดเชย 3 เท่า พร้อมส่งสินค้าอย่างรวดเร็ว คลิกเพื่อช้อปปิ้ง สินค้าคุณภาพดีได้ที่ www.jd.co.th หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน JD CENTRAL ได้บน AppStore และ PlayStore หรือติดตามผ่านทาง Facebook: JD CENTRAL  หรือ LINE OFFICIAL ACCOUNT : JD CENTRAL

#JDCENTRAL #ช้อปของดีการันตีของแท้ #shoppingonline #JOYช่วยกันสานฝันSME

เกี่ยวกับเจดีเซ็นทรัล
เจดีเซ็นทรัล คือบริษัทอีคอมเมิร์ซที่เกิดจากความร่วมมือของสองยักษ์ใหญ่ด้านธุรกิจค้าปลีกอย่างบริษัท เซ็นทรัลกรุ๊ป จำกัด และเจดีดอทคอม (JD.com) ซึ่งเป็นบริษัทค้าปลีกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศจีน ที่มุ่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าชาวไทย พร้อมนำเสนอสินค้าคุณภาพของแท้ 100% จากแบรนด์ชั้นนำทั้งของไทยและระดับโลกในราคาที่ดีที่สุด รวมไปถึงระบบจัดการสินค้าและการจัดส่งระดับโลกที่มีประสิทธิภาพ รวดเร็ว และเชื่อถือได้ พร้อมกับการผสานธุรกิจจากออนไลน์ไปยังออฟไลน์อย่างยอดเยี่ยม โดยมีวิสัยทัศน์ในการมุ่งสู่การเป็นอันดับ 1 ในธุรกิจออนไลน์และเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุดในประเทศไทย เจดีเซ็นทรัลพร้อมสร้างสรรค์ประสบการณ์ช้อปปิ้งที่สนุกสนานและมั่นใจไร้กังวลให้กับทุกคน และมุ่งเป็นฟันเฟืองสำคัญในการเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันของเอสเอ็มอีไทยในตลาดโลก และจะเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับโครงสร้างด้านโลจิสติกส์ของประเทศไทยให้มีประสิทธิภาพทัดเทียมมาตรฐานโลก พร้อมส่งเสริมประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางธุรกิจอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในอนาคตอันใกล้อีกด้วย



ไม่มีความคิดเห็น