Breaking News

เสียวหมี่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ IoT ตัวเก่งเพื่อทุกไลฟ์สไตล์

พบกับสินค้ายอดนิยมในดวงใจเวอร์ชั่นล่าสุด ทั้งสายรัดข้อมืออัจฉริยะ Mi Smart Band 5 และ สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า Mi Electric Scooter Essential พร้อมเปิดตัวอุปกรณ์ความบันเทิงใหม่ล่าสุดอีกมายจากเสียวหมี่

กรุงเทพฯ ประเทศไทย 15 กรกฎาคม 2563 – เสียวหมี่ ประกาศเปิดตัวฮาร์ดแวร์อัจฉริยะตัวใหม่ล่าสุดวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นสายรัดข้อมืออัจฉริยะ Mi Smart Band 5 และสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า Mi Electric Scooter Essential ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดของผลิตภัณฑ์อัจฉริยะที่สวมใส่ได้อันเป็นที่รักของผู้ใช้งานทั้งหลายและพาหนะยอดนิยม นอกจากนี้เสียวหมี่ยังมาพร้อมผลิตภัณฑ์ความบันเทิงตัวท็อปอีกด้วย ทั้งหูฟังไร้สาย Mi True Wireless Earphones 2 Basic Mi TV Stick และมอนิเตอร์เกมจอโค้ง Mi ขนาด 34 นิ้ว

มร. โจนาธาน คัง ผู้จัดการใหญ่ประจำเสียวหมี่ประเทศไทย กล่าวว่า “การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ต่างๆ นี้เป็นตัวบ่งชี้ถึงการเติบโตของเสียวหมี่ในด้านเทคโนโลยีส่วนบุคคลในระดับโลก ในขณะที่ยังคงดำเนินการส่งมอบพันธกิจหลักของเรานั่นคือ ส่งมอบเทคโนโลยีคุณภาพสูงในราคาที่เป็นจริงให้กับทุกคน”

มร. โจนาธาน ยังกล่าวเสริมอีกว่า “การหลอมรวมกลยุทธ์ '5G + AIoT' ของบริษัทของเราอย่างไม่หยุดยั้ง ทำให้เราพยายามอย่างดีที่สุดที่จะนำผลิตภัณฑ์เหล่านี้มาสู่ประเทศไทยในระยะเวลาที่ดีที่สุด เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของแฟนๆ ของผลิตภัณฑ์ Mi และผู้ใช้ของเรา”

สายรัดข้อมืออัจฉริยะ Mi Smart Band 5 ยกระดับการติดตามสุขภาพของคุณขึ้นไปอีกขั้น


คู่หูการออกกำลังกายอันเป็นที่รักกลับมาครั้งนี้ยิ่งใหญ่และดีขึ้นกว่าเดิม สายรัดข้อมืออัจฉริยะ Mi Smart Band 5 มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 1.1 นิ้วกับความละเอียดสูงแบบ AMOLED และขนาดหน้าจอใหญ่ขึ้น 20% กว่ารุ่นก่อน นอกจากนี้คุณยังสามารถปรับแต่งหน้าจอแสดงผลเพื่อบ่งบอกความเป็นคุณได้มากถึง 65 รูปแบบรวมทั้งสามารถเลือกใช้สายรัดข้อมือหกสีสวยได้อีกด้วย เมื่อหน้าจออันสดใสชีวิตชีวาผสานเข้ากับดีไซน์สปอร์ตสุดเท่ทำให้สายรัดข้อมืออัจฉริยะ Mi Smart Band 5 ทำให้การออกกำลังกายนำสมัยมากขึ้น

ไม่ว่าสไตล์การออกกำลังกายของคุณจะเป็นแบบไหน สายรัดข้อมืออัจฉริยะ Mi Smart Band 5 ก็เอาอยู่ ด้วยการรับรองการกันน้ำถึง 5 ATM อุปกรณ์นี้สามารถใส่ได้ทุกที่ไม่ว่าจะลงน้ำหรือขึ้นบก ทั้งลงสระน้ำ ขึ้นลู่วิ่งหรือจะไปเซิร์ฟหรือใส่อาบน้ำและกระโดดเชือกก็ยังได้ สายรัดข้อมืออัจฉริยะ Mi Smart Band 5 จะคอยบันทึกสถิติความก้าวหน้าทางการออกกำลังกายของคุณในทุกก้าว

