Breaking News

เดอะมอลล์ เปิดพื้นที่ปันสุข ชวนรวมพลังช้อปช่วยไทย ช่วงวิกฤติโควิด-19 ในงาน เดอะมอลล์ ตลาดรวมใจ


เดอะมอลล์ กรุ๊ป ชวนรวมพลังช้อปช่วยไทย เปิดพื้นที่ศูนย์การค้า เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ฟรี!! ให้พ่อค้า-แม่ค้ามือใหม่ มาออกร้านค้าขายสินค้า โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ในงาน เดอะมอลล์ ตลาดรวมใจ พื้นที่ปันสุข ช่วยไทยไม่ทิ้งกัน ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19 ภายใต้โครงการ THE MALL TOGETHER MARKET หนึ่งในโครงการนำร่องสนับสนุนมาตรการต่างๆ ของรัฐบาลไทย และมุ่งสร้างงาน สร้างรายได้ กระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศให้เดินหน้าต่อไป


สำหรับงาน “เดอะมอลล์ ตลาดรวมใจ” พื้นที่ปันสุข ช่วยไทยไม่ทิ้งกัน จัดขึ้นโดย เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ภายในงานได้รวบรวมร้านอร่อย สินค้า และบริการหลากหลายไอเดียมากกว่า 170 ร้านค้า งานนี้พ่อค้า-แม่ค้า ใจสู้ นำไอเทมเด็ดๆ มาวางขายไม่ว่าจะเป็น สินค้าแฮนด์เมด งานคราฟท์ ตกแต่งบ้าน แฟชั่นเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ เครื่องสำอาง พร้อมเต็มอิ่มกับเมนูเด็ดคาวหวานรสเลิศ ที่ขนมาให้คัดสรรเลือกชิมกันแบบจุใจ เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศการช้อปปิ้ง รูปแบบใหม่ NEW NORMAL ที่จะเติมเต็มความสุขทุกการช้อป มั่นใจทุกการจับจ่าย ดูแลใส่ใจด้วยมาตรการความปลอดภัยขั้นสูงสุด


บรรยากาศภายในงานที่ เดอะมอลล์ บางแค เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เรียกได้ว่าได้รับความสนใจอย่างคับคั่งจากเหล่านักช้อป งานนี้ขาช้อปพลาดไม่ได้ เตรียมพบกองทัพสินค้าคุณภาพในราคาเริ่มต้นสบายกระเป๋า ได้ที่งาน เดอะมอลล์ ตลาดรวมใจ งานจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 3 - 28 ก.ค. 63 ที่ เดอะมอลล์ บางกะปิ, ท่าพระ, รามคำแหง และโคราช


เดอะมอลล์ บางกะปิ ตั้งแต่วันที่ 3 ก.ค. – 8 ก.ค. 63 บริเวณ LIFESTYLE HALL ชั้น G และลานหน้า MCC HALL ชั้น 4
เดอะมอลล์ ท่าพระ ตั้งแต่วันที่ 9 ก.ค. – 15 ก.ค. 63 บริเวณ LIFESTYLE HALL ชั้น 1
เดอะมอลล์ รามคำแหง ตั้งแต่วันที่ 16 ก.ค. – 22 ก.ค. 63 บริเวณ EVENT HALL GF1 ชั้น G
เดอะมอลล์ โคราช ตั้งแต่วันที่ 24 ก.ค. – 28 ก.ค. 63 บริเวณ VARIETY HALL ชั้น 3


ไม่มีความคิดเห็น