Breaking News

Uniqlo U คอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2021 วางจำหน่าย 22 มกราคมนี้ สัมผัสความเบาสบายและความอิสระ

7 มกราคม 2564 - กรุงเทพฯ ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่นเตรียมวางจำหน่ายยูนิโคล่ ยู (Uniqlo U) คอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2021 ตั้งแต่วันที่ 22 มกราคมนี้ (สินค้าบางไอเทมได้วางจำหน่ายก่อนแล้ว) โดยคอลเลคชั่นล่าสุดเป็นคอลเลคชั่นที่ 10 ที่ออกแบบโดยผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ คริสตอฟ เลอแมร์ (Christophe Lemaire) และทีมงานที่ศูนย์วิจัยและพัฒนา ยูนิโคล่ (UNIQLO R&D) ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส สะท้อนถึงความเบาสบายและความอิสระหลังจากฤดูหนาวที่คนส่วนใหญ่ต้องใช้ชีวิตอยู่แต่ในบ้าน มาในโทนสีเอิร์ธโทนที่ผสมผสานกับสีสันสดใสทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกราวกับว่าธรรมชาติได้ถือกำเนิดขึ้นมาใหม่อีกครั้ง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตในปัจจุบันที่ต้องการให้เสื้อผ้ามีความเรียบง่ายและมีความหมาย สวมใส่ได้หลายโอกาส เป็นส่วนสำคัญในชีวิตที่ใช้งานได้จริงยิ่งกว่าที่ผ่านมา ซึ่งคอลเลคชั่นนี้มีสินค้าสำหรับผู้หญิง 34 ไอเทม สินค้าสำหรับผู้ชาย 31 ไอเทม และใหม่ล่าสุดสำหรับยูนิโคล่ ยู (UNIQLO U) ในซีซั่นนี้ มีสินค้าสำหรับเด็ก 6 ไอเทม (สินค้าเด็กจะวางจำหน่ายวันที่ 26 กุมภาพันธ์)

ใหม่สำหรับผู้หญิง


มาในทรงเรียบดูสะอาดตา น้อยแต่มากในสไตล์มินิมอล และเนื้อผ้าที่ดูแลรักษาง่าย ตั้งแต่เสื้อผ้าทอ เนื้อผ้าโปร่งที่บางเบา ทำมาจากผ้าวิสโคส (Viscose) และผ้าคอตตอนผสมโพลีเอสเตอร์ เสื้อผ้าถัก 3 มิติ (3D Knits) ที่ไร้รอยต่อถูกผลิตขึ้นมาจากเส้นใยที่ใช้กันในหน้าร้อน ไปจนถึงเสื้อเชิ้ตกึ่งผ้าโปร่งที่กลับมาอีกครั้งในลายทางสไตล์คลาสิคแบบของผู้หญิง ส่วนกางเกงยีนส์ก็โดดเด่นด้วยยีนส์ทรงกระบอกที่มาในทรงขาตรงสุดเนี้ยบ เสื้อทูนิคและชุดเดรสจากผ้าเรยอนที่เหลือบเงาเผยให้เห็นความพลิ้วไหวและเฉดสีที่นุ่มนวล กระโปรงจากผ้าคอตตอนทวิลสไตล์กระโปรงบานมาในทรงใหม่อย่างทรงเอไลน์ และเสื้อโค้ทที่มีการปรับความยาวให้สั้นลงเพื่อความคล่องตัวในการเดินทาง

ใหม่สำหรับผู้ชาย


ออกแบบให้สามารถนำไปใช้งานได้อย่างหลากหลาย คงทน เป็นชิ้นสำคัญที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้สวมใส่ มีสไตล์ที่เรียบง่ายจากการออกแบบที่คำนึงถึงรูปร่างของผู้ชายเป็นหลัก เนื้อผ้าจะให้ความสำคัญกับผ้าทอที่ทันสมัยอย่างผ้าคอตตอนป๊อปปลิ้นและผ้าทวิลสุดคลาสิค และเสื้อผ้าถัก 3 มิติ (3D Knits) ที่ใช้ผ้าลินินผสมคอตตอน ส่วนเสื้อยืด Uniqlo U ก็มาในลายทางที่ทุกคนชื่นชอบพร้อมดีไซน์ใหม่อย่างคอปาด กางเกงโดดเด่นด้วยสีเอิร์ธโทนแบบร่วมสมัย ในขณะที่เสื้อเทรกเกอร์แจ็คเก็ตและกางเกงยีนส์ทรงกระบอกสามารถใส่เข้าคู่ให้ลุคในโทนสีที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี

