Breaking News

SWATCH ต้อนรับปี 2021 กับคอลเลคชั่น “DISNEY MICKEY MOUSE X KEITH HARING” ที่สาวกดิสนีย์ มิกกี้ เม้าส์ และสายอาร์ตไม่ควรพลาด !


DISNEY MICKEY MOUSE X KEITH HARING
คอลแลปส์สุดพิเศษจาก SWATCH (สวอท์ช) กับการสร้างสรรค์คอลเลคชั่นที่ได้ถ่ายทอดคาแร็กเตอร์สุดอมตะอย่างมิกกี้ เม้าส์ ผ่านลายเส้นอันเรียบง่าย แต่ทรงพลังตามแบบฉบับของ Keith Haring (คีธ แฮริ่ง) ศิลปินชาวอเมริกันผู้มีชื่อเสียงจากผลงานศิลปะสไตล์ป๊อปอาร์ตระดับตำนาน ด้วยนาฬิกา 3 ดีไซน์ ที่นับได้ว่าเป็นสุดยอดอาร์ตพีซที่คุณต้องมี

SWATCH ถือได้ว่าเป็นแบรนด์นาฬิกาที่หลงใหลในงานศิลปะมาโดยตลอด และแถมยังเป็นแบรนด์นาฬิการายแรก ๆ ที่ร่วมงานกับศิลปินระดับตำนานมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Kiki Picasso, Alfred Hofkunst หรือจะเป็น David LaChapelle x Amanda Lepore ซึ่ง Keith Haring ถือเป็นบุคคลแรก ๆ ที่ยกระดับศิลปะแบบ สตรีทอาร์ตให้เป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับในวงการศิลปะอย่างกว้างขวางมากขึ้น ทั้งยังมีชื่อเสียงในด้านการช่วยเหลือกองทุน โครงการให้ความรู้กับเด็ก ๆ และการสร้างความตระหนักในเรื่องโรคเอดส์อีกด้วย

โดยถ้าพูดถึงดิสนีย์แล้ว Keith Haring มีความใฝ่ฝันที่จะได้ร่วมงานกับดิสนีย์มาโดยตลอด และครั้งหนึ่งเขาเคยได้วาดมิกกี้ เมาส์ผ่านผลงานศิลปะของเขาไว้ด้วย และในการคอลแลปส์ครั้งนี้ ก็ถือเป็นการกลับมาทำงานร่วมกันกับ SWATCH อีกครั้งหลังจากครั้งแรกในปี 1986 ที่ได้ออกแบบนาฬิกาที่มีทั้งหมดสี่เรือนในคอลเลคชั่นก่อนที่ Keith Haring จะเปิด Pop Shop ของตนเอง บนถนน Lafayette Street เมืองนิวยอร์ก และได้นำนาฬิกาไปวางจำหน่ายในร้านแบบลิมิเตดอิดิชั่น แถมนาฬิกาในคอลเลคชั่นนี้ยังถือได้ว่าเป็นหนึ่งในนาฬิกา SWATCH ที่น่าสะสมที่สุดในปัจจุบันอีกด้วย


สำหรับคอลเลคชั่นล่าสุดนี้กับ DISNEY MICKEY MOUSE X KEITH HARING COLLECTION BY SWATCH มีทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ ECLECTIC MICKEY, MOUSE MARINIÈRE และ MICKEY BLANC SUR NOIR บอกเลยว่าเป็นการผสมผสานศิลปะฉบับ Keith Haring และดิสนีย์คาแร็กเตอร์ เอาไว้ได้อย่างลงตัว ออกมาเป็นนาฬิการะดับอาร์ตพีซที่ควรค่าแก่การเก็บสะสม

อย่างรุ่น MOUSE MARINIÈRE เรือนสีแดง-ขาวที่ดึงเอาซิกเนเจอร์อย่างสีกางเกงขาสั้นสีแดง-ขาวของมิกกี้ เม้าส์ มาเป็นกิมมิคเก๋ ๆ บนสายนาฬิกา และยังมีลายมิกกี้ เม้าส์ที่ปริ้นลงบนกระจกหน้าปัดเป็นดีเทลที่ไม่เหมือนใคร หรือถ้าสำหรับสายมินิมอล เรียบ ๆ แต่ก็เท่ไม่แพ้ใครต้อง MICKEY BLANC SUR NOIR เป็นนาฬิกาสไตล์โมโนโครมสีขาวดำ ที่เปลี่ยนงานศิลปะมาไว้อยู่บนข้อมือโดยที่หน้าปัดเป็นภาพมิกกี้ เม้าส์ แบบโคลสอัพ และมีเข็มนาฬิกาสีเหลืองเพิ่มความโดดเด่น และรุ่นสุดท้ายที่สายอาร์ตไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะใครที่หลงใหลในลายเส้นสไตล์ของ Keith Haring กับรุ่น ECLECTIC MICKEY หน้าปัดลายมิกกี้ เม้าส์ รวมถึงลายเส้นเอกลักษณ์ของแฮริ่งบนสายนาฬิกา คอมพลีทดีไซน์สุดพิเศษนี้ด้วยสามสีหลักในแบบฉบับ SWATCH อย่างสีฟ้า เหลือง แดง ที่มิกซ์แอนด์แมทช์ไว้ได้อย่างลงตัว และอีกหนึ่งความพิเศษของคอลเลคชั่นนี้คือสเปเชียลแพคเกจที่ไม่ว่าจะเป็นแฟน ๆ ของ Mickey Mouse, Keith Haring หรือ Swatch เองก็ต้องมี!


เตรียมเป็นเจ้าของผลงานศิลปะสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ DISNEY MICKEY MOUSE X KEITH HARING COLLECTION BY SWATCH ทั้ง 3 รุ่น ECLECTIC MICKEY ราคา 6,300 บาท, รุ่น MICKEY BLANC SUR NOIR ราคา 4,150 บาท และรุ่น MOUSE MARINIÈRE ราคา 3,300 บาท ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 7 มกราคม 2564 ที่ร้าน Swatch ทุกสาขาและ Official Online Store “shop.swatch.co.th” เฉพาะรุ่น MICKEY BLANC SUR NOIR และรุ่น MOUSE MARINIÈRE ในวันที่ 12 มกราคม 2564 จัดส่งฟรีทั่วประเทศ พิเศษสุด! เมื่อซื้อ 2 เรือนขึ้นไปรับฟรีกระเป๋า Tote Bag Limited Edition #จำนวนจำกัด

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดการวางจำหน่ายเพิ่มเติมได้ที่ LINE OA @swatch_th
Facebook: SWATCH (www.facebook.com/swatchthailand)
Instagram: @SWATCH_TH (www.instagram.com/swatch_th)

#Swatch_TH #KeithHaring #MickeyMouse #SwatchLovesArt

Swatch Flagship store @ CentralWorld ชั้น 1,
ศูนย์การค้า ICONSIAM ชั้น M, Central Plaza Ladprao ชั้น 2, Mega Bangna ชั้น 1,
Terminal 21 Pattaya ชั้น G, Pop-Up Store Fashion Island ชั้น 1,
เคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ Watch Galleria @ SiamParagon, The Mall Bangkhae
แผนกนาฬิกา Central Pinklao, Central Festival Samui, Central Patong
Robinson @ Central Rama 9, Jungceylon


ไม่มีความคิดเห็น