Breaking News

จากสีสันแห่งแสงไฟใจกลางเมือง SWATCH เปิดตัว BIG BOLD SPECTRUM ใหม่ล่าสุด กับหน้าปัดสีสะท้อนสุดคูล ไอเทมใหม่ล่าสุดที่สายสตรีทเออร์เบินต้องห้ามพลาด!


SWATCH (สวอท์ช) เปิดตัว BIG BOLD SPECTRUM เรือนเวลาที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจจากแสงสะท้อน สีสัน และจังหวะชีวิตของคนเมืองในยามค่ำคืน ให้คุณอยากค้นหาความสนุกทุกเวลา และไม่หยุดนิ่งที่จะโลดแล่นสู่วันใหม่ ผ่านลูกเล่นหน้าปัดสะท้อนแสง และการจับคู่สีสุดโดดเด่นตามแบบฉบับ BIG BOLD


BIG BOLD SPECTRUM โดดเด่นที่เอฟเฟคหน้าปัดสะท้อนแสง ให้การดูเวลาของคุณให้สนุกยิ่งกว่าที่เคยด้วยเทคนิคเฉพาะจากสวอท์ช อย่าง Swatch Solar Spectrum ที่จะสร้างโทนสีที่แตกต่างเมื่อหน้าปัดสะท้อนกับแสงไฟทุกครั้งที่คุณเคลื่อนไหว มาพร้อมดีไซน์ที่จะเพิ่มมิติในการแต่งตัวของคุณให้โดดเด่นสุดๆ ด้วยการจับคู่สีสุดจี๊ดบนหน้าปัดขนาด 47 มม. โชว์กลไกควอทซ์สีดำสนิท ตัดกับสีนีออนบนตำแหน่งบอกชั่วโมง เข็มนาฬิกา และขอบวงรอบนาฬิกา ตัวเรือนสีดำกึ่งโปร่งใส รับกับสายซิลิโคนสีเดียวกัน และเม็ดมะยมที่ตำแหน่ง 2 นาฬิกาอันเป็นเอกลักษณ์

BIG BOLD SPECTRUM คือไอเทมที่ให้คุณได้มิกซ์แอนด์แมทช์ตามใจชอบตามสไตล์ของตัวคุณเอง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สายสตรีทเออร์เบิน พร้อมออกไปค้นพบกับแรงบันดาลใจใหม่ๆ รอบตัว


สวมนาฬิกาและออกไปแอคทีฟกับชีวิตให้สุดกับนาฬิกา BIG BOLD SPECTRUM ได้แล้ววันนี้ จำหน่ายในราคา 3,800 บาท ที่ SWATCH Store ทุกสาขา และสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ shop.swatch.co.th และ Swatch Official Store ที่ Shopee และ Lazada จัดส่งฟรีทั่วประเทศ

#Swatch_TH #SwatchBIGBOLD #iambold

Swatch Flagship store @ CentralWorld ชั้น 1,
ศูนย์การค้า ICONSIAM ชั้น M, Central Plaza Ladprao ชั้น 2, Mega Bangna ชั้น 1,
Terminal 21 Pattaya ชั้น G, Central Plaza Nakhonratchasima ชั้น 1,
เคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ Watch Galleria @ SiamParagon, The Mall Bangkapi, The Mall Bangkhae แผนกนาฬิกา Central Pinklao, Central Festival Samui, Central Patong Robinson @ Central Rama 9, Jungceylon

ติดตามข่าวสารแบรนด์ Swatch ได้ที่:
www.swatch.com/th | www.facebook.com/swatchthailand | www.instagram.com/swatch_th
| www.twitter.com/swatch | www.youtube.com/swatch | LINE @swatch_th


ไม่มีความคิดเห็น