ใหม่สำหรับยูนิโคล่ ยู ในซีซั่นนี้: เสื้อผ้าเด็ก


เริ่มต้นด้วยไอเทมสุดโปรดอย่างชุดเดรส เสื้อยืด และกางเกงขาสั้นแบบเดียวกันกับของผู้ใหญ่แต่ลดขนาดลงให้เป็นไซส์สำหรับเด็ก คอลเลคชั่นนี้จะทำให้เด็กๆ ทุกช่วงอายุได้สัมผัสประสบการณ์แห่งความสุขในการแต่งตัวด้วยสไตล์ที่เรียบง่าย พิถีพิถัน แต่สวมใส่สบาย ด้วยเนื้อผ้าที่คัดสรรมาเพื่อการสวมใส่ในทุกๆ วัน

รายการสินค้าและราคา
สินค้า ราคา (บาท) สินค้า ราคา (บาท)
เสื้อตัวนอก 1,490-4,990 เสื้อผ้าถัก 990 – 1,990
กางเกง 990 – 1,490 เดรส 790 – 1,990
กระโปรง 1,490 รองเท้าและกระเป๋า 1,490
เสื้อเชิ้ต 990 – 1,490 เดรสของเด็กผู้หญิง 590 – 990
เสื้อยืดและชุดลำลอง 390 – 1,490 เสื้อยืดและกางเกงขาสั้นสำหรับเด็ก 390 – 790
หมายเหตุ: ราคาข้างต้นอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 

เว็บไซต์ของคอลเลคชั่นนี้ https://www.uniqlo.com/uniqlo-u/21ss/th/

ข้อมูลเพิ่มเติม
เกี่ยวกับ Uniqlo U และศูนย์วิจัยและพัฒนา ปารีส (Paris R&D Center)
Uniqlo U เป็นคอลเลคชั่น “Future LifeWear Essentials (ไอเทมไลฟ์แวร์คู่ใจแห่งอนาคต)” ซึ่งเกิดจากการสร้างสรรค์ของทีมดีไซเนอร์และนักทำแพทเทิร์นระดับโลก ณ กรุงปารีส ที่มุ่งมั่นออกแบบเสื้อผ้าสำหรับทุกวัน โดยนำวัสดุแห่งนวัตกรรมมาใช้ร่วมกับดีไซน์ร่วมสมัย ในแต่ละฤดูกาลทีมงานจะรังสรรค์ผลงานด้วยความประณีตบรรจงและเน้นเสื้อผ้าที่มีความเรียบง่ายและโมเดิร์น ศูนย์วิจัยและพัฒนาในกรุงปารีสเป็นสถานที่ทดลอง ทดสอบ พัฒนา และสร้างสรรค์ โดยศูนย์วิจัยและพัฒนา ปารีส ช่วยเติมเต็มการทำงานของศูนย์วิจัยและพัฒนาแห่งอื่นของยูนิโคล่ ทั้งในโตเกียว เซี่ยงไฮ้ นิวยอร์ก และลอสแอนเจลิส

เกี่ยวกับคริสตอฟ เลอแมร์ (Christophe Lemaire)
คริสตอฟ เลอแมร์ ก่อตั้งแบรนด์ในชื่อของตัวเองตั้งแต่ปี 1991 นอกจากนี้ยังเคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ให้กับ แบรนด์ระดับโลกอย่าง Lacoste และผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ให้กับผลิตภัณฑ์ผู้หญิงของ Hermès โดยในปี 2015 เลอแมร์ได้ร่วมมือกับยูนิโคล่ เพื่อสร้างสรรค์ UNIQLO AND LEMAIRE คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2015 และคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2016 เลอแมร์ได้รับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของศูนย์วิจัยและพัฒนา ยูนิโคล่ ปารีส ในปี 2016 ซึ่งเขาและทีมดีไซเนอร์ได้ร่วมกันรังสรรค์คอลเลคชั่น Uniqlo U

เกี่ยวกับ UNIQLO LifeWear
ไลฟ์แวร์ (LifeWear) มีที่มาจากค่านิยมของชาวญี่ปุ่นในเรื่องความเรียบง่าย คุณภาพ และความยืนยาว LifeWear ได้รับการออกแบบให้เป็นเสื้อผ้าแห่งยุคสมัยและเพื่อยุคสมัย และถูกสร้างสรรค์ขึ้นอย่างสง่างามทันสมัยจนกลายเป็นองค์ประกอบพื้นฐานในการสร้างสรรค์สไตล์เฉพาะตัวของแต่ละบุคคล เสื้อเชิ้ตที่ดีเลิศอยู่แล้วยังได้รับการปรับปรุงให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นอยู่เสมอ การออกแบบที่เรียบง่ายที่สุด แฝงไว้ด้วยรายละเอียดที่บ่งบอกถึง ความใส่ใจและทันสมัยที่สุด ทำให้รูปทรงและเนื้อผ้าที่ดีที่สุดกลายเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถซื้อหาและเข้าถึงได้ง่าย LifeWear คือเสื้อผ้าที่มุ่งสร้างสรรค์ สิ่งใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบความอบอุ่น ความเบา การออกแบบที่ดี และความสบายสู่ชีวิตของผู้คนให้ได้มากยิ่งขึ้น

เกี่ยวกับ ยูนิโคล่ และ ฟาสต์ รีเทลลิ่ง
ยูนิโคล่เป็นแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดในกลุ่ม ฟาสต์ รีเทลลิ่ง ทั้ง 8 แบรนด์ ซึ่งแบรนด์ที่เหลือได้แก่ GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam และ J Brand บริษัทฯ มียอดจำหน่ายทั่วโลกประมาณ 2.01 ล้านล้านเยนในปีบัญชี 2020 สิ้นสุด ณ วันที่ 31 สิงหาคม 2020 (ประมาณ 19.06 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยคำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยน 1 ดอลลาร์ ต่อ 105.4 เยน ณ สิ้นเดือนสิงหาคม 2020) ฟาสต์ รีเทลลิ่ง เป็นหนึ่งในบริษัทค้าปลีกสินค้าเครื่องแต่งกายที่ใหญ่ที่สุดในโลก และยูนิโคล่เป็นแบรนด์ค้าปลีกสินค้าเฉพาะทางชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น

ยูนิโคล่ยังคงเดินหน้าเปิดร้านสาขาขนาดใหญ่ในเมืองใหญ่และในทำเลที่สำคัญต่างๆ ทั่วโลก เพื่อสร้างความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องในฐานะแบรนด์ระดับโลก ในปัจจุบันยูนิโคล่มีจำนวนร้านสาขากว่า 2,200 แห่งใน 25 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย เบลเยียม แคนาดา จีน เดนมาร์ก ฝรั่งเศส เยอรมนี ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย อิตาลี มาเลเซีย เนเธอร์แลนด์ ฟิลิปปินส์ รัสเซีย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ สเปน สวีเดน ไต้หวัน ไทย สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และเวียดนาม นอกจากนี้ ในปี 2010 ยูนิโคล่ยังได้ก่อตั้งกิจการเพื่อสังคมขึ้นร่วมกับธนาคาร Grameen Bank ในบังกลาเทศ ซึ่งในปัจจุบันมีร้าน Grameen-UNIQLO เปิดดำเนินงานอยู่มากกว่า 15 สาขา โดยส่วนใหญ่อยู่ในกรุงธากา ฟาสต์ รีเทลลิ่ง มีพันธกิจที่จะเปลี่ยนโฉมเสื้อผ้า พลิกโฉมหน้าของภูมิปัญญาเดิมๆ และเปลี่ยนแปลงโลก โดยบริษัทฯ ทุ่มเทให้กับการสร้างสรรค์เสื้อผ้าชั้นเยี่ยมด้วยค่านิยมใหม่ที่พิเศษไม่เหมือนใคร เพื่อร่วมสร้างสรรค์ชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้คนทุกหนแห่ง ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูนิโคล่และฟาสต์ รีเทลลิ่ง ได้ที่เว็บไซต์ www.uniqlo.com และ www.fastretailing.com


ไม่มีความคิดเห็น