Breaking News

Thai SELECT ร่วมกับผลิตภัณฑ์มีด KOM-KOM สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ ร่วมค้นหาคุณค่าแห่งอาหารไทย พร้อมเปิดตัวทีม “Thai SELECT KOM-KOM Food Journey”


กรุงเทพฯ, วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม 2663 - Thai SELECT ตราสัญลักษณ์ที่การันตีคุณภาพร้านอาหารไทยที่ได้มาตรฐาน จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ เดินหน้าสานต่อการสร้างแบรนด์ Thai SELECT อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดประกาศความร่วมมือกับผลิตภัณฑ์มีด KOM-KOM เปิดตัวทีม “Thai SELECT KOM-KOM Food Journey” เพื่อปลุกกระแสรักอาหารไทย สร้างความเชื่อมั่นและยกระดับมาตรฐานคุณภาพร้านอาหารทั่วประเทศ ผ่านการประชาสัมพันธ์ และร่วมค้นหาคุณค่าแห่งอาหารไทย กับร้านอาหารไทยที่ได้รับตราสัญลักษณ์ Thai SELECT เพื่อตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งของครัวโลกผ่านเส้นทางสายนักปั่นจักรยาน 5 จังหวัด เปิดตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการ โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจาก นายพูนพงษ์ นัยนาภากรณ์ รองอธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เป็นประธานการเปิดงาน พร้อมเหล่ากูรูสายรักสุขภาพ สายอาหาร ท่องเที่ยวและกีฬา อีกทั้งเหล่าเซเลบริตี้-ดารา ร่วมงานมากมาย ณ เรือสิริมหรรณพ ศูนย์การค้าเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์


นายพูนพงษ์ นัยนาภากรณ์ รองอธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
กล่าวว่า “ตราสัญลักษณ์ Thai SELECT นั้นเป็นของกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ที่ให้การส่งเสริมอาหารไทยในต่างประเทศมายาวนานเกือบ20ปี และประสบความสำเร็จในต่างประเทศเป็นอย่างมาก กระทรวงพาญิชย์ โดยกรมพัฒนาธุรกิจการค้า จึงมีนโยบายนำตราสัญลักษณ์ Thai SELECT มาต่อยอด ยกระดับธุรกิจร้านอาหารไทยในประเทศให้มีคุณภาพภายใต้แนวคิด “อาหารไทย ต้อง Thai SELECT”ให้แก่นักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ โดยกรมฯจะทำการคัดเลือกร้านอาหารไทยจากทั่วประเทศตามหลักเกณฑ์อันประกอบด้วย รสชาติอาหาร, รายการอาหาร, วัตถุดิบ,สุขอนามัย,การตกแต่งร้านภายนอก/ภายในและบรรยากาศร้าน และการบริการ ซึ่งประเภทของตราสัญลักษณ์ Thai SELECT ได้กำหนดไว้ 3 ประเภทคือ 1) Thai SELECT SIGNATURE. 2) Thai SELECT CLASSIC. 3) Thai SELECT UNIQUE. ซึ่งที่ผ่านมาในส่วนของร้านอาหารในประเทศไทยมีจำนวนเกือบ 1,000 ร้าน ที่ได้รับตราสัญลักษณ์ Thai SELECT โดยร้านทั้งหมดจะได้รับสิทธิในการส่งเสริมและประชาสัมพันธ์จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า และหน่วยงานพันธมิตรอีกด้วย


รองอธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
กล่าวต่อว่า “ดังนั้นการร่วมมือกับผลิตภัณฑ์มีด KOM-KOM เปิดตัวทีม“Thai SELECT KOM-KOM Food Journey” จึงเป็นการผนึกกำลังกันผลักดันร้านอาหารไทยที่ได้มาตรฐาน การันตีด้วยตราสัญลักษณ์ Thai SELECT ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดให้เป็นที่รู้จักแก่ประชาชนในวงกว้าง อีกทั้งยังเป็นการปลุกกระแสรักอาหารไทย โดยนำ Influencer สายรักสุขภาพ ท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมเส้นทางการแข่งขันจักรยาน พร้อมทั้งรีวิวแนะนำเมนูซิกเนเจอร์ของร้านอาหาร Thai SELECT ที่นักกีฬาแวะพักในเส้นทางการแข่งขันจักรยานตลอดปี 2564 ซึ่งเป็นการสร้างโอกาสทางการตลาดในกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและต่างประเทศครับ


ท่านสามารถติดตามการแนะนำ รีวิวร้านอาหารที่ได้รับตราสัญลักษณ์ Thai SELECT จากทีม Thai SELECT KOM-KOM ผ่านเส้นทางการแข่งขันจักรยานตลอดปี2564 ได้ทาง

FB Page: zone2club 
Instagram : zone2club
Youtube : zone2club 
Tiktok : zone2club

#ThaiSELECTKOMKOM #foodjourney #ThaiSELECT #KOMKOM #BalancedDiet #คมคม #Zone2Club #สุขภาพดีแบ่งปันได้ #comonePR


ไม่มีความคิดเห็น