เป็นมากกว่าการออกกำลังกาย สายรัดข้อมืออัจฉริยะ Mi Smart Band 5 ยังมาพร้อมกับเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ PPG ที่แม่นยำขึ้นถึง 50%* ให้คุณได้รู้ถึงสุขภาพหัวใจของคุณด้วยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานะการนอนหลับ ระดับความเครียดหรือแม้แต่รอบเดือน นอกจากนี้อุปกรณ์ยังเก็บข้อมูลเมทริกซ์และข้อมูลอื่นๆ ในรูปแบบของตัวชี้วัด Personal Activity Intelligence (PAI) เพื่อให้คุณเข้าใจระดับสุขภาพของคุณได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

เพื่อรองรับการใช้งานของหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นและฟีเจอร์ใหม่ๆ แบตเตอรี่ของสายรัดข้อมืออัจฉริยะ Mi Smart Band 5 รองรับการใช้งานยาวนานสูงสุด 14 วัน* ส่วนเรื่องการชาร์จอุปกรณ์นั้นก็ทำได้ง่ายมากๆ โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องถอดสายเพื่อชาร์จให้ยุ่งยาก เพียงแค่นำไปชาร์จกับที่ชาร์จผ่านแผ่นแม่เหล็กด้านหลังเท่านั้น อุปกรณ์ก็จะเริ่มชาร์จทันที

สายรัดข้อมืออัจฉริยะ Mi Smart Band 5 วางจำหน่ายในราคา 1,190 บาท เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 22 กรกฎาคม 2563 ในร้าน Banana IT, Jaymart, TG Fone, Mi Stores และร้านค้าที่ได้รับการรับรองจากเสียวหมี่ทั่วประเทศ

ขับเคลื่อนไปด้วยพลัง ไปทุกที่กับสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า Mi Electric Scooter Essential


ระยะทางไกลไปที่จะเดินใช่ไหม? แต่ไม่ไกลถึงขนาดจะต้องขับรถ ลองขับขี่ไปกับสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า Mi Electric Scooter Essential ดูสิ ด้วยดีไซน์เรียบหรู พกพาง่าย พับเก็บสะดวกและตัวเครื่องผลิตจากอลูมิเนียมเกรดเดียวกับที่ผลิตอากาศยาน คุณสามารถพับเก็บอุปกรณ์ได้ภายในสามวินาที น้ำหนักเบาเพียง 12 กก. เท่านั้น ตัวเครื่องยังใช้ระบบควบคุมความเร็วคงที่แบบล้ำสมัยและระบบกู้คืนพลังงานจลน์หรือ kinetic energy recovery system (KERS) เพื่อการขับขี่ที่ลื่นไหล นอกจากนี้แบตเตอรี่คุณภาพสูงยังทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจะสามารถเดินทางได้ไกลถึง 20 กม. นอกจากนี้ยังมีระบบการจัดการแบตเตอรี่อัจฉริยะ (BMS) เสริมทัพด้วยระบบเบรกคู่ ทั้งดิกส์เบรกที่ล้อหลังและระบบ E-ABS ที่ล้อหน้า ลมยางขนาด 8.5 นิ้ว ยังช่วยป้องกันการลื่นไถลและลดแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี และยังมาพร้อมมอเตอร์ DC brushless ขนาด 250 วัตต์ให้คุณขับขี่ได้อย่างคล่องตัวและสะดวกสบาย และที่สำคัญยังสามารถเชื่อมต่อกับแอป Mi Home เพื่อเช็คความเร็วในการขับขี่และพลังงานที่เหลือได้แบบเรียลไทม์เมื่อคุณจับคู่สกู๊ตเตอร์เข้ากับบลูทูธบนมือถือของคุณได้อีกด้วย

สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าจะวางจำหน่ายในราคา 15,999 บาท
เต้น สตรีม และเล่นเกมแบบที่ไม่เคยทำมาก่อนไปกับหูฟังไร้สาย Mi True Wireless Earphones 2 Basic Mi TV Stick และ มอนิเตอร์เกมจอโค้ง Mi ขนาด 34 นิ้ว

หูฟังไร้สาย Mi True Wireless Earphones 2 Basic


ออกแบบมาเพื่อคอดนตรีและผู้ที่ทำธุรกิจ หูฟังไร้สาย Mi True Wireless Earphones 2 Basic ให้คุณได้เพลิดเพลินกับการใช้งานต่อเนื่องยาวนาน 5 ชั่วโมงหลังการชาร์จเต็ม พร้อมแบตเตอรี่ทั้งหมด 20 ชั่วโมงจากการชาร์จเพิ่มเติม 3 ครั้งจากเคส* และยังมาพร้อมฟีเจอร์อื่นๆ ดังต่อไปนี้:
  • คุณภาพเสียงการโทรชัดแจ๋วพร้อมไมโครโฟนคู่ที่มีเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนแวดล้อม: หูฟังยังสามารถกรองสัญญาณรบกวนด้วยไมค์ข้างหนึ่งในขณะที่อีกข้างหนึ่งจะทำหน้าที่รับเสียงของผู้ใช้งาน
  • หยุดการใช้งานเสียงชั่วคราวหรือใช้งานได้เหมือนเดิมด้วยการตรวจจับในหูอัตโนมัติ: ด้วยความล้ำหน้าของเทคโนโลยีการตรวจจับในหู หูฟังไร้สาย Mi True Wireless Earphones 2 Basic จะหยุดอัตโนมัติเมื่อถอดหูฟังข้างหนึ่งออก
  • คุณภาพเสียงระดับท็อป: รองรับการแปลงสัญญาณ SBC และ AAC และมาพร้อมไดร์เวอร์ไดนามิกขนาดใหญ่ 14.2 มม. อุปกรณ์นี้มอบประสบการณ์เสียงที่ไม่มีใครเทียบได้ในหลากหลายอุปกรณ์
หูฟังไร้สาย Mi True Wireless Earphones 2 Basic วางจำหน่ายในราคา 999 บาท ผ่านช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์ม Lazada, Shopee และ JD Central รวมถึงร้าน Banana IT, Jaymart, TG Fone, MI Stores และร้านค้าที่ได้รับการรับรองจากเสียวหมี่ทั่วประเทศ เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 22 กรกฎาคม 2563

Mi TV Stick


เปิดรับความบันเทิงได้ทุกที่กับ Mi TV Stick ขนาดพกพา รองรับระบบเสียงจาก Dolby และ DTS มาพร้อมการติดตั้ง Google Assistant และ Chromecast ในตัว Mi TV Stick คืออุปกรณ์ที่คุณต้องมีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการรับชมความบันเทิงแบบต่อเนื่อง ไฮไลท์อื่นๆ มีดังนี้:
  • ซีพียูแบบ Quad-core แรม 1GB และพื้นที่จัดเก็บ 8GB: ความสามารถในการทำงานอันน่าทึ่งของอุปกรณ์ทำให้ประสบการณ์การสตรีมมิ่งของการสตรีมก้าวขึ้นไปอีกระดับ
  • ปุ่มกดง่ายและสะดวกขึ้น: Mi TV Stick มาพร้อมบลูทูธในรีโมทและมีปุ่มสำหรับใช้งาน Google Assistant Netflix และ Prime Video มาให้โดยเฉพาะ
Mi TV Stick วางจำหน่ายในราคา 1,490 บาท ผ่านช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์ม Lazada, Shopee และJD Central รวมถึงร้าน Banana IT, Jaymart, TG Fone, MI Stores และร้านค้าที่ได้รับการรับรองจากเสียวหมี่ทั่วประเทศ เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 22 กรกฎาคม 2563

มอนิเตอร์เกมจอโค้ง Mi ขนาด 34 นิ้ว


สาวกเกมเมอร์จะต้องชื่นชอบมอนิเตอร์เกมจอโค้ง Mi ขนาด 34 นิ้วนี้อย่างแน่นอน ตัวจอมาพร้อมจอแสดงผลความละเอียดคมชัดถึง WQHD 3440x1440 และความโค้งกว่า 1500R จะทำให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับประสบการณ์การมองเห็นชั้นเลิศ หน้าจออัลตร้าไวด์สัดส่วน 21:9 นั้นเพิ่มอัตราส่วนภาพขึ้นถึง 30% เมื่อเทียบกับจอแสดงผลสัดส่วนมาตรฐานขนาด 16:9 ในขณะที่อัตราการรีเฟรชระดับเกม 144Hz และเทคโนโลยีไร้การสั่นจะช่วยให้คุณได้รับประสบการณ์การใช้งานอย่างไร้รอยต่อ คุณสมบัติอื่นๆ มีดังนี้:
  • ช่วงสีที่กว้างถึง 121 % sRGB: สีสันสดใสด้วยด้วยความสว่างที่สามารถปรับได้สูงสุดถึง 300 nits และอัตราส่วนความคมชัด 3000:1 เพื่อคุณภาพของภาพที่สมจริง
  • เทคโนโลยี AMD FreeSync™ ระดับพรีเมียม: มอนิเตอร์จะซิงค์กราฟิกกับอัตราการรีเฟรชของจอภาพเมื่อมีอัตราเฟรมสูงเพื่อการเล่นเกมที่ลื่นไหลขึ้น
มอนิเตอร์เกมจอโค้ง Mi ขนาด 34 นิ้ว วางจำหน่ายในราคา 15,999 บาท ผ่านช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์ม Lazada, Shopee และ JD Central รวมถึงร้าน Banana IT, Jaymart, TG Fone, MI Stores และร้านค้าที่ได้รับการรับรองจากเสียวหมี่ทั่วประเทศ เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 22 กรกฎาคม 2563

*อายุการใช้งานแบตเตอรี่จริงอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อม ความถี่ในการใช้งาน และปัจจัยอื่น ๆ
**ความเร็วสูงสุดอาจแตกต่างกันในแต่ละตลาดเพื่อให้เป็นไปตามกฎหมายและข้อบังคับในท้องถิ่น

รูปภาพเพิ่มเติมไปที่: Mi Electric Scooter Essential, Mi Smart Band 5, Mi True Wireless Earphones 2 Basic, Mi TV Stick, Mi Curved Gaming Monitor 34’’.

เกี่ยวกับเสียวหมี่
เสียวหมี่ ก่อตั้งขึ้นในเดือนเมษายน 2010 และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Main Board of the Hong Kong Stock Exchange ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2018 (1810.HK.) เสียวหมี่ บริษัทผู้ให้บริการด้านอินเทอร์เน็ต สมาร์ทโฟน และสมาร์ทฮาร์ดแวร์ เพื่อเชื่อมต่อสู่แพลตฟอร์ม IoT

เสียวหมี่ให้ความสำคัญทั้งด้านนวัตกรรมและคุณภาพ มุ่งมั่นพัฒนาประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดรวมไปถึงการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพ เสียวหมี่ ไม่ลดละสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เปี่ยมไปด้วยความจริงใจในราคาเพื่อมอบโอกาสให้ทุกคนบนโลกได้เพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตด้วยเทคโนโลยีนวัตกรรม

ปัจจุบัน เสียวหมี่ เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนอันดับที่ 4 ของโลก และได้สร้างแพลตฟอร์ม IoT สำหรับลูกค้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยสมาร์ทดีไวซ์มากกว่า 252 ล้านผลิตภัณฑ์ ทั้งนี้ไม่รวมสมาร์ทโฟนและแล็ปท็อป ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์เสียวหมี่ วางจำหน่ายมากกว่า 90 ประเทศ ในภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลก และอยู่ในอันดับต้นๆ ในตลาดสำคัญต่างๆ

ในเดือนกรกฎาคม 2019 เสียวหมี่ ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน “Fortune Global 500” หรือการจัดอันดับบริษัทที่ทำรายได้สูงที่สุดในโลก 500 บริษัท ประจำปี 2019 ของนิตยสารฟอร์จูนเป็นครั้งแรก โดยอยู่ในอันดับที่ 468 และบริษัทยังอยู่ในอันดับ 7 ของประเภทบริษัทที่ให้บริการอินเทอร์เน็ตและการค้าปลีก และเป็นบริษัทที่มีอายุการก่อตั้งและระยะเวลาในการดำเนินกิจการน้อยที่สุดที่ได้รับการจัดอันดับในปี 2019 ในเดือนพฤษภาคม 2020 เสียวหมี่ก็ยังคงได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน “Forbes Global 2000” คราวนี้ได้เป็นอันดับที่ 384 ซึ่งสูงกว่าปีที่แล้ว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวเสียวหมี่ สามารถเข้าชมได้ที่ http://blog.mi.com/en/


ไม่มีความคิดเห็น