Breaking News

ลอรีอัล เปิดรับสมัครชิงทุนวิจัย “เพื่อสตรีในงานวิทยาศาสตร์” ครั้งที่ 19


กรุงเทพฯ – 11 พฤษภาคม 2564 – ลอรีอัล ประเทศไทย ประกาศรับสมัครนักวิจัยสตรี ชิงทุนโครงการ “ลอรีอัล ประเทศไทย เพื่อสตรีในงานวิทยาศาสตร์” ประจำปี 2564


ผู้สมัครต้องเป็นสตรีไทย อายุไม่เกิน 40 ปี เป็นเจ้าของงานวิจัยอิสระในสาขาวิทยาศาสตร์กายภาพ หรือวิทยาศาสตร์ชีวภาพ ที่ยังอยู่ในระหว่างการดำเนินการ “ทุนวิจัยลอรีอัล ประเทศไทย เพื่อสตรีในงานวิทยาศาสตร์” จะมอบทุนสูงสุดจำนวน 5 ทุน ทุนละ 250,000 บาท พร้อมโล่เกียรติคุณ

นางอินเนส คาลไดรา กรรมการผู้จัดการ ลอรีอัล ประเทศไทย กล่าวว่า “เพราะโลกต้องการวิทยาศาสตร์ และวิทยาศาสตร์ต้องการสตรี ลอรีอัลจึงไม่เคยหยุดสนับสนุนนักวิจัยสตรีไทยมาตลอด 19 ปี โดยในช่วงเวลาที่โลกต้องเผชิญทั้งวิกฤตโควิด-19 และปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมที่ทวีความรุนแรงนี้ วิทยาศาสตร์มีบทบาทสำคัญและเป็นความหวังของมวลมนุษยชาติ ซึ่งความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์นอกจากต้องใช้ความมานะอุตสาหะในการคิดค้นและวิจัยแล้ว วิทยาศาสตร์ยังต้องการการสนับสนุนจากทุกภาคส่วนทั้งในด้านปัจจัยและกำลังใจ เรารู้สึกภูมิใจที่ได้มีส่วนสนับสนุน”


ทุนวิจัยลอรีอัล ประเทศไทย เพื่อสตรีในงานวิทยาศาสตร์” เปิดรับสมัครผ่านทางเว็บไซต์ www.fwisthailand.com ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม 2564 สามารถศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับโครงการฯ ได้ที่เว็บไซต์ และสอบถามเพิ่มเติมที่อีเมล FWISTH@loreal.com

เกี่ยวกับลอรีอัล กรุ๊ป
ลอรีอัล กรุ๊ป ทุ่มเทในธุรกิจความงามมายาวนานกว่า 100 ปี โดยมีพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์อันเป็นเอกลักษณ์ซึ่งประกอบด้วย 35 แบรนด์ ลอรีอัล มียอดขายผลิตภัณฑ์ 27.99 พันล้านยูโรในปี 2563 และมีพนักงาน 85,400 คนทั่วโลก ในฐานะองค์กรด้านความงามชั้นนำของโลก ลอรีอัลมีผลิตภัณฑ์จัดจำหน่ายผ่านทุกช่องทาง ครอบคลุมถึงตลาดมวลชน ห้างสรรพสินค้า เภสัชกรรมและร้านขายยา ซาลอน ร้านค้าในสนามบิน ร้านค้าปลีก และอี-คอมเมิร์ซ
ลอรีอัลยึดมั่นในกลยุทธ์ที่สำคัญขององค์กรในการค้นคว้าวิจัยและพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่องโดยทีมงานวิจัย 4,000 คน มุ่งตอบสนองต่อความปรารถนาด้านความงามของผู้คนทั่วโลก ลอรีอัลได้ตั้งพันธสัญญาเพื่อความอย่างยั่งยืนสำหรับปี 2030 ภายใต้โปรแกรม L’Oréal for the Future ที่มีเป้าหมายในการร่วมปกป้องสิ่งแวดล้อมและสร้างสังคมที่ยั่งยืนต่อไป
ข้อมูลเพิ่มเติม: https://mediaroom.loreal.com/

เกี่ยวกับลอรีอัล ประเทศไทย
ลอรีอัล ประเทศไทย เป็นสาขาของบริษัทผู้นำความงามของโลก นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ระดับสากล ใน 4 แผนกผลิตภัณฑ์
  • แผนกผลิตภัณฑ์อุปโภค: ลอรีอัล ปารีส, การ์นิเย่ และ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก
  • แผนกผลิตภัณฑ์ความงามชั้นสูง: ลังโคม, ไบโอเธิร์ม, จิออร์จิโอ อาร์มานี, คีลส์, ชู อูเอมูระ, อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์, เออเบิน ดีเคย์ และอิท คอสเมติกส์
  • แผนกผลิตภัณฑ์ช่างผมมืออาชีพ: ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล และเคเรสตาส
  • แผนกผลิตภัณฑ์เวชสำอาง: ลา โรช-โพเซย์, วิชี่ และเซราวี
ข้อมูลเพิ่มเติม: www.lorealthailand.com และ www.facebook.com/lorealthailand 


ไม่มีความคิดเห